Thác Đa về rồi đây Bà con ơi !!!!

  • Thread starter Ongtroioi
  • Ngày gửi
Ongtroioi

Ongtroioi

Guest
11/7/05
149
0
0
46
Cao lắm!........
Báo cáo Em vừa về đến HN xong.
Offline - Thác Đa vui quá các Bác ơi!!
Xiangqiang bảo OTO tường thuật lại một bài thật hoành tráng ...... nhưng cổ họng em rát quá rồi không nói được gì nữa. Mắt thì cứ nhắm tít lại ..... thôi đành về nhà làm một giấc cái đã.
Mai em posts bài cho các bác sau nhé !!!
Chúc các Bác nào tối qua trưa ngủ thì có một giấc ngủ thật đã đời. Bác nào tối qua đã ngủ rồi thì ..... Lại ngủ tiếp nhé :1luvu: :1luvu:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Em ở nhà mà cứ lo cho các bác. Không hiểu các bác có bị dính cơn sắp bão vừa về Hà Nội từ đêm qua không?

Các bác nhớ tường thuật và gửi hình lên đầy đủ cho những người ở nhà như bọn em "tiếc" với nhé!
 
tuan_duong

tuan_duong

Guest
21/3/05
22
0
1
Ha Noi
Quái lạ, sao ongtroioi lên mạng nhanh thế ? Mệt lắm rôi nhưng ác cái là có 1 hàng Net ngay cạnh nhà thế là chạy ngay vào .... đụng ngay ongtroioi rôi. Ông này nhanh chân thật. Ai bị ốm nhớ thông báo ngay để kiếm quà của BTC nhé, iem xung phong .... gần ốm híc .....
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
tuan_duong nói:
Ai bị ốm nhớ thông báo ngay để kiếm quà của BTC nhé, iem xung phong .... gần ốm híc .....

Bác ơi, em bị ốm rồi, viêm họng nặng, không thì thầm được nữa...

Em đề nghị lập danh sách các thành viên bị ốm... để tổ chức cuộc giành giật quà "thăm hỏi" của BTC (Chắc phải kiếm bãi cỏ bà con lăn lộn cho thỏa ý nhỉ? :) )
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Tớ cũng ốm rồi, họng đau ko chịu được, lúc về em Who lại còn bảo giọng nghe dịu dàng thế ko biết :)
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Chúc mừng chuyến offline MB thành công tốt đẹp

chúc mừng các bác có một chuyến offline thành công tốt đẹp, mau chóng tường thuật và post hình lên cho các mem ko đi được tiếc đứt gan ruột đi
Chúc mừng WKT MB tổ chức thành công offline tại Thác Đa :banana: :banana: :banana:
 
L

LinhAoF

Guest
9/4/04
16
0
0
Ha Noi
Hic, hôm qua về đến nhà em ngủ một trận sướng đời. Sáng nay lò dò vào đã thấy các bác vào tường thuật. Bái phục! Tình hình là em bị thương do giành giật quà cáp hic hic...Số khổ, bị "cướp trên giàn mướp" đến 2 lần! Mà cái màn cuối giành giật quà vui phết. hí hí hôm qua còn được xe ô tô đưa về tận nhà. Trùi, bây giờ đi ăn sáng đã. Hẹn bà con tối nay vào tường thuật.
 
L

LinhAoF

Guest
9/4/04
16
0
0
Ha Noi
ơ, cho em hỏi: sao giờ giấc trên WKT lại thế này? Post bài lúc 6h14 phút sáng thì ghi là 11:13PM!!!!Đề nghị các bác group 3 vào điểm danh nha. Ban Camchuong phải tường thuật lâm li vào nhé (hì giỏi văn thơ mà).
 
C

comvaotu

Guest
31/7/05
2
0
0
40
halongcity
:coffee: Em chào cả nhà buổi sáng.Chúc mọi người một ngày làm việc hăng say và hiệu quả. hixhix đặc biệt là các cô,các bác,các anh,các chị đi Thác đa hôm qua về(ko biết hôm nay có ai trốn việc ở nhà nghỉ mệt ko ta? :worry:
Thác đa về mệt kinh dị nhưng mà vẫn thấy happy,đây là lần đầu tiên em được tham gia offline cua Webketoan.ko đi đc đúng là ân hận... nửa đời :biggrin:. ongtroioi va anhchuot đúng là khỏe thiệt ta ơi,em bị say xe về nhà thì chỉ muốn nằm lăn quay ra mà ngủ thui. thế mà anh chị vẫn còn sức post bài,pái phục pái phục
bác nào cầm máy ảnh nhớ post nhiều nhiều lên để ai đi Thác đa "sướng" còn ai ko đi được fải "chết vì thèm" nha.
thui ,em đi ăn sáng đây.đói sắp xỉu rùi(giờ kể cả có món cháo bột gà sáng quathì cũng ok tuốt chẳng đợi nổi món mì bò đc một phút giây nèo đâu :hehe: )
táibút: đây là nhần đầu tiên tham gia,em xin cúi đầu thật thấp ra mắt cả nhà webketoan,kính mong từ đây đc mọi ngừoi chỉ giáo nhìu.em xin chân thành cảm ơn/CHICHI
 
T

Tuanktcdcn

Lão già ham vui
18/6/04
549
52
28
47
Hà Nội
www.bluesofts.net
Mình tưởng là người đầu tiên lên hóa ra đã có những tên nhanh hơn. Thấy mấy người tòan kêu ốm? Tớ nói thật để anh em ở nhà biết họ không ốm gì đâu hôm qua vẫn còn ăn nhiều, uống nhiều và nói lắm lắm, mấy người trên toàn là người khỏe và hay cướp quà của các đội thôi. Vậy đề nghị BTC cho những người trên làm kiểm điển xin lỗi về những lỗi lầm ở Thác Đa.
Chỉ có một mình tôi ốm thôi và là nạn nhân của vụ cướp quà! Xin BTC lấy lại công bằng cho tôi! À! vé đi xem phim của tôi đâu nhỉ, đêm qua tôi mơ thấy được đi xem phim cùng mấy em.
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
ơ hay, bác Tuân hay nhỉ, chưa gì đã đòi vé xem phim rồi. Bác Vualua còn đang đi xin tài trợ!
Hôm qua thấy Anhchuot di tim cái áo sơmi trắng của ai đấy nhỉ??? Hic, em đã trót dại bán đấu giá nó rồi. Được bao nhiêu tìên, xin vui lòng liên hệ Hoadonbanle nhé!
Xin thành thật xin lỗi chủ nhân của cái áo và cái...... (em mở ngoặc là cả hai cái cùng có màu trắng). Ai bị mất áo và... thì đừng đi tìm nữa!
Kính báo!
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Tớ đang ngồi trong công ty mà cảm giác mình đang lâng lâng ở 9 tầng mây ý, mệt quá đi mất. Xin thông báo với bà con là sau khi mò ra quán net nhưng mà đông quá nên đành quay về, tớ đã ngủ 1 giấc ngon nhất trong lịch sử 3 tháng trở lại đây của chính tớ. Giờ vẫn thèm ngủ quá!
Đi chơi vui quá mọi người nhỉ?Nhân đây cũng xin cảm ơn các bác đã tích cực ủng hộ em trong vụ " cái bang". To Tuanktcdcn: tiếng đàn của bác và tiếng hát của bác ngồi cạnh bác làm em lãi được 2500đ, cảm ơn chị Who cho em mượn kính nhé!
 
Sửa lần cuối:
Retngot

Retngot

Guest
20/7/04
121
0
16
44
??
Truy cập trang
To Comvaotu : Món cháo gà do RN em mua bột và Gà ta Sorry các Pác ví em đã mua nhầm bột trẻ em hihihhii , Nhưng không sao vì Pác Ongtroioi đã ăn đến bát thứ 3 mới ngán:biggrin:. Lần đi Thác Đa quá vui đến nỗi em đau họng từ tối hôm thứ 7 đến nay
Suýt quên ...Trong lần tranh cướp quà cuối cùng Pác nào sơ ý cướp quà của em thì cho em xin lại cái bút nhé:biggrin:
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Hình chụp đâu hết rồi các bác ơi, post lên đi chứ???
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Hi all, bái phục các bác nhà ta.Khoẻ thật.Sau những trận tung hoành 2 ngày trên Thác Đa,Bim Bim bây giờ nói không ra hơi rùi,may mà sáng nay còn lê lết được đến công ty.Chúc mừng offline của WKT thành công rực rỡ (nhưng giá phải trả cũng cao quá,hichic,bằng chứng là bác nào cũng kêu bị ốm...thiện tai..thiện tai).
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Khản cổ rồi . Ko nói đc, đề nghị là đi thăm hỏi người ốm đau bệnh tật do . . .
P/s Bimbim: Sao lại phải là trả giá quá cao nhỉ, thấy em Bìm Bịp này thu hoạch ác sao lại là phải trả giá nhỉ .
P/s : Áo quần của ai đó rơi thì bị HĐBL bán đấu giá ko đc nên cho mấy bác tài làm giẻ lau xe rồi :banana:
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
Ảnh đâu hết rồi bà con post lên chứ để tôi còn tiếc hùi nụi nào.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA