R
Mọi người tư vấn giúp:
Ngày 07/10/2009 mình bán cho khách 1 lô hàng trị giá 300tr tổng giá vốn là 280tr. Trong lô hàng đó có 1 mặt hàng mình chưa có trong kho nhưng khách hàng vẫn yêu cầu ghi chung hóa đơn (Trị giá lô hàng đó là 50tr. Giá vốn mình đã đặt hàng với nhà cung cấp: 45 tr). Ngày 17/10/2009 mình mới nhập mặt hàng đó về và xuất cho khách hàng. Việc mua bán là thật 100%, có đầy đủ hợp đồng mua bán, biên bản giao hàng và thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.
Mình định khoản như thế nào là đúng với phát sinh? Và khi kiểm tra, các bác thuế có thắc mắc gì về việc này không?
Các bạn giúp mình nhé. Cám ơn cả nhà!
Ngày 07/10/2009 mình bán cho khách 1 lô hàng trị giá 300tr tổng giá vốn là 280tr. Trong lô hàng đó có 1 mặt hàng mình chưa có trong kho nhưng khách hàng vẫn yêu cầu ghi chung hóa đơn (Trị giá lô hàng đó là 50tr. Giá vốn mình đã đặt hàng với nhà cung cấp: 45 tr). Ngày 17/10/2009 mình mới nhập mặt hàng đó về và xuất cho khách hàng. Việc mua bán là thật 100%, có đầy đủ hợp đồng mua bán, biên bản giao hàng và thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.
Mình định khoản như thế nào là đúng với phát sinh? Và khi kiểm tra, các bác thuế có thắc mắc gì về việc này không?
Các bạn giúp mình nhé. Cám ơn cả nhà!