L
anh chị ơi, giúp em với,em làm việc tại đơn vị sự nghiệp có thu, đầu năm 2009 em đã đăng ký MST cho người lao động tại cơ quan em, nhưng không hiểu sao cơ quan thuế k trả kết quả, chờ đến giũa năm thì cơ quan thuế lại trả lời là chờ phần mềm đăng ký thuế rồi kiểm tra, đến tháng gần hết 12 em kiểm tra thì e cũng ko thấy có kết quả,nên em đã phải tự gõ và đăng ký lại trên mạng của cục thuế, do đó kết quả trả ra vào cuối tháng 12/2009 và tháng 1/2010. Hàng tháng em vẫn trích nộp thuế TNCN của ngừi lao động theo quy định nhưng kolập tờ khai cho người lao động, chỉ lập tờ khai cho tổ chức chi trả, vậy em có phải bổ sung các tờ khai của tất cả lao động tại cơ quan em không (cả đối tượng nộp thuế và đối tượng có thu nhập ko đủ điều kiện nộp thuế). Em rất băng khoăng không biết mình phải kê khai như thế nào cho đúng, các anh chị trong diễn đàn giúp em với ạ