N
Mọi người làm ơn giúp mình nhé!! Gấp lắm rồi
Thang 4 công ty mình có mua một thiết bị trị giá 30 triệu, thuế 3 triệu thanh toán bằng tiền mặt
trên tờ khai thuế kế toán không biết đã kê khai cả phần thuế khấu trừ la 3 triệu (cuối năm 2009 mình đã làm tờ khai bổ sung và nộp lại khoản thuế là 3 triệu nhưng không điều chỉnh lại tờ khai của tháng 4 được vì nó liên hệ đến nhiều tháng sau.
Trên sổ sách khi định khoản mình không định khoản phần thuế khấu trừ mà đưa tất cả vào giá trị hàng hoá. Vì vậy mà số thuế được khấu trừ bị lệch mất 3 triệu so với trên tờ khai. Vậy mình làm thế đúng hay sai? hay là mình phải định khoản cả phần thuế vào cho hợp lý với tờ khai. Mọi người làm ơn trả lời giúp mình nhé!
Thang 4 công ty mình có mua một thiết bị trị giá 30 triệu, thuế 3 triệu thanh toán bằng tiền mặt
trên tờ khai thuế kế toán không biết đã kê khai cả phần thuế khấu trừ la 3 triệu (cuối năm 2009 mình đã làm tờ khai bổ sung và nộp lại khoản thuế là 3 triệu nhưng không điều chỉnh lại tờ khai của tháng 4 được vì nó liên hệ đến nhiều tháng sau.
Trên sổ sách khi định khoản mình không định khoản phần thuế khấu trừ mà đưa tất cả vào giá trị hàng hoá. Vì vậy mà số thuế được khấu trừ bị lệch mất 3 triệu so với trên tờ khai. Vậy mình làm thế đúng hay sai? hay là mình phải định khoản cả phần thuế vào cho hợp lý với tờ khai. Mọi người làm ơn trả lời giúp mình nhé!