H
Dear cả nhà,
Cty e làm về dịch vụ giao nhận vận tải, kê khai hải quan. Trong tháng bên e có đứng ra nhập khẩu uỷ thác hàng PMD cho một khách hàng. Đặc thù của loại hình này là : không thanh toán cho người bán, hàng nhập về là hàng mẫu, quảng cáo. Tất cả : tờ khai, hoá đơn phát sinh, biên lai nộp thuế đều đứng bên Cty e. Cả nhà tư vấn giúp e :
1. Những hoá đơn trả hộ : biên lai thuế nhập khẩu, VAT, chứng từ .... để đòi lại khách hàng thì phải xuất hoá đơn thế nào?
2. Cách hạch toán của loại hàng này thế nào thì hợp lý. Mình có phải xuất hoá đơn trả hàng hoá ko nhỉ.
Xin cả nhà tư vấn giúp e.
Em chân thành cảm ơn./
Cty e làm về dịch vụ giao nhận vận tải, kê khai hải quan. Trong tháng bên e có đứng ra nhập khẩu uỷ thác hàng PMD cho một khách hàng. Đặc thù của loại hình này là : không thanh toán cho người bán, hàng nhập về là hàng mẫu, quảng cáo. Tất cả : tờ khai, hoá đơn phát sinh, biên lai nộp thuế đều đứng bên Cty e. Cả nhà tư vấn giúp e :
1. Những hoá đơn trả hộ : biên lai thuế nhập khẩu, VAT, chứng từ .... để đòi lại khách hàng thì phải xuất hoá đơn thế nào?
2. Cách hạch toán của loại hàng này thế nào thì hợp lý. Mình có phải xuất hoá đơn trả hàng hoá ko nhỉ.
Xin cả nhà tư vấn giúp e.
Em chân thành cảm ơn./