xin mẫu Quy định về thanh toán!

  • Thread starter NguyễnHạnhUyên
  • Ngày gửi
N

NguyễnHạnhUyên

Cao cấp
24/8/07
214
3
18
Hà nội
công ty mình làm tư vấn thiết kế xây dựng nên có rất nhiều HĐ làm việc với các Cộng tác Viên. Bạn nào có bản quy định về tạm ứng, thanh toán tạm ứng, lương đối với các đối tượng này cho mình tham khảo với. mail mình là bichhien_0905@yahoo.com. thank các bạn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

ngoczung

Trung cấp
1/12/09
160
0
0
quận 1 - TP. HCM
Các mẫu bạn cần có ở trong QĐ số 15 hoặc QĐ 48 về chế độ kế toán, bạn có thể xem ở trong đó

Bạn ấy hỏi: "Bạn nào có bản quy định về tạm ứng, thanh toán tạm ứng, lương đối với các đối tượng này cho mình tham khảo với", chứ đâu phải mẫu biểu hoangtq ơi!
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Điều 12. Việc tạm ứng tiền lương cho người lao động theo khoản 1 và khoản 2 Điều 67 của Bộ luật Lao động được quy định như sau :

1. Khi bản thân hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn thì người lao động được tạm ứng tiền lương nhưng ít nhất bằng 1 tháng lương. Cách trả tiền lương tạm ứng do hai bên thỏa thuận, nhưng không được tính lãi đối với số tiền tạm ứng này.

2. Khi người lao động phải tạm thời nghỉ việc để làm nghĩa vụ công dân từ một tuần trở lên, thì người lao động được tạm ứng tiền lương tương ứng với số ngày tạm thời nghỉ việc và được khấu trừ vào tiền lương theo quy định của pháp luật lao động.

Điều 13. Việc tạm ứng tiền lương cho người lao động bị tạm giữ, tạm giam theo khoản 3 Điều 67 của Bộ luật Lao động được quy định như sau :

1. Người lao động bị tạm giữ, tạm giam do vi phạm có liên quan đến quan hệ lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động thì trong thời gian tạm giữ, tạm giam, hàng tháng người lao động được người sử dụng lao động tạm ứng 50% tiền lương theo hợp đồng lao động của tháng trước liền kề, gồm tiền lương cấp bậc, chức vụ, phụ cấp khu vực, phụ cấp chức vụ (nếu có).

2. Khi hết hạn tạm giữ, tạm giam, nếu do lỗi của người lao động thì người lao động không phải hoàn trả khoản tiền lương đã tạm ứng theo khoản 1 Điều này. Nếu do lỗi của người sử dụng lao động, thì người sử dụng lao động phải trả đầy đủ tiền lương theo hợp đồng lao động và tiền đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật cho người lao động trong thời gian bị tạm giữ, tạm giam; nếu do lỗi của cơ quan tiến hành tố tụng, thì cơ quan này phải hoàn trả cho người sử dụng lao động số tiền lương đã tạm ứng cho người lao động theo khoản 1 Điều này và bồi thường cho người lao động số tiền lương còn lại, tiền đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật trong thời gian bị tạm giữ, tạm giam theo mức lương ghi trong hợp đồng lao động.

3. Người lao động bị tạm giữ, tạm giam do vi phạm không liên quan đến quan hệ lao động thì người sử dụng lao động không phải tạm ứng tiền lương cho người lao động.

Bạn ấy hỏi: "Bạn nào có bản quy định về tạm ứng, thanh toán tạm ứng, lương đối với các đối tượng này cho mình tham khảo với", chứ đâu phải mẫu biểu hoangtq ơi!

do chủ topic hỏi không rõ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA