N
Cty mình mới thành lập thêm chi nhánh cùng quận, đăng ký hạch toán phụ thuộc, những hóa đơn đầu vào đầu ra của chi nhánh thì cty mẹ vẫn làm báo cáo, các bạn cho mình hỏi riêng ở chi nhánh có phải làm phiếu chi , phiếu thu , so quỹ tiền mặt, phiếu nhập kho nội bộ... tất cả để Giám Đốc Chi Nhánh ký và giữ lại để giữ lại lưu nội bộ ko? còn tiền bán hàng của chi nhánh dựa vào hóa đơn đỏ mình hạch toán là N111/5111 và N111/3331, vậy khi chi nhánh nộp tiền về cty me mình có phải ghi thêm là thu nội bộ N111/336 ko? các bạn vui lòng chỉ giúp mình cách hạch toán giữa CTy và CN với nhé, cần phải làm những gì, mình cám ơn nhiều.