Tìm kiếm file crack trên mạng

  • Thread starter phantuannam
  • Ngày gửi
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Không ai phủ nhận lợi ích của crack, nhưng crack thường gắn liền với virus, phần mềm gián điệp và... sex nên không ít nguy hiểm khi tìm crack . Nếu bạn là người tương đối rành về máy tính thì việc này chẳng có ý nghĩa gì nhưng với người mới học thì cạm bẫy... đang chờ bạn. Thông qua bài viết này tôi muốn gửi tới các bạn một vài kinh nghiệm.

Crack được cung cấp trên rất nhiều các site. Đủ các loại ngôn ngữ nhưng chủ yếu vẫn là tiếng Trung Quốc, tiếng Nga và tiếng Anh. Ở đây chúng ta có hai khái niệm cần được làm rõ:

Thứ nhất : các trang web chứa các file crack được gọi là site crack, nổi tiếng và thông dụng nhất là: http://www.crackz.ws . Đây được xemlà một kho tàng về crack.

Thứ hai: các trang web tìm kiếm crack - người ta gọi là các WebSites Search Engines - sẽ liệt kê tất cả các site chứa crack mà bạn cần tìm, nổi tiếng nhất vẫn là http://www.megasearch.ws/ - có thể nói không có gì mà không tìm thấy.

Cách tìm kiếm file crack:

Đối với site crack: truy cập vào: http://www.crackz.ws . Việc tìm những thứ bạn cần thì không có gì khó. Thông thường tất cả các site crack đều có ô Search hay sắp xếp theo thứ tự ABC để việc tìm kiếm trở nên dễ dàng. Chỉ cần nhập tên phần mềm vào và Search thôi.

Đối với các site tìm kiếm crack: truy cập vào: http://www.megasearch.ws/ .Ta tiến hành nhập tên phần mềm vào dòng thứ hai: Ví dụ như WinGuard Pro 2003 5.5.16 Premium và sau đó nhấn nút Search. Nó sẽ hiện lên các danh sách các site chứa file crack bạn cần tìm. Kinh nghiệm cho thấy thường thì các bạn tìm crack phần mềm mới nên có lẽ sẽ không có nhưng bạn đừng bỏ cuộc mà hãy để lại tên phần mềm thôi, bỏ đi các số phiên bản. Biết đâu file crack của phiên bản cũ còn dùng được với phiên bản mới. Hãy đọc lướt qua các site được liệt kê có site nào chứa file crack đúng phiên bản mình cần tìm không. Nếu có nhấn vào liên kết ấy --> đi theo chỉ dẫn vào download về.

Đối với các site tiếng Trung Quốc hay tiếng Nga, kể cả tiếng Ả Rập thì bạn không cần biết một chút gì ngỗ ngữ đó mà vẫn có thể tải được. Bí quyết là: Bạn hãy đưa chuột vào liên kết tải và đọc thật kỹ những gì thấy được qua phần dưới của trình duyệt (hầu hết đều được thể hiện dưới dạng tiếng Anh).

Bạn cũng có thể tìm kiếm file crack một chương trình nào đó với bộ máy tìm kiếm khổng lồ Google thông qua cú pháp: “tên phần mềm”+”Crack” . Có thể thay từ “crack” bằng từ “keygen”.

Những mối nguy hiểm thường gặp

Thường gặp nhất là các site crack cứ bung ra rất nhiều cửa sổ mà hầu hết là liên quan đến... sex . Nếu bạn tắt một trang thì nó sẽ hiện lên hai trang khác và chẳng mấy chốc bộ nhớ sẽ bị đầy dẫn đến treo máy.

Nếu bạn nhấn bừa (chấp nhận tất cả yêu cầu) thì các chương trình không rõ nguồn gốc sẽ tự động cài vào máy bạn sẽ ảnh hưởng đến độ ổn định cũng như độ an toàn của máy. Biết đâu gặp phải virus thì... tiêu !

Mời bạn đăng ký miễn phí hay hay “dụ dỗ” tham gia một trò chơi kiếm ra tiền ! Bạn hăng hái làm theo thì sẽ nhận hậu quả khó lường !

Các biện pháp phòng tránh

Khi tìm kiếm các file crack trên Internet thì nhất định trình duyệt của bạn phải được bảo vệ bằng các chương trình chống pop-up. Các chương trình này rất nhiều và nếu rãnh thử xem qua Zero Pop-up 7.9 có tại: http://www.tooto.com rất tiện lợi.

Đọc kỹ và hãy suy nghĩ trước khi nhấn chuột

Thực hiện chương trình 3 không: Không dại (bị dụ dỗ), không chủ quan, và không... mở to mắt (nhìn trang sex).

Gặp bất cứ thông báo nào thì bạn chỉ chọn No. Nếu kết quả không cho Download thì đành bỏ đi thôi.

Không chấp nhận download những tên file lạ không liên quan đến crack mình cần tìm.

Một số site crack chỉ cho bạn download không quá 50 file crack trong tháng thông qua địa chỉ IP của bạn chẳng hạn như : http://www.keygen.us

Một số địa chỉ có thể tham khảo
http://www.megasearch.ws/
http://www.astalavista.us/
http://www.trinsic.org/
http://www.crackmachine.com/
http://www.freeserials.com/
http://www.cracks.am
http://www.crackz.ws
http://www.keygen.us
Bổ sung thêm vài trang hay nữa rất hiệu quả nè:
http://key.gen.az lấy s/n trực tiếp không cần download
http://freeserials.spb.ru Mới cập nhật rất nhiều s/n
http://allcracks.net :Chủ yếu về crack
Đây là những trang tui hay dùng nhất. Hầu như có mọi thứ mà bạn cần. Đặc biệt rất trong sạch. Xin giới thiệu một site mà theo tôi đánh giá là hay nhất http://www.lomalka.ru Không một chút popup nào, thường xuyên cập nhật, nội dung hoàn toàn trong sáng. Có thể nói rằng "cần là có, tìm là thấy". Còn một số site nữa rất hay nhưng hơi sex nên tui ko giới thiệu ko lại mắc tội tuyên truyền văn hoá ko lành mạnh. Qua thực tế, tôi thấy rằng ngoài trang http://lomalka.ru do anh Lamtac cung cấp dùng cũng được, thì các bạn nên dùng trang này, có vẻ dễ hơn, và cũng hoàn toàn trong sáng :
http://download-crack-serial.com Một số trang download khác (and crack )(Thử mới thấy phê...)

downloadforum.net ( phaỉ đăng kí thành viên trước)
www.softbasket.com

crack.cd
flashvn.blogsky.com
tucows.com
http://ftp.tcrc.edu.tw/Windows/Collection/

Đây là một bài viết mình đọc ở đâu quên mất rồi. Do đó xin phép tác giả nếu phát hiện bài viết của mình đăng tại đây thì bỏ qua cho.
Lời cảnh báo cuối cùng : Đừng đùa với dao.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

NBV

Guest
28/7/05
2
0
0
HELL
Thưa bác, những cái site này phải xin phụ chú ở phía cuối bài.Đó là:

Cẩn thận bị nhiễm spyware, cũng như virus khi click vào những link download, thực tế đã chứng minh. Em đã gặp rất nhiều bác thuộc loại " sành sỏi" hẳn hoi, vẫn bị die như thường.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
NBV nói:
Thưa bác, những cái site này phải xin phụ chú ở phía cuối bài.Đó là:

Cẩn thận bị nhiễm spyware, cũng như virus khi click vào những link download, thực tế đã chứng minh. Em đã gặp rất nhiều bác thuộc loại " sành sỏi" hẳn hoi, vẫn bị die như thường.
Vâng, điều đó luôn đúng khi bạn không thể từ chối những hình ảnh, những chương trình mê hoặc và những lời mời hấp dẫn mà các web crack mang lại.

Trong bài viết sưu tập này, tác giả (không phải mình) đã kiểm chứng và đưa ra một số lời khuyên, lời cảnh báo từ chính những thử nghiệm của mình. Trong mọi vấn đề rủi ro luôn tiềm tàng.
 
N

NBV

Guest
28/7/05
2
0
0
HELL
Theo như em được biết, có rất nhiều trình duyệt hiện nay hỗ trợ tương đối cách tìm crack, tất nhiên không thể nói hoàn toàn được ver mới nhất, nhưng thực sự thì em thấy rất an tâm, đơn cử Wichio với 21 chức năng hỗ trợ, dùng cái này thay IE hay firefox hay maxthon là cực ổn, không tin bác dùng mà xem!
 
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
NBV nói:
Theo như em được biết, có rất nhiều trình duyệt hiện nay hỗ trợ tương đối cách tìm crack, tất nhiên không thể nói hoàn toàn được ver mới nhất, nhưng thực sự thì em thấy rất an tâm, đơn cử Wichio với 21 chức năng hỗ trợ, dùng cái này thay IE hay firefox hay maxthon là cực ổn, không tin bác dùng mà xem!

27 in 1 thì đúng hơn. thực ra với những trang như thế thì không thể tránh được Spy, mà chỉ có thể ngăn chặn các hình ảnh bằng cách Block tất cả những file hình ảnh. Em có 1 tool tìm kiếm crack cực kỳ hiệu quả tên của nó là Search Crack thì phải, tai em đang để ở cái máy ở Cty cũ nên chưa Up lên cho mọi người xài được, hôm nào em qua đó để lây rồi Up lên cho mọi người sau nhé.
 
Sửa lần cuối:
S

StonyHeartedMan

Guest
2/10/04
306
2
0
Hà nội
www.vnuni.net
Hê hê, phần mềm đó là Cr*ckSearcher (nhưng mà toàn search ra version cũ rích). Tớ vào vô biên các TRANG cr*ck như vậy mà chẳng bao giờ bị gì cả. Ở trên diến đàn này, nếu ko muốn bị "soi" thì theo luật của các forums chuyên về CR,những từ "nóng" như cr*ck, pa*ch, ser*an, k*ygen, v.v... là ko nên viết thẳng tưng ra thành từ như các bạn đã viết ở trên. Mà thôi, wkt nên đóng cửa cái post này lại.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA