Định nghĩa Đàn ông

  • Thread starter timbolac
  • Ngày gửi
timbolac

timbolac

Học việc
13/9/07
456
2
18
MC
Đàn ông là: - Cà phê (nếu là loại ngon sẽ làm bạn mất ngủ) - là Bãi đậu xe (chỗ tốt thường đã có người giành mất rồi) - là Phim truyền hình nhiều tập (thú vị đấy, nhưng chớ dại tin đó là sự thật) - là Máy tính (làm việc nhanh nhưng thường thiếu bộ nhớ) - và là... Sôcôla (ngọt ngào nhưng dễ tích đường và làm bạn to bụng...

Theo Bạn Đàn ông là gì?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Thanhthom

Guest
6/9/08
14
0
1
39
Hải Dương
Con trai là một tổng thể khó chìu....
- Bình thường các chàng rất ít nói nhưng trong một số trường hợp thì ngược lại, hóa ra các chàng cũng chả kém gì con gái đâu nhé!
- Nếu nàng kiêu một chút, chàng sẽ bảo đã là gì mà tinh vi thế. Đằng ấy lá ngọc cành vàng thì đây cũng ngọc bọc kim cương.

- Nếu nàng không kiêu thì chàng lại nghĩ, vì cưa nàng dễ dàng quá nên mình chóng chán cũng phải thôi. Nếu nàng xinh thì chàng bảo vợ đẹp là vợ của người khác.

- Nếu nàng xấu thì câu gái tham tài trai tham sắc há lại sai sao?

- Nếu nàng thông minh và có cá tính thì chàng sẽ nghĩ báu gì, biết nhiều chỉ tổ cãi lại.

- Nếu nàng hơi chậm hiểu và luôn răm rắp nghe lời thì chàng lại lo nhỡ con mình sau này có trí thông minh của nàng.

- Nếu nàng hơi mập thì sao mà giống con pig (lợn) thế.

Nếu nàng gầy thì lại thành trước sau như một, chả gợi cảm gì cả.

- Nếu nàng hay nói thì đúng là con gái lắm lời.

- Nếu nàng im lặng thì bố ai mà hiểu được. Muốn gì thì cũng phải nói cho người ta biết chứ.

- Nếu nàng hay khóc thì ôi trời ơi mệt quá, suốt ngày phải dỗ dành.

- Nếu nàng không khóc thì lại chẳng nữ tính gì cả.

- Nếu nàng hay làm nũng thì chàng lại bực mình vì nàng đúng là đồ trẻ con.

- Nếu nàng không làm nũng thì người đâu mà khô như ngói. Nếu nàng hay cười thì sao mà vô duyên thế.

- Còn nếu nàng không cười thì người gì mà lạnh lẽo.

- Nếu nàng ghen thì đúng là thói đàn bà, hơi tí là nhặng cả lên.

- Nếu nàng không ghen thì rõ là chả hề yêu mình.

- Nếu nàng nhờ chàng làm việc gì thì sao nàng luôn dựa dẫm và lợi dụng.

- Nếu nàng không nhờ và tự làm lấy thì nàng lại chả cần gì đến mình.

- Nếu đi chơi mà nàng đòi trả tiền thì nàng chẳng coi mình là đàn ông.

- Nếu nàng không trả thì nàng chỉ biết ăn của người khác.

- Nếu nàng biết nội trợ thì đó là chuyện đương nhiên. Nếu nàng không biết thì là một điều không thể tha thứ. Và v.v...

Đã thế thì để cho các ông cô đơn cho bít tay.. hê hê hê
 
T

Thanhthom

Guest
6/9/08
14
0
1
39
Hải Dương
Và cũng rất nhìu khi lẩn thẩn nữa... thế nên mới có ca dao cho đàn ông như sau....
* Đàn ông lớn lên, khi biết mình thuộc phái mạnh họ đã tự cho mình là những siêu anh hùng, và cứ thế ào ào tiến công trong mọi việc, họ không chịu cảnh “tự an ủi” kiểu:
Ta về ta tắm ao ta
Dù trong dù đục vẫn là cái ao!
* Bạn hãy nhìn sang bên trái màn hình. Nếu là phụ nữ họ sẽ đặt câu hỏi: “Sao các mục của Cười lại có màu giống nhau thế? Không thú vị gì cả”. Đàn ông thì không màu mè mấy, chưa có người đàn ông nào thốt lên trong một buổi tiệc rằng: “Tức quá, có một kẻ mặc bộ đồ giống mình”, thậm chí họ không biết đàn ông khác ăn mặc thế nào nữa. Chỉ ngắm các nàng rồi vơ vẩn trong đầu:
Thu đi để lại lá vàng
Bao giờ anh để cho nàng thằng cu?
* Đàn ông luôn lơ đãng, thường phải xem lại các pha quay chậm trong bóng đá, nếu không họ chẳng thể nhớ nổi chuyện gì vừa xảy ra. Đó là do đang làm việc này nhưng lại nghĩ chuyện khác, miễn quan tâm những gì “lẻ tẻ”:
Chuồn chuồn bay thấp chẳng sao
Bay cao cũng vậy. Bay vừa, kệ thôi!
* 3 người phụ nữ trở lên tụ họp với nhau, đàn ông trở thành đề tài của họ. 3 người đàn ông trở lên tụ họp với nhau sẽ nói chuyện nhậu:
Con cò mà đi ăn đêm
Lỡ mà bị bắt vặt lông nấu liền
* Đàn ông luôn ra vẻ sợ hãi khi nghe vợ hay người yêu nói: “Chúng ta cần nói chuyện”. Thực ra đó là sự đánh lạc hướng, chính xác thì họ:
Ra đường sợ nhất công nông
Về nhà sợ nhất vợ không nói gì...
*Cánh mày râu bao giờ cũng nghĩ theo kiểu “như đúng rồi” và họ luôn chắc chắn điều họ nghĩ là đúng. Nói chung, đàn ông là giống tự tin:
Hôm kia vừa mới thứ ba
Hôm nay chắc chắn phải là thứ năm
* Quá tự tin nên đàn ông thường chủ quan hơn phụ nữ. Ăn uống không thèm nghe cảnh báo của y tế về tiết canh cháo lòng, thịt chó mắm tôm:
Mơ lông tuy có nhiều lông
Ăn vào ngon miệng chứ không việc gì
* “Thời mãn kinh” của đàn ông thú vị hơn của phụ nữ. Phụ nữ mãn kinh sẽ tăng cân và thiếu tự tin. Đàn ông thời “mãn kinh” sẽ lái xe hơi, đón nhận muôn vàn ánh mắt ngưỡng mộ của các cô gái trẻ, mặt câng lên ra vẻ:
Sinh ra ta đã hiền lành
Bây giờ ta lại trở thành... hiền khô
* Phụ nữ hay tự hỏi: “Mình yêu rồi sao?”. Trong khi đàn ông lại hỏi: “Không biết đội của mình có thắng không? Cái xe tiếp theo của mình sẽ là loại gì?”. Nói chung đàn ông thực dụng hơn, không thích làm những việc mà không thấy hiệu quả kiểu:
Ai đưa con sáo sang sông
Để cho con sáo mất công bay về?
* Muốn rời bỏ một người đàn ông mà không làm tổn thương lòng tự trọng của anh ấy, hãy nói: “Em muốn cưới anh, em muốn có con với anh ngay...”, có khi nghe câu đó anh ta sẽ chạy mất dép. Bạn đừng nói: “Anh đi đi”; “Anh là kẻ bất tài”. Khi đó những gì viết trên đây không còn đúng với anh ta nữa, anh ta đã rơi vào tình trạng không còn gì để mất:
Người đi một nửa hồn tôi mất
Một nửa hồn kia đứng... chửi thề!!!
 
Sửa lần cuối:
M

meomuopdihoang

Guest
27/12/08
29
0
1
4 bể là nhà
Đàn ông là con công... hay múa....(ko phải là múa vo hay hát múa mà là múa miệng...!!!:024:
 
M

minhthai

Trung cấp
18/1/08
128
1
0
in long hate
Theo tui nghĩ đàn ông khác với con trai một điều. hết.
 
timbolac

timbolac

Học việc
13/9/07
456
2
18
MC
Vì anh là đàn ông


Vì anh là đàn ông nên em đừng hỏi anh là "anh nghĩ gì thế", câu trả lời hoặc là "sex" hoặc "bóng đá".

1. Vì anh là đàn ông nên anh thích cầm điều khiển khi xem tivi. Nếu buông ra thì lại mất nửa tiếng tìm kiếm, như vậy là mất cả hiệp đấu rồi. Tuy nhiên có lần tay cầm điều khiển máy lạnh mà lòng vẫn an tâm.

2. Vì anh là đàn ông nên anh sẵn sàng chia sẻ việc nhà với em. Em lo việc dọn dẹp, nấu ăn, rửa bát, con cái, giặt giũ. Anh lo việc còn lại.

3. Vì anh là đàn ông nên anh thấy đôi giày em đi là đẹp, quần áo em đẹp, cả cái bộ 5 phút trước cũng vậy, tóc vậy là chuẩn rồi, màu son thế là ngon rồi. Ta đi thôi nhé?

4. Vì anh là đàn ông nên khi chúng ta lạc đường thì anh cũng chẳng muốn dừng lại hỏi. Sao em lại muốn nghe lời khuyên của kẻ hoàn toàn xa lạ chứ, hắn thì biết quái là mình đang đi đâu đâu.

5. Vì anh là đàn ông nên em đừng hỏi anh là "anh nghĩ gì thế", câu trả lời hoặc là "sex" hoặc "bóng đá". Tất nhiên là anh sẽ bảo là anh đang nghĩ đến em rồi, thế nên đừng hỏi là hơn.

6. Vì anh là đàn ông nên khi xe em bị hỏng, anh sẽ ra đứng đấy nhìn ngắm như thể anh biết rõ nguyên nhân. Nếu có thằng nào đến thì anh có thể bảo là "trước đây mấy cái này thạo lắm, nhưng giờ bận quan tâm tới mấy cái máy tính nên không nhớ rõ nữa." Rồi hai thằng đi uống bia.

7. Vì anh là đàn ông nên em đừng giận anh khi anh bảo em "anh chạy sang nhà thằng bạn 5 phút rồi quay về ngay, em cứ ngồi nhà đợi anh tý". Gần 2 tiếng sau, anh về mặt đỏ phừng phừng...chẳng thấy em đâu...Em đừng tức giận, thay vào đó em hãy vui vì: điều đó chứng tỏ anh chơi tốt với bạn bè nên người ta mới nhiệt tình mời mình uống bia... Các cụ có câu:" Giàu vì bạn, sang vì vợ" mà, đấy, anh "giàu" lắm đấy!

8. Vì anh là đàn ông anh có quyền được nói to: "cho thêm một cốc bia" dù biết rằng lát nữa mình sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm thấy chiếc chìa khoá xe máy trong túi quần của mình. Anh cũng có quyền nhờ bạn anh gọi cho em để nói rằng anh sẽ về sớm thôi. Mà này anh thấy có mối liên hệ nào giữa việc anh về nhà bằng cả hai chân và hai ta và việc em quẳng quần áo anh ra đường. Em nợ anh một lời giải thích.

9.Vì anh là đàn ông nên khi nào có thằng doạ "Anh coi chừng có ngày mất vợ" thì sẽ nhận được câu trả lời là " Tao đã ngu rồi mà thằng nào còn ngu hơn nữa"

10. Vì anh là đàn ông nên trước khi cưới em anh tìm mọi cánh để được chở em đi chơi còn sau khi cưới em thì mỗi lần em nhờ chở đi chợ hay siêu thị thì anh thường trả lời là " không có trong kế hoạch, em phải báo trước cho anh hai ngày chứ !!!"

Theo GĐXH​
 
timbolac

timbolac

Học việc
13/9/07
456
2
18
MC
Đàn ông là ngôi nhà có nhiều phòng


Để có thể hình dung cuộc sống của người đàn ông thời nay như thế nào, chị em hãy tưởng tượng đó là một ngôi nhà có nhiều phòng và mỗi phòng đóng một vai trò trong cuộc sống của họ.

Nhiều người cho rằng với phụ nữ, tình yêu có thể là tất cả nhưng với đàn ông, người vợ thân yêu của họ chỉ là một trong những căn phòng đó. Đàn ông yêu vợ nhưng cũng mê bóng đá không kém. Họ cần có vợ nhưng cũng không thể thiếu bạn bè.

Họ lo cho gia đình nhưng cũng đam mê công việc, học hành, nghiên cứu. Hình ảnh người đàn ông làm việc hai ba nơi, tham gia vài ba câu lạc bộ thể thao, văn nghệ và đặc biệt là với cái gì họ cũng say mê không phải là hiếm. Họ đúng là ngôi nhà có nhiều phòng.

Khi ở trong phòng nào họ dành hết tâm trí cho nó, tưởng như quên cả các phòng khác. Điều bất mãn của người vợ chính là vì họ chỉ là một trong số những căn phòng ấy, trong khi họ muốn là tất cả ngôi nhà, không chừa lại dù chỉ một góc. Nếu không được như vậy họ giận dỗi, từ chối mọi sự thân mật ...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA