P
Các bạn ơi cho mình hỏi hoá đơn đầu vào về thuê phòng nghỉ công tác như sau:
Cộng tiền: 251.800
VAT10%: 25.200
Phí bảo hiểm: 3.000
Tổng cộng thang toán: 280.000
Những hoá đơn mà có các khoản phí như vậy sẽ kê khai thế nào nhỉ?, và định khoản giúp mình với. Mình mắc cái phần phí bảo hiểm này.
Cám ơn các bạn nhé
Cộng tiền: 251.800
VAT10%: 25.200
Phí bảo hiểm: 3.000
Tổng cộng thang toán: 280.000
Những hoá đơn mà có các khoản phí như vậy sẽ kê khai thế nào nhỉ?, và định khoản giúp mình với. Mình mắc cái phần phí bảo hiểm này.
Cám ơn các bạn nhé