T
Công ty mình mới nhập một cont từ Đài Loan về. Nó là hàng kinh doanh nên phải nộp thuế nhập khẩu và VAT. Vậy mình xin hỏi các Pro một vài vấn đề như sau:
1 - Khi mình nộp thuế NK và VAT vào ngân sách nhà nước thì cần chứng từ gì? Bên mình thuê dịch vụ làm NK nên ko thấy họ nhắc gì đến. Chỉ bít lô hàng này được ân hạn thuế 30 ngày.
2 - Vì lô hàng này có thuế VAT nên sau sẽ được khấu trừ. Mình đã kê khoản thuế này vào tờ khai. Nhưng để làm chứng từ chứng minh với cơ quan thuế thì phải lưu giấy tờ gì? Mình có cái Invoice nhưng ko ghi thuế má gì hết, chỉ ghi mỗi nguyên giá.
Mong được sự giúp đỡ của các bạn!
1 - Khi mình nộp thuế NK và VAT vào ngân sách nhà nước thì cần chứng từ gì? Bên mình thuê dịch vụ làm NK nên ko thấy họ nhắc gì đến. Chỉ bít lô hàng này được ân hạn thuế 30 ngày.
2 - Vì lô hàng này có thuế VAT nên sau sẽ được khấu trừ. Mình đã kê khoản thuế này vào tờ khai. Nhưng để làm chứng từ chứng minh với cơ quan thuế thì phải lưu giấy tờ gì? Mình có cái Invoice nhưng ko ghi thuế má gì hết, chỉ ghi mỗi nguyên giá.
Mong được sự giúp đỡ của các bạn!