M
Công ty mình hoạt động bên VPP nên có rất nhiều mặt hàng. Trong đó có Giấy in và giấy pho to. HĐ mua vào của giấy là 10x50%.
Nhưng khi xuất cho đối tác ngoài giấy ra bên mình còn xuất theo nhiều mặt hàng khác và những mặt hàng này đánh thuế 10%.
Khi viết HĐ mình đã có ý kiến tách riêng và sẽ thành ghi 2 HĐ, nhưng Giám đốc chỗ mình không đồng ý và bảo chỉ ghi vào một HĐ thôi và HĐ đó ghi thuế suất 10%.:wall:
Theo các bạn làm thế có được không? Nếu sai mình lên làm thế nào cho hợp lý, vì trong kê khai tháng vừa rồi cũng đã kê khai một hoá đơn như thế
Nhưng khi xuất cho đối tác ngoài giấy ra bên mình còn xuất theo nhiều mặt hàng khác và những mặt hàng này đánh thuế 10%.
Khi viết HĐ mình đã có ý kiến tách riêng và sẽ thành ghi 2 HĐ, nhưng Giám đốc chỗ mình không đồng ý và bảo chỉ ghi vào một HĐ thôi và HĐ đó ghi thuế suất 10%.:wall:
Theo các bạn làm thế có được không? Nếu sai mình lên làm thế nào cho hợp lý, vì trong kê khai tháng vừa rồi cũng đã kê khai một hoá đơn như thế