Xin hỏi về Thuế TNCN cho VPĐD và báo cáo hoạt động cuối năm?

  • Thread starter silly
  • Ngày gửi
S

silly

Guest
17/9/04
18
0
1
40
TP. HCM
Em vừa nhận làm cho 1 văn phòng đại diện cho 1 công ty Sing ở TPHCM. Vậy các anh chị nào có kinh nghiệm xin vui lòng giúp đỡ em:

- Lập BC hoạt động của văn phòng đại diện theo form nào? Cuối năm chỉ cần nộp BC này thôi hay còn gì khác nữa không?

- Hàng tháng nộp tờ khai thuế TNCN dành cho trưởng VPĐD (chỉ có trưởng VP mới có mức lương >4tr) theo mẫu như doanh nghiệp bình thường kê khai được không?

Có 1 vấn đề liên quan đến thuế TNCN là VPĐD này thành lập từ tháng 6/2009 rồi mà chưa kê khai gì cả. Vậy bây giờ công ty mẹ ở Sing làm chứng từ chi lương cho người đại diện này cho cả 6 tháng vừa qua trong tháng 1/2010 và em bắt đầu kê khai thuế TNCN từ tháng 1/2010, như vậy cơ quan Thuế có thắc mắc không?

Em ko có kinh nghiệm làm VPĐD, anh chị nào biết xin giúp với. Em cảm ơn nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Similar threads

D
Trả lời
2
Lượt xem
6K
tamnt07
Phần mềm BRAVO
Trả lời
0
Lượt xem
23K
Thuế TNCN
Phần mềm BRAVO
Phần mềm BRAVO
Webketoan Hub
Trả lời
0
Lượt xem
3K
Thuế TNCN
Webketoan Hub
Webketoan Hub
Phần mềm BRAVO
Trả lời
0
Lượt xem
27K
Thuế TNCN
Phần mềm BRAVO
Phần mềm BRAVO

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA