H
Mọi người ơi cho mình hỏi điều này.
công ty mình dự định vay thêm tiền để hoạt động kinh doanh, nhưng lại vay của cá nhân. mình biết là hai bên phải làm hợp đồng vay nhưng mình không biết là bên cho vay có phải đóng thuế gì không, và mỗi khi DN mình trả tiền lãi DN mình sẽ viết phiếu chi cho "bên cho vay" như vậy chi phí trả lãi vay này liệu có hợp lý không? hay phải cần chứng từ gì nữa. :cheesebur
công ty mình dự định vay thêm tiền để hoạt động kinh doanh, nhưng lại vay của cá nhân. mình biết là hai bên phải làm hợp đồng vay nhưng mình không biết là bên cho vay có phải đóng thuế gì không, và mỗi khi DN mình trả tiền lãi DN mình sẽ viết phiếu chi cho "bên cho vay" như vậy chi phí trả lãi vay này liệu có hợp lý không? hay phải cần chứng từ gì nữa. :cheesebur