Hướng dẫn cách sử dụng nguồn thu

  • Thread starter nnptnt
  • Ngày gửi

1522 lượt xem

N

nnptnt

Sơ cấp
17/10/09
9
0
0
39
Hue
Đơn vị mình là 1 đơn vị sự nghiệp mới được thành lập, thực hiện theo cơ chế tự chủ (0113), được ngân sách nhà nước cấp kinh phí 100%. Trong thời gian qua, đơn vị mình có ký 1 hợp đồng làm thêm với đối tác bên ngoài. Vậy mình muốn biết nguồn kinh phí thu được đó có nộp vào ngân sách nhà nước không ? (Ghi chú: Trong dự toán ban đầu không giao chỉ tiêu thu). Nếu nộp thì hạch toán như thế nào ? Còn không thì cách sử dụng nguồn thu được đó sẻ được sử dụng như thế nào ? Cần có thông báo cho ai biết không ? hay là chỉ nội bộ trong đơn vị biết và sử dụng ?
Rất mong sự tư vấn của các đồng nghiệp. Cám ơn nhiều.
 
H

hoangcuongnet

Thành viên thân thiết
2/2/09
150
0
16
34
hai duong
cụ thể hợp đồng làm thêm là ntn, như chỗ em thì cũng có tổ chức nước ngòai vào làm việc cùng như kiểu cung cấp tiền để chỗ em mua trang thiết bị và tổ chức các lớp tập huấn cho các huyện thôi, chỗ em tòan định khỏan như kiểu người ta cấp cho 100t thì cho vào mục các khoản phải trả
N112/C331: 100t sau đó có đủ chứng từ của các lớp tập huấn thì ghi N331/C112 thế là xong:))
 

Thành viên trực tuyến

  • hoaithu9x
  • thiennhan8422
  • dangtaihuy
  • quanglinh92

Xem nhiều