
Xin chào các anh chị!
Mình có một vấn đề muốn hỏi như sau:
Công ty của mình có ký Hợp đồng treo bảng hiệu với một Ban quản lý chợ. Số tiền Công ty mình phải trả bao gồm: (1) phí treo bảng (có ghi trong hợp đồng) và (2) số tiền điện tiêu hao cho bảng hiệu hàng tháng (không ghi trong hợp đồng và trả theo thực tế phát sinh). Cuối tháng, Ban quản lý chợ chỉ xuất cho mình hoá đơn ghi tiền treo bảng hiệu thôi, còn tiền điện chỉ ghi trên một biên lai nhận tiền. Ban quản lý chợ bảo rằng tiền điện chỉ trả hộ và thu tiền lại thôi chứ Ban quản lý chợ không thể ghi tiền điện lên Hợp đồng cũng như xuất hoá đơn cho Công ty mình được. Mình phải làm sao để đưa được số tiền điện trên vào chi phí? Anh chị giúp mình với. Xin cảm ơn.
Mình có một vấn đề muốn hỏi như sau:
Công ty của mình có ký Hợp đồng treo bảng hiệu với một Ban quản lý chợ. Số tiền Công ty mình phải trả bao gồm: (1) phí treo bảng (có ghi trong hợp đồng) và (2) số tiền điện tiêu hao cho bảng hiệu hàng tháng (không ghi trong hợp đồng và trả theo thực tế phát sinh). Cuối tháng, Ban quản lý chợ chỉ xuất cho mình hoá đơn ghi tiền treo bảng hiệu thôi, còn tiền điện chỉ ghi trên một biên lai nhận tiền. Ban quản lý chợ bảo rằng tiền điện chỉ trả hộ và thu tiền lại thôi chứ Ban quản lý chợ không thể ghi tiền điện lên Hợp đồng cũng như xuất hoá đơn cho Công ty mình được. Mình phải làm sao để đưa được số tiền điện trên vào chi phí? Anh chị giúp mình với. Xin cảm ơn.