Cảm nghĩ của bạn nhân dịp Webketoan vượt mốc 200.000 thành viên

  • Thread starter HaiTam
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Vào khoảng 10h00 sáng hôm nay 01/12/2009, số lượng thành viên của webketoan đã vượt mức 200.000. Xin chúc mừng cộng đồng Webketoan.

Cá nhân mình rất vui ! vượt qua bao nhiêu sóng gió trở ngại đoàn tàu Webketoan vẫn thẳng tiến lên phía trước vì lúc nào cũng có sự chung tay đóng góp của cộng đồng. Con số 200.000 đến vào thời điểm này có ý nghĩa rất lớn về mặt tâm lý vì Webketoan sẽ bước sang năm 2010 với nhiều kế hoạch đã và đang được vạch ra cho một nấc thang phát triển mới.

Hãy cho biết cảm nghĩ, mong muốn và dự định đóng góp của bạn dành cho cộng đồng Webketoan. Tất cả đều là "người nhà" của cộng đồng này, mình mong muốn mọi người không ai muốn mình là người bên lề.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

ngoczung

Trung cấp
1/12/09
160
0
0
quận 1 - TP. HCM
Vào khoảng 10h00 sáng hôm nay 01/12/2009, số lượng thành viên của webketoan đã vượt mức 200.000. Xin chúc mừng cộng đồng Webketoan.

Cá nhân mình rất vui ! vượt qua bao nhiêu sóng gió trở ngại đoàn tàu Webketoan vẫn thẳng tiến lên phía trước vì lúc nào cũng có sự chung tay đóng góp của cộng đồng. Con số 200.000 đến vào thời điểm này có ý nghĩa rất lớn về mặt tâm lý vì Webketoan sẽ bước sang năm 2010 với nhiều kế hoạch đã và đang được vạch ra cho một nấc thang phát triển mới.

Hãy cho biết cảm nghĩ, mong muốn và dự định đóng góp của bạn dành cho cộng đồng Webketoan. Tất cả đều là "người nhà" của cộng đồng này, mình mong muốn mọi người không ai muốn mình là người bên lề.


Mặc dù mình biết Webketoan này rất lâu rồi, nhưng mãi đến sáng nay mình mạnh dạn nhập gia vì mình thấy Webketoan này hay lắm, giúp ích cho mọi người nhiều trong tất cả lãnh vực.
Mình muốn học hỏi trong lĩnh vực kế tóan. Và xin đóng góp phần nhỏ bé của mình bằng mọi cách có thể...
Kính chúc Webketoan ngày một tiến xa.
 
mynhan

mynhan

Cao cấp
18/10/07
243
5
0
Đến từ Triều Châu
Nhìn lại chặn đường 7 năm qua của webketoan đi qua. Webketoan đã khẳng định được vị trí đứng của mình trong lòng các cơ quan hữu trách Nhà nước, các nhà doanh nghiệp, các bạn đã và đang hành nghề kế toán nói riêng và các bạn làm công tác quản lý nói chung. Với tiêu chí : Là 1 cộng đồng tạo nên sức mạnh nên đã giúp tháo gỡ khó khăn rất nhiều cho các thành viên qua những bài viết hữu ích được sẻ chia từ các thành viên trên diễn đàn.
Nhân gần bước sang năm mới, kính chúc tất cả thành viên, cán bộ công chức các cơ quan hữu quan ban ngành (tham gia webketoan) mỗi ngày luôn gắn bó, thăng tiến, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành quả trong lao động và đóng góp nhiều bài hữu ích cho cộng đồng webketoan nhiều hơn.

Sau đây, mạn phép đóng góp vài suy nghĩ cá nhân :

1.- Tạo khu vực các bài có sẵn trong diễn đàn :
Hiện số lượng thành viên và bài viết ngày một tăng nhiều. Có rất nhiều câu hỏi tương tự, trùng lắp thì diễn đàn có cách nào để thành viên mới nói riêng và các thành viên lâu năm có thể đọc được các topic tương tư đã tồn tại trên diễn đàn trước khi post bài không? Ngoài chức năng tìm kiếm diễn đàn. Nhiều câu hỏi đáp tương tự nằm rải rác các chuyên mục : - kế toán tiền lương, hành chính sự nghiệp, nội dung khác, sổ sách kế toán,…….làm thế nào để gộp lại các bài viết này để tập trung lại thành 1 đề tài nếu việc phân quyền không có.

2.- Khu vực trao đổi nâng cao kiến thức kế toán :

Cần có những khu vực trao đổi nghiệp vụ chuyên sâu hơn nhằm giúp thành viên nâng cao nghiệp vụ. Các thành viên lâu năm cứ chăm chăm trả lời những bài cũ rồi cũng nhàm chán, chưa kể khi trả lời có thể dẫn đến phạm qui vì các để tài đã tồn tại. Không trả lời thì lòng cứ áy náy.

3.- Bài viết phong phú, spam dùng từ ngữ địa phương, dùng ngôn từ chat trong các chuyên mục nghiệp vụ:
+++ Cần đa dạng phong phú bài viết :
Các thành viên cần có những bài viết hướng dẫn nghiệp vụ rõ ràng hơn như minh họa hình ảnh nếu có, hoặc dẫn trích các văn bản luật qui đinh để bài viết có giá trị hơn “Đầu đội nguyên tắc, vai mang chứng từ”
+++ Các bài viết spam trong nghiệp vụ (dùng từ ngữ địa phương, ngôn từ chat). Cần bổ sung vào nội quy diễn đàn, xem các nội dung như thế là phạm quy.

Một lần nữa xin chuyển lời cám ơn các Admin, Smod, Mod âm thầm làm việc ngày đêm, luôn không ngừng sáng tạo để diễn đàn hoạt động đúng quỹ đạo, phong phú, hữu ích. Và cũng không quên cám ơn, biểu dương tinh thần các thành viên đã thường xuyên túc trực trả lời thắc mắc chia sẻ kinh nghiệm cho thành viên.

Học trò yêu dấu của Thầy/cô, anh chị.

Mỹ Nhân
 
Sửa lần cuối:
huong85

huong85

Talkative Girl
25/1/07
1,171
5
38
38
Vĩnh Phúc-Đồng Nai-Gò Vấp
^.^ em chỉ biết nói 1 câu là "CỘNG ĐỒNG TẠO NÊN SỨC MẠNH"

chúc webketoan luôn luôn phát triển không ngừng và sẽ không dừng lại ở con số 200.000 thành viên mà là gấp nhiều lần như thế trong năm sau ah

Em xin hết :biggrinda
 
VTM

VTM

Guest
14/10/05
5,506
81
48
TÂY NAM BỘ
Vào khoảng 10h00 sáng hôm nay 01/12/2009, số lượng thành viên của webketoan đã vượt mức 200.000. Xin chúc mừng cộng đồng Webketoan

200.000 thành viên (Khi viết bài này đã là 200.114)
Một con số không thể có ngay một sớm một chiều, "Luôn cùng phát triển hiệu quả bền vững" xin mượn tạm câu này để nói về Webketoan.
Webketoan một trang web nghề nghiệp, chính nơi đây sự học hỏi mới thật sự bắt đầu kể từ khi chúng ta rời ghế nhà trường, kế toán dưới mắt người khác có là một nghề khô khan hay không thì tôi không dám nói, nhưng nếu có ý nghỉ đó thì xin hảy ghé thăm webketoan một lần, dù chỉ một lần thôi, các sẽ thấy.
Bất kỳ thắc mắc về một vấn đề nào đó có liên quan đến kế toán, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của cả một cộng đồng rộng lớn trên khắp mọi miền đất nước “từ mũi CÀ MAU đến địa đầu MÓNG CÁI” điều gì đã làm nên sự diệu kỳ đó, xin nói ngay rằng đó là sức mạnh, “WEBKETOAN- CỘNG ĐỘNG TẠO NÊN SỨC MẠNH’
Mỗi chúng ta những người kế toán, hôm nay đã có một mái nhà chung, đã có chung tiếng nói, thì xin hãy nhớ về những người đã tốn không ít công lao và tâm huyết để tạo ngôi nhà chung này từ những ngày đầu gian khó.

Xin cảm WEBKETOAN đã trang bị cho chúng tôi hành trang để tự tin bước vào nghề.
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Chúc mừng Webketoan với trên 200.000 thành viên. Chúc mừng và cảm ơn Ban quản trị của WKT đã không ngừng cố gắng để duy trì, đổi mới, nâng cao chất lượng về hình thức và nội dung của website.

 
hoalan_chi

hoalan_chi

Cao cấp
Thực sực em cũng rất vui khi thấy mức thành viên đến 200.000 người, em cũng hy vọng webketoan sẽ có 1 bước ngoặc mới, ngày càng phát triển để tăng gấp đôi số lượng thành viên trong năm 2010 này.(Gấp đôi thì ngó vẻ rất tham lam nhưng em mong diễn đàn sẽ đạt đến điểm đó)


Em xin chúc mừng webketoan!:yo yo (43):
 
H

hatdecuoi

Sơ cấp
1/12/09
38
0
0
Ha noi
Xin chào ngôi nhà chung Webketoan!
Tôi rất vui và HP khi ngày tôi gia nhập cộng đồng Webketoan là ngày cộng đồng WKT đạt con số hơn 200.000 thành viên. Với tôi đó là một cảm giác khó diễn đạt thành lời, là thành viên mới tôi chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc trao đổi trên diễn đàn nhưng với tinh thần ham học hỏi rất mong được các anh chị và các bạn giúp đỡ. Tôi xin chúc các anh chị, các bạn trong ngôi nhà chung này có một SK tốt để chúng ta luôn kề vai sát cánh bên nhau giúp đỡ nhau hoàn thiện hơn. Kính chúc các anh chị, các bạn nhiều niềm vui.
 
S

Song Minh

Sơ cấp
20/8/09
37
0
0
Hà nội
Chúc cộng đồng kế toán ngày càng vững mạnh!

Cũng như tất cả các bạn, các anh, các chị có mặt trong diễn đàn này, Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người sáng lập ra diễn đàn- diễn đàn cho những ngươì làm kế toán và đặc biệt là cảm ơn những người có tâm huyết với nghề kế toán và tâm huyết với diễn đàn để cho WEBKETOAN ngày càng vững mạnh. Với mục tiêu và mong muốn như vậy hy vọng ngày càng có thêm nhiều thành viên và các thành viên cùng giúp đỡ nhau trong công tác kế toán.
Kế toán giỏi ---> Công ty lớn mạnh ----> Kinh tế đất nước phát triển!!
Phải không các anh chị?
 
L

linhnguyen29

Guest
10/3/09
25
0
1
TPHCM
Chúc mừng "đại gia đình" webketoan vượt mốc 200.000 thành viên. :015:

Diễn đàn giúp ích rất nhiều cho mọi thành viên, là nơi trao đổi học hỏi rất nhiều kiến thức kinh nghiệm để phát triển bản thân và đóng góp cho xã hội.

Thành viên của chúng ta ai cũng nhiệt tình và thân thiện, em cảm thấy rất vui, em rất thích câu của anh Hải Tâm "khi ta cho đi kiến thức, ta ko bị mất đi kiến thức mà ta và người khác cùng có được kiến thức". Và em nghĩ đó là 1 trong số những yếu tố làm nên sự thành công của diễn đàn ngày hôm nay.

Cám ơn BQT và các thành viên đã tạo ra sân chơi bổ ích cho những người kế toán và những người kế toán tương lai.

Chúc cho diễn đàn chúng ta ngày càng phát triển!!!
:beernow:
 
hiepnt1974

hiepnt1974

Chạy xe ôm ^^
25/11/08
1,162
41
48
Hạ Long city
Tôi đã gia nhập ngôi nhà WEBKETOAN được 1 năm 5 ngày = 370 ngày. Nhưng quả thật chỉ chừng ấy thời gian, tôi đã trưởng thành lên rất nhiều. Nhiều anh chị lớn tuổi kể cả về tuổi nghề lẫn tuổi đời thì không nói, nhưng tôi thấy rất nhiều bạn trẻ trình độ cũng không kém, cộng thêm lòng nhiệt tình của tuổi thanh xuân đã giúp đỡ các thành viên khác những kinh nghiệm quý báu trong công tác hạch toán kế toán cũng như chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Thực sự rất cảm ơn các anh chị và các bạn.
Tôi mong rằng trong thời gian ngắn sắp tới nhiều bạn còn đang e dè hay chưa tự tin hãy mạnh dạn tham gia vào diễn đàn này.
Hy vọng sinh nhật năm thứ 8 của WEBKETOAN sẽ vượt qua con số 500K.
Rất mong ngày đó sẽ được đón tiếp các bạn tại Lễ mừng sinh nhật lần thứ 8.
 
Thực sự Webketoan đã cho em rất nhiều đều để học hỏi mình hơn, em biết được nhiều điều từ các câu trả lời của anh chị...Quả thật cộng đồng mình hoạt động rất mạnh, em rất thích tham gia các hoạt động để học hỏi, hoà nhập cùng mọi người để phát triển bản thân hơn ,dạn dĩ hơn...
Mình tin rồi đây con số sẽ còn rất nhiều cái 200.000 thành viên sẽ cùng tham gia vào diễn đàn, tất cả sẽ mang sự nhiệt tình và kiến thức mình có được để góp vào ngân hàng chung webketoan để rồi cùng phát triển hơn, tự tin hơn trong cuộc sống này...Webketoan sẽ là cầu nối cho tất cả các thành viên trên mọi miền của tổ quốc ta, sẽ như những người anh em trong một mái nhà cùng nhau học hỏi, cùng nhau tiến bộ.
 
D

dungnt1959

Trung cấp
16/7/09
179
2
18
TP. HCM
Vào khoảng 10h00 sáng hôm nay 01/12/2009, số lượng thành viên của webketoan đã vượt mức 200.000. Xin chúc mừng cộng đồng Webketoan.

Cá nhân mình rất vui ! vượt qua bao nhiêu sóng gió trở ngại đoàn tàu Webketoan vẫn thẳng tiến lên phía trước vì lúc nào cũng có sự chung tay đóng góp của cộng đồng. Con số 200.000 đến vào thời điểm này có ý nghĩa rất lớn về mặt tâm lý vì Webketoan sẽ bước sang năm 2010 với nhiều kế hoạch đã và đang được vạch ra cho một nấc thang phát triển mới.

Hãy cho biết cảm nghĩ, mong muốn và dự định đóng góp của bạn dành cho cộng đồng Webketoan. Tất cả đều là "người nhà" của cộng đồng này, mình mong muốn mọi người không ai muốn mình là người bên lề.

Xin chúc mừng "đại gia đình" Webketoan vượt mốc 200.000 thành viên!
Mình sinh họat tại Webketoan được vài tháng nay. Mọi người thật dễ thương, gần gũi, chia sẻ với nhau tất cả ... Nhất là Weketoan giúp ích rất nhiều cho mọi thành viên, là nơi để mọi người trao đổi, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm để phát triển .
Cảm ơn BQT và các thành viên đã tạo ra sân chơi bổ ích.
Chúc diễn đàn chúng ta ngày càng phát triển nhé
 
L

Luc van

Guest
Kính chào quý thầy cô, cùng các anh chị em trong đại gia đình web kế. Kính chúc mọi người sức khoẻ và thành đạt.
Tính đến ngày hôm nay đại gia đình web kế đã thu nhận em được 68 ngày, em dã có được những kinh nghiệm rất quý báu từ quý thầy cô cùng các anh chị trong thời gian vừa qua. Thật sự rất cảm động khi đọc các bài viết mà các anh chị đã viết ở trên, em không biết nói gì hơn, chỉ mong sao web kế ngày càng lớn mạnh, thật hạnh phúc khi được là thành viên bé nhỏ của đại gia đình sức mạnh.
Một lần nữa xin được cám ơn tất cả mọi ngưòi!:1luvu:
 
giaxaydung

giaxaydung

Sơ cấp
23/12/07
9
0
1
Hà Nội
www.giaxaydung.vn
Chúc mừng webketoan, thời gian qua bận công tác không ghé diễn đàn. Giờ vào thấy đổi khác nhiều quá. Mong webketoan mãi phát triển mạnh mẽ. Các thành viên giúp đỡ nhau cùng phát triển.
 
M

muadonglanhls

Guest
12/11/09
1
0
0
35
hoang mai ha noi
Chúc mừng Wedketoan, mình là thành viên mới của wedketoan mới ra nhập được 20 ngày thui tuy chưa đóng góp được gì cả nhưng mình sẽ cố gắng. Mình thấy wedketoan có rất nhiều thông tin bổ ích, mới tham gia mấy ngày mình cảm thấy bình thường nhưng giờ mình yêu luôn rùi ngày nào cũng phải ghé thăm ah!
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Học được rất nhiều điều từ webketoan.
Tham gia webketoan, mất cũng nhiều (mất thời gian, mất tiền đi nhậu ...) nhưng cũng thu được nhiều (kiến thức). Tuy nhiên, webketoan đã là nơi mà mình có được nhiều bạn bè nhất. Bạn lớn tuổi có, nhỏ tuổi có, bạn miền bắc, bạn miền Trung, bạn miền Nam....

Chúc webketoan luôn vững vàng và là sân chơi bổ ích cho tất cả thành viên.
 
hiepnt1974

hiepnt1974

Chạy xe ôm ^^
25/11/08
1,162
41
48
Hạ Long city
Học được rất nhiều điều từ webketoan.
Tham gia webketoan, mất cũng nhiều (mất thời gian, mất tiền đi nhậu ...) nhưng cũng thu được nhiều (kiến thức). Tuy nhiên, webketoan đã là nơi mà mình có được nhiều bạn bè nhất. Bạn lớn tuổi có, nhỏ tuổi có, bạn miền bắc, bạn miền Trung, bạn miền Nam....

Chúc webketoan luôn vững vàng và là sân chơi bổ ích cho tất cả thành viên.

hiiii, Thanh Nam nói chí lý. Nhưng theo mình những cái mất ở WEBKETOAN thì dù không tham gia để "mất" ở đây thì mình sẽ mất ở chỗ khác.
Còn cái được thì không thể tính nổi :1luvu:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA