B
cty em là cty TNHH mới thành lập,và em cũng là lính mới chưa có chút kinh nghiệm gì về kế toán cả.em có một số vấn đề thắc mắc mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người!
cty em kí hợp đồng thi công 1 công trình dân dụng, và tất cả nhân công đều thuê ngoài, cty chưa kí hợp đồng lđ với họ.em muốn biết làm thế nào để đưa tiền lương của những công nhân này vào cp hợp lí của cty?nếu phải kí hợp đồng với họ thì khi làm bảng lương em có phải trích BHXH theo quy định của nhà nước k ạ? và khi công trình hoàn tất cty phải xuất hoá đơn bao gồm thuế GTGT bao nhiêu %?
cty em kí hợp đồng thi công 1 công trình dân dụng, và tất cả nhân công đều thuê ngoài, cty chưa kí hợp đồng lđ với họ.em muốn biết làm thế nào để đưa tiền lương của những công nhân này vào cp hợp lí của cty?nếu phải kí hợp đồng với họ thì khi làm bảng lương em có phải trích BHXH theo quy định của nhà nước k ạ? và khi công trình hoàn tất cty phải xuất hoá đơn bao gồm thuế GTGT bao nhiêu %?