N
Đơn vị mình là 1 đơn vị sự nghiệp mới được thành lập, thực hiện theo cơ chế tự chủ (0113), được ngân sách nhà nước cấp kinh phí 100%. Trong thời gian qua, đơn vị mình có ký 1 hợp đồng làm thêm với đối tác bên ngoài. Vậy mình muốn biết nguồn kinh phí thu được đó có nộp vào ngân sách nhà nước không ? (Ghi chú: Trong dự toán ban đầu không giao chỉ tiêu thu). Nếu nộp thì hạch toán như thế nào ? Còn không thì cách sử dụng nguồn thu được đó sẻ được sử dụng như thế nào ? Cần có thông báo cho ai biết không ? hay là chỉ nội bộ trong đơn vị biết và sử dụng ?
Rất mong sự tư vấn của các đồng nghiệp. Cám ơn nhiều.
Rất mong sự tư vấn của các đồng nghiệp. Cám ơn nhiều.