Ôi Việt Nam.....có lẽ 50 năm ôm giấc mộng vàng là là chưa đủ?

  • Thread starter thienthantuyet166
  • Ngày gửi
thienthantuyet166

thienthantuyet166

Trung cấp
11/9/09
123
0
0
BẮC CỰC
Sáng đến vp nhìn mặt mỏi ng thấy ai cũng buồn thiu à, ko phỉa nghĩ mình cũng bít là lý do vì sao. Đến mình còn chẳng muốn làm việc nữa là các anh con trai... mấy anh em trước giờ bónglawn đã hí hửng chuẩn bị ăn mừng đội nhtuwfmaays hôm trc.... mà đúng là cuộc đời có mấy khi trời chiều lòng người... Chiều qua chắc cơ quan nào cũng cho nhân viên về sớm vì sếp cũng náo nức lắm mà..... Mình cũng tung tăng về để đi ra chỗ hẹn xem cùng mấy đứa bạn, tụi nó bảo hnay ko đứa nào đc về sớm đâu nhé...... xem xong đi ra ngoài ăn mừng đấy....... và khi xem bóng đá cứ hồi hộp hồi hộp, thấp tha thấp thỏm... xen lẫn cả bực tức nữa...... đến khi kết thúc trận đấu thì ko ai muốn nói gì nữa có nhìu vị khán giả giận dữ nói : " thôi cho mấy thằng đó về nhà lấy vợ cho xong... đá đấm kiểu này để cha tiền cho người nghèo dầu tư cho bọn này cho nó phí tiền" và còn rất nhìu câu bức xúc khác nữa...... Riêng về nhóm tôi tahwngf bnaj bỏa mấy bà về nhà ngủ đi... tụi tôi đi uóng rượu cho đỡ bùn... thế là ko đứa nào mún đi đâu nữa.... đứa nào về nhà đứa đó... Thật là quá bất ngờ.... ngày xưa khi VN thu Thái trên sân nhà tôi đã bật khóc vạymaf hôm qua sao không thể khóc đc mặc dù trong tôi cũng như mọi ng đều có cảm giác hụtk hãng và nuối tiếc....... tôi tahatj sự ko tin là đội mình thua .... tôi đã tin tưởng rằng năm nay chắc chắn chiến thắng đã trong tay....... có rất nhìu ý kiến về trân thua này...... riêng tôi cho rằng có thể do các cầu thủ nàh mình chủ quan quá, và hơi mất bình tĩnh khi bị dẫn trc..... Tôi đã thấy vui khi đội nhà có lối đá khá tốt hơn các kỳ seagame trc... và tâm lý họ đã khác các đàn anh xưa rất nhìu đc thê hiện trong trận gặp Sing , khi mà chúng ta bị dẫn trc... đúng là đến bi h tôi vẫn không hỉu tại sao chúng ta lại thua........ xin nhường lời cho mọi người.....
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
huong85

huong85

Talkative Girl
25/1/07
1,171
5
38
38
Vĩnh Phúc-Đồng Nai-Gò Vấp
Chắc là 52 năm sẽ đủ
Hy vọng vào seagame 26 vậy :dance2:
 
thumper

thumper

Lối cũ ta về .......
23/7/07
1,406
1
38
Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
Ku em làm anh bất ngờ đó.

Sau vụ này chuyển qua cổ vụ bóng đá nữ
 
hienTMC

hienTMC

Trung cấp
13/11/08
105
0
16
Ha Noi
Chiều qua, đã cố phi xe thật nhanh về nhà sau tan sở nhưng tắc đường, ì ạch mãi mới vào được đến nhà. :026: nhưng đúng lúc chứng kiến bàn thua. Buồn! Mình đã thấy ngay là sẽ thua thôi, thành dớp đen rồi, không gỡ được. Thế mà ngồi trong phòng vẫn cố hóng tai ra, cố hy vọng, để rồi còn thất vọng hơn sau cú đá hụt của Tiến Thành.
Thôi, thua thì đã thua rồi, người VN mình không biết còn ôm giấc mộng này đến bao giờ. Cuộc sống vẫn trôi và mọi người vẫn phải quay trở lại làm việc thôi :047:
 
thienthantuyet166

thienthantuyet166

Trung cấp
11/9/09
123
0
0
BẮC CỰC

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA