Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng

  • Thread starter nhutthanhchuong202
  • Ngày gửi
N

nhutthanhchuong202

Sơ cấp
25/8/09
5
0
0
Nghe An
Vừa rồi cty em có tổ chức hội nghị khách hàng, chi phí hết hơn 20 triệu, bao gồm cả tiền ăn và tiền phong bì cho khách hàng. Vậy em phải làm sao để hợp lý hoá được khoản tiền này để đưa vào chi phí đây hả các bác?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

bichngoc86blue

Guest
31/10/09
1
0
0
37
Viet Tri, Phu Tho
Xin chao!
Để hợp ly khoan chi phí này, c nên Lam 01 bản Quyết định tổ chức HNkhách hàng, nêu rõ mục đích.., thong bao ve quy dinh trả thưởng đối với các khách hang; kèm theo bản danh sach cac khach hàng.
 
H

haithan

Trung cấp
29/11/07
54
2
6
Đà nẵng
muốn đưa vào chi phsi hợp lý thì bắt buột fair cso hóa đơn, chứng từ rõ ràng, việc ăn uống bạn có thể lấy hóa đơn tại nơi bạn làm hội nghị còn tiền phong bì chỉ có 1 cách là lây thêm hóa đơn ăn uống, tiếp khách để bù vào thôi bạn à, chứ ko có cách gì khác đâu
 
M

mydo

Guest
26/4/10
3
0
0
quang nam
ai có mẫu quyết định hội nghị khách hàng cho e xin với. e mi71 đi làm nên ko bít phải làm nó như thế nào.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA