1- Cty em là bên thi công công trình, đã hoàn thành công trình A của Ban Qlý dự án công trình của tỉnh và có hồ sơ quyết toán công trình vào tháng 8 năm 2009, thời gian bảo hành công trình là 1 năm, bên cty em chưa xuất hoá đơn, khi nào hết thời gian bảo hành công trình mới xuất hoá đơn có vấn đề gì ko vì bên Ban Qlý Dự án chưa yêu cầu xuất hoá đơn ?
2- Bên em đang thi công 1 công trình B của Qlý dự án công trình huyện từ tháng 11/2009 đến hết tháng 04/2010, đã có hồ sơ thanh toán giai đoạn 1 vào tháng 01/2010, phần chi phí nhân công cho công trình này trong năm 2009 chưa có con số cụ thể (Tổ Công nhân này chỉ tạm ứng lương thôi). Vậy làm lương cho Tổ công nhân này trong năm 2009 như thế nào từng tháng cho hợp lý ạ ? (Ví dụ như số tiền theo hồ sơ thanh toấn giai đoạn 1 tổng là 1 số C nào đó)
Các anh chị giúp em với ! Em mới làm trong ty Xây dựng nên còn rát nhiều điều ko hiểu. Em cảm ơn !
Mail của em là: Cucbaitho@gmail.com
2- Bên em đang thi công 1 công trình B của Qlý dự án công trình huyện từ tháng 11/2009 đến hết tháng 04/2010, đã có hồ sơ thanh toán giai đoạn 1 vào tháng 01/2010, phần chi phí nhân công cho công trình này trong năm 2009 chưa có con số cụ thể (Tổ Công nhân này chỉ tạm ứng lương thôi). Vậy làm lương cho Tổ công nhân này trong năm 2009 như thế nào từng tháng cho hợp lý ạ ? (Ví dụ như số tiền theo hồ sơ thanh toấn giai đoạn 1 tổng là 1 số C nào đó)
Các anh chị giúp em với ! Em mới làm trong ty Xây dựng nên còn rát nhiều điều ko hiểu. Em cảm ơn !
Mail của em là: Cucbaitho@gmail.com