M
Mình muốn hỏi khi mình đi làm dấu cho giám đốc. Vậy làm dấu thì cho vào tài khoản nào?Giúp minh định khoản với? Các bạn giúp mình nha!
cho vào tk 642 nhé bạnMình muốn hỏi khi mình đi làm dấu cho giám đốc. Vậy làm dấu thì cho vào tài khoản nào?Giúp minh định khoản với? Các bạn giúp mình nha!
ko biết xếp làm ghi mà được tăng qua vậy ban :004:,số tiền tăng qua đó có lớn ko nhỉCảm ơn bạn!. Mình cũng đoán là cho vào tài khoản 642. Tiện đây mình cũng muốn hỏi nếu chi tiền tặng quà cho các xếp ở trên vậy vẫn cho vào tài khoản 642 đúng ko?Mà có được ghi như thế ko nhỉ?
bạn phải làm đủ cho hợp lệ nhéCho minh hoi nhe!Ở cty mình hiện giờ chưa có gì?chỉ có giám đốc và kế toán thôi.Vậy khi giám đốc trả lương cho mình. Mình ko cần lập bảng chấm công và bảng thanh toán tiền lương có được ko?Hay vẫn phải lập.Mình định lập bảng thanh toán tiền lương thôi liệu có được ko?
qua biếu thi phai có HD chứng từ mới được coi là Cp hợp lý , nếu cty ko có quy riêng danh cho qua biêu tết cho nhân viên hay giám đốc thi ko được coi la hợp lẹChi la bieu qua nhu tet y.vay ko co chung tu co dc ghi ko?
vậy hiên tại sổ quý của bạn còn tiền ko hay là âm rồimình làm cho dự án nhưng dự án chưa có tiền hiện giờ mọi khoản chi đều dùng tiền của giám đốc mình cũng ko biết nếu cứ viết như các nghiệp vụ phát sinh như bình thường liệu có sao ko?bà con giúp bọn em đi!
ôi trời sao sổ quỹ ko có tiền vậy , cty bạn mơi thành lập phải ko , bạn coi trong giấy phép kd của cty mình xem gọp vôn bàng tiền mặt ở cty bạn là bao nhiều ghi vào sổ quỹ tk 111 ( số dư đầu kỳ )sổ quỹ của mình chưa hề có tiền.tất cả các khoản chi đều dùng tiền của giám đốc.mình ko biết là có ghi vào sổ được ko nữa?
vậy bạn nên làm 1 hd vay tiền điThật ra là ko phải công ty.mà là dự án từ thiện.bạn hiểu ko?một dự án từ thiện khi chưa huy động được nguồn tài trợ thì chưa thể có quỹ.Chính vì thế mà tất cả đều đang phải dùng tiền riêng.Mình đang định làm một bút toán coi như mượn tiền của giám đốc là vốn VD như khoản bao nhiêu tiến ???? sau đó mới viết các bút toán chi liệu có được ko nhỉ?
Cho minh hoi nhe!Ở cty mình hiện giờ chưa có gì?chỉ có giám đốc và kế toán thôi.Vậy khi giám đốc trả lương cho mình. Mình ko cần lập bảng chấm công và bảng thanh toán tiền lương có được ko?Hay vẫn phải lập.Mình định lập bảng thanh toán tiền lương thôi liệu có được ko?
Bạn nên lập để có chứng từ đưa vào chi phí nha bạn!!Nhớ là có chữ ký of GĐ nữa nha