Em là nhân viên mới vào nghề, mong các anh, các chị có kinh nghiệm giúp đỡ ạ!!! Cho em hỏi là nếu chứng từ hóa đơn phát sinh từ những tháng trước nhưng mà kế toán chưa ghi sổ. Vậy em phải ghi bổ sung thế nào ạ?!!! Thanks mọi người lắm lắm!!!
Những hóa đơn đó chưa kê khai thuế ạ. Đến tháng 12 em mới kê khai thuế và hạch toán. nhưng chưa biết phải ghi sổ nhật kí chung như thế nào ạ?! Mọi ng giúp e với! thank mọi ng nhiều!!!:1luvu:
Những hóa đơn đó chưa kê khai thuế ạ. Đến tháng 12 em mới kê khai thuế và hạch toán. nhưng chưa biết phải ghi sổ nhật kí chung như thế nào ạ?! Mọi ng giúp e với! thank mọi ng nhiều!!!:1luvu: