Cơ chế hoạt động của văn phòng đại diện

  • Thread starter Bích Nhân
  • Ngày gửi
B

Bích Nhân

Guest
19/5/05
4
0
0
43
TP. ho chi minh
Chào các anh chị các bạn,

Có thể cho mình hỏi có thông tư hay văn bản nảo quy định về cơ chế hoạt động của văn phòng đại diện do một công ty trong nước thành lập ở một tỉnh khác không ?(không phải lả văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài thành lập). Làm ơn cho mình biết số và ngày của thông tư đó.

Cám ơn mọi người đã quan tâm.

Bích Nhân

HAVE A NICE WEEKEND
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận
Mina không nhớ rõ lắm nhưng họat động của VPĐD ở tỉnh khác của văn phòng đại diện của công ty trong nước cũng không có gì phức tạp vì bản chất của văn phòng đại diện là không tham gia kinh doanh nên không hạch tóan gì hết có đi nữa thì chỉ là phần hạch tóan quỹ tiền mặt cho các khoản chi tại văn phòng mà thôi.
 
P

packexport

Guest
6/10/04
14
0
0
43
Hanoi
Mình đồng ý với MINA, theo mình văn phòng đại diện của một công ty đóng trụ sở ở tỉnh khác thì nó giống như một trạm để giao dịch với các đối tác nơi đóng địa bàn, và để mở rộng thì trường. Còn tất cả những khoản chi phí phát sinh tại đó vẫn tập hợp về công ty hạch toán.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Rất đơn giản, bạn photo tất cả các tài liệu chứng minh pháp nhân của công ty chính sau đó tới phòng đăng ký kinh doanh tại địa phương mà bạn định mở VPDD để đăng ký và nhân viên tại phòng DKKD sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA