N
Chào cả nhà, mình là thành viên không mới lắm nhưng hôm nay với viết bài đầu tiên. Mình muốn tham khảo ý kiến của cả nhà về chữ ký và ôn dấu trên hóa đơn, mong mọi người hưởng ứng. Như thế này nhé, hóa đơn VAT đúng theo dạng chuẩn thì đương nhiên đầy đủ các yếu tố: chữ ký và tên người mua hàng, người bán hàng, thủ trưởng đơn vị và dấu đóng trên chữ ký của thủ trưởng. Mình muốn hỏi đến trường hợp coi là đúng của hóa đơn, mình đưa ra đây mong mọi người cho ý kiến:
1. Đầy đủ tên, chữ ký của người mua hàng, người bán hàng đồng thời có dấu treo, nhưng không có chữ ký của thủ trưởng đơn vị (đương nhiên cũng sẽ ko đóng dấu chỗ thủ trưởng đơn vị).
2. Đầy đủ tên, chữ ký của người mua hàng, người bán hàng đồng thời có dấu treo, chỗ "thủ trưởng đơn vị" là người được ủy quyền ký nhưng ko đóng dấu.
3.Đầy đủ tên, chữ ký của người mua hàng, người bán hàng đồng thời có dấu treo, chỗ "thủ trưởng đơn vị" là người được ủy quyền ký nhưng có đóng dấu lên trên chữ ký.
Tại cơ quan bọn mình đang tranh luận rất kịch liệt về 3 trường hợp trên, liệu trường hợp nào ko hợp pháp, nhưng vẫn chưa ngã ngũ. Mong cả nhà cho vài ý kiến và dẫn chứng cụ thể để mình cùng tham khảo.
Cám ơn cả nhà!
1. Đầy đủ tên, chữ ký của người mua hàng, người bán hàng đồng thời có dấu treo, nhưng không có chữ ký của thủ trưởng đơn vị (đương nhiên cũng sẽ ko đóng dấu chỗ thủ trưởng đơn vị).
2. Đầy đủ tên, chữ ký của người mua hàng, người bán hàng đồng thời có dấu treo, chỗ "thủ trưởng đơn vị" là người được ủy quyền ký nhưng ko đóng dấu.
3.Đầy đủ tên, chữ ký của người mua hàng, người bán hàng đồng thời có dấu treo, chỗ "thủ trưởng đơn vị" là người được ủy quyền ký nhưng có đóng dấu lên trên chữ ký.
Tại cơ quan bọn mình đang tranh luận rất kịch liệt về 3 trường hợp trên, liệu trường hợp nào ko hợp pháp, nhưng vẫn chưa ngã ngũ. Mong cả nhà cho vài ý kiến và dẫn chứng cụ thể để mình cùng tham khảo.
Cám ơn cả nhà!