Xin hỏi về Thuế TNCN cho VPĐD và báo cáo hoạt động cuối năm?

  • Thread starter silly
  • Ngày gửi
S

silly

Guest
17/9/04
18
0
1
38
TP. HCM
Em vừa nhận làm cho 1 văn phòng đại diện cho 1 công ty Sing ở TPHCM. Vậy các anh chị nào có kinh nghiệm xin vui lòng giúp đỡ em:

- Lập BC hoạt động của văn phòng đại diện theo form nào? Cuối năm chỉ cần nộp BC này thôi hay còn gì khác nữa không?

- Hàng tháng nộp tờ khai thuế TNCN dành cho trưởng VPĐD (chỉ có trưởng VP mới có mức lương >4tr) theo mẫu như doanh nghiệp bình thường kê khai được không?

Có 1 vấn đề liên quan đến thuế TNCN là VPĐD này thành lập từ tháng 6/2009 rồi mà chưa kê khai gì cả. Vậy bây giờ công ty mẹ ở Sing làm chứng từ chi lương cho người đại diện này cho cả 6 tháng vừa qua trong tháng 1/2010 và em bắt đầu kê khai thuế TNCN từ tháng 1/2010, như vậy cơ quan Thuế có thắc mắc không?

Em ko có kinh nghiệm làm VPĐD, anh chị nào biết xin giúp với. Em cảm ơn nhiều!
 

Xem nhiều