G
Cty e xuất bán hàng hoá trị giá hơn 1 tỷ, bên mua sẽ thanh toán cho bên e làm 2 lần( lần 1 là 30%, lần 2 là 70%)
Bên mua yêu cầu xuất hoá đơn luôn khi ký hợp đồng.Vậy KHi xuất hoá đơn cho bên mua thì e ghi trị giá hơn 1 tỷ luôn hay e ghi làm 2 lần( 2 hoá đơn): hoá đơn thứ nhất là tương ứng với 30%, ;hoá đơn thứ hai thì tương ứng với 70%.
Mà nếu viết 1 hóa đơn trị giá hơn 1 tỷ( khách hàng thanh toán qua chuyển khoản) thì có hợp lý ko ạ?
Các a chị thông cảm, e mới đi làm mà.hiii
Bên mua yêu cầu xuất hoá đơn luôn khi ký hợp đồng.Vậy KHi xuất hoá đơn cho bên mua thì e ghi trị giá hơn 1 tỷ luôn hay e ghi làm 2 lần( 2 hoá đơn): hoá đơn thứ nhất là tương ứng với 30%, ;hoá đơn thứ hai thì tương ứng với 70%.
Mà nếu viết 1 hóa đơn trị giá hơn 1 tỷ( khách hàng thanh toán qua chuyển khoản) thì có hợp lý ko ạ?
Các a chị thông cảm, e mới đi làm mà.hiii