bên e mới thành lập cty Thương mại, mà tháng vừa rùi bên e mới có 1 hoá đơn xuất ra, như vậy cuối tháng kê khai, có 1 HĐ bán ra như vậy có ảnh hưởng j ko? có cản trở hay có thuận lợi j ko ạh? e mới ra trường
kinh nhiẹm còn non mong anh chị chỉ giúp
bên e mới thành lập cty Thương mại, mà tháng vừa rùi bên e mới có 1 hoá đơn xuất ra, như vậy cuối tháng kê khai, có 1 HĐ bán ra như vậy có ảnh hưởng j ko? có cản trở hay có thuận lợi j ko ạh? e mới ra trường
kinh nhiẹm còn non mong anh chị chỉ giúp
hihi, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn ngoài bảng em àh, chị gửi phần này lên em tham khảo và làm theo nhé!
chị àh! có fải khi làm báo cáo này là DN mình đã có HĐ rồi fải hok chị? hàng tháng là mình đều fải sử dụng bc tình hình sử dụng hoá đơn hả chị? nếu ko làm thì có sao ko? tại em vẫn kê khai HĐ đầu ra, đầu vào hàng tháng......như vậy có ảnh hưởng j ko ạh?
chị àh! có fải khi làm báo cáo này là DN mình đã có HĐ rồi fải hok chị? hàng tháng là mình đều fải sử dụng bc tình hình sử dụng hoá đơn hả chị? nếu ko làm thì có sao ko? tại em vẫn kê khai HĐ đầu ra, đầu vào hàng tháng......như vậy có ảnh hưởng j ko ạh?
Tất nhiên là phải có hoá đơn rồi! (thì bạn mới có hoá đơn xuất ra chứ)
không phát sinh đầu ra (tức là bạn không sử dụng hoá đơn) thì vẫn phải có bảng báo cáo THSDHD kèm theo
Thân!:015:
chị ơi! vậy trên báo cáo tình hình sử dụng HĐ thì mục 2. Giấy nộp tiền vào Ngân sách ghi như nào vậy chị? bên em có mỗi GNTNS là thuế môn bài, như vậy có đc ghi vào đó ko chị?
Theo mình thì có phải kê khai đấy, bất kể nộp thuế môn bài, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế GTGT ... mà có dùng đến GNTNS mà chi cục thuế cấp cho DN là phải kê khai hết. Để họ quản lý xem mình còn hay hết giống HĐ GTGT ý