K
Em có vấn đề thắc mắc rất mong các anh, chị và các bạn giúp!
Công ty em là công ty lắp đặt hệ thống Điện, Nước đang nhận thi công cho rất nhiều công trình. Chi phí QLDN em tập hợp chung, vậy em có cần phân bổ chi phí QLDN cho từng công trình không ạ? Vì em sợ trường hợp nếu trong một quý (năm) nào đó mà chỉ có 1 vài hạng mục công trình được nghiệm thu và viết hóa đơn, nếu mình lấy toàn bộ chi phí QLDN đó để khai thuế TNDN thì bên thuế người ta có chịu không?
Rất mong mọi người giúp em?:wall:
Công ty em là công ty lắp đặt hệ thống Điện, Nước đang nhận thi công cho rất nhiều công trình. Chi phí QLDN em tập hợp chung, vậy em có cần phân bổ chi phí QLDN cho từng công trình không ạ? Vì em sợ trường hợp nếu trong một quý (năm) nào đó mà chỉ có 1 vài hạng mục công trình được nghiệm thu và viết hóa đơn, nếu mình lấy toàn bộ chi phí QLDN đó để khai thuế TNDN thì bên thuế người ta có chịu không?
Rất mong mọi người giúp em?:wall: