A
Chào các bác, hôm nay anhjean có câu hỏi sau mong được các bác giúp đỡ.??
Nhà em có 1 doanh nghiệp tư nhân đã từ lâu toàn dùng sổ và ghi chép bằng tay. Mỗi khi xuân sang là nhà em lại dắt nhau ra tiệm VPP để mua sổ về ghi.
EM thấy vậy mắc công quá. Vậy giờ em lên Excel làm một cái mẫu y chang cuốn sổ hàng năm phải mua rùi tự in lun được ko??
Mà đã in thế thì em thiết nghĩ tai sao ko in luôn cả dữ liệu kế toán vào đấy?? Cứ vào mỗi tháng thì em in một quyển??? Ko biết vậy được ko??
Em có phải báo cao hay làm đơn gì để xin phòng thuế cho làm việc này ko nhỉ???
Nhà em có 1 doanh nghiệp tư nhân đã từ lâu toàn dùng sổ và ghi chép bằng tay. Mỗi khi xuân sang là nhà em lại dắt nhau ra tiệm VPP để mua sổ về ghi.
EM thấy vậy mắc công quá. Vậy giờ em lên Excel làm một cái mẫu y chang cuốn sổ hàng năm phải mua rùi tự in lun được ko??
Mà đã in thế thì em thiết nghĩ tai sao ko in luôn cả dữ liệu kế toán vào đấy?? Cứ vào mỗi tháng thì em in một quyển??? Ko biết vậy được ko??
Em có phải báo cao hay làm đơn gì để xin phòng thuế cho làm việc này ko nhỉ???