Xin hỏi về Thuế TNCN cho VPĐD và báo cáo hoạt động cuối năm?

  • Thread starter silly
  • Ngày gửi
S

silly

Sơ cấp
17/9/04
18
0
1
35
TP. HCM
#1
Em vừa nhận làm cho 1 văn phòng đại diện cho 1 công ty Sing ở TPHCM. Vậy các anh chị nào có kinh nghiệm xin vui lòng giúp đỡ em:

- Lập BC hoạt động của văn phòng đại diện theo form nào? Cuối năm chỉ cần nộp BC này thôi hay còn gì khác nữa không?

- Hàng tháng nộp tờ khai thuế TNCN dành cho trưởng VPĐD (chỉ có trưởng VP mới có mức lương >4tr) theo mẫu như doanh nghiệp bình thường kê khai được không?

Có 1 vấn đề liên quan đến thuế TNCN là VPĐD này thành lập từ tháng 6/2009 rồi mà chưa kê khai gì cả. Vậy bây giờ công ty mẹ ở Sing làm chứng từ chi lương cho người đại diện này cho cả 6 tháng vừa qua trong tháng 1/2010 và em bắt đầu kê khai thuế TNCN từ tháng 1/2010, như vậy cơ quan Thuế có thắc mắc không?

Em ko có kinh nghiệm làm VPĐD, anh chị nào biết xin giúp với. Em cảm ơn nhiều!
 

Thành viên trực tuyến

  • xediengiatot
  • noithatluxxy2018
  • hangtt81
  • qunhnt
  • thoibimat
  • KhanhNgoc2312




Xem nhiều