Đăng ký bán hàng khuyến mãi

  • Thread starter NgHoangLong
  • Ngày gửi
NgHoangLong

NgHoangLong

Tâm - Ai cũng có
30/6/05
146
0
16
19
Bến Tre
Help! Bán hàng khuyến mãi

Xin chào các anh chị!
Sắp tới, Công ty mình (hàng tiêu dùng) có một chương trình khuyến mãi (tặng hàng bằng chính hàng Công ty sản xuất) cho khách hàng ở các tỉnh. Theo mình biết thì muốn đưa khoản khuyến mãi này vào chi phí thì mình phải đăng ký với Sở thương mại trực thuộc, nhưng Công ty mình muốn làm nhiều tỉnh cùng lúc nên Sở thương mại hướng dẫn ra Bộ TM, vì sở TM chỉ xác nhận trong phạm vi Sở TM quản lý thôi. Khi ra Bộ TM thì Bộ bảo làm tỉnh nào thì đăng ký ở tỉnh đó. Hổng lẻ nếu mình bán hàng khuyến mãi ở 64 tỉnh thì phải đi 64 tỉnh thành để đăng ký hả? Chắc xỉu quá, anh chị nào có sáng kiến gì không giúp mình với.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Bạn chỉ cần đưa ra chương trình, làm công văn xin phép sở thương mại là được chứ không cần phải làm như vậy đâu (có thể bạn làm chưa đúng chỗ) vì công ty tôi cũng bán hàng ở 64 tỉnh nhưng khi làm chương trình khuyến mãi thì chỉ cần xin phép sở thương mại Tp.HCM là được.
Bạn nên hỏi lại vấn đề này ở nơi công ty bạn hoạt động nhé.
 
N

nguyen van tam

Guest
5/2/05
2
0
0
HCM city
Mình cũng được hướng dẫn giống như anh Hùng đã nói, chỉ cần đăng ký tại Sở TM trực thuộc là được. Bạn yên tâm nhé. Chúc thành công.
 
H

HoaGoTrang

Guest
23/3/05
113
0
0
Ho Chi Minh
Bạn NgHoangLong đã xin được chưa nhỉ???
Có lẽ bạn đã điền sai mẫu nên mới bị tình trạng như thế. Bạn phải nói rõ là Khuyến mãi cho khách hàng cả nước mua hàng trực tiếp tại Cty TPHCM thì mới được.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA