Chứng từ quên chưa ghi sổ?

  • Thread starter mhgiang
  • Ngày gửi

1673 lượt xem

M

mhgiang

Sơ cấp
5/9/08
10
0
0
31
ha noi
Em là nhân viên mới vào nghề, mong các anh, các chị có kinh nghiệm giúp đỡ ạ!!!
Cho em hỏi là nếu chứng từ hóa đơn phát sinh từ những tháng trước nhưng mà kế toán chưa ghi sổ. Vậy em phải ghi bổ sung thế nào ạ?!!!
Thanks mọi người lắm lắm!!!
 
hoalan_chi

hoalan_chi

Thành viên thân thiết
Những hóa đơn này em quay lại tháng đó để hạch toán bổ sung vào cũng được mà


good luck
 
N

NhungGL

Sơ cấp
27/6/09
34
0
6
Gia Lâm
Cho mình hỏi thế những HĐ đó bạn kê khai thuế chưa? và HĐ đó từ tháng mấy?
 
M

mhgiang

Sơ cấp
5/9/08
10
0
0
31
ha noi
Những hóa đơn đó chưa kê khai thuế ạ. Đến tháng 12 em mới kê khai thuế và hạch toán. nhưng chưa biết phải ghi sổ nhật kí chung như thế nào ạ?! Mọi ng giúp e với! thank mọi ng nhiều!!!:1luvu:
 
T

traucondangyeu

Sơ cấp
8/10/09
54
1
6
Miền Sông Nước
Những hóa đơn đó chưa kê khai thuế ạ. Đến tháng 12 em mới kê khai thuế và hạch toán. nhưng chưa biết phải ghi sổ nhật kí chung như thế nào ạ?! Mọi ng giúp e với! thank mọi ng nhiều!!!:1luvu:
Hoá đơn đó là hoá đơn về cái gì, nếu mà hoá đơn về chi phí thì bạn báo cáo thuế vào tháng 12 và hạch toán vào sổ sách tháng 12.
 
M

mhgiang

Sơ cấp
5/9/08
10
0
0
31
ha noi
vâng,e đã báo cáo thuế vào tháng 12 rồi ạ. Nhưng e k biết là khi hạch toán sổ sách thì ghi chứng từ thanh toán kiểu j ạ?!
 

Thành viên trực tuyến

  • Trang_Ngo
  • Nội Thất Decor
  • nvu54876

Xem nhiều