Gia công hàng

  • Thread starter NgHoangLong
  • Ngày gửi
NgHoangLong

NgHoangLong

Tâm - Ai cũng có
30/6/05
146
0
16
19
Bến Tre
Anh chị cho mình hỏi là có trường hợp nào mà bên gia công không xúât hoá đơn cho bên đi gia công không? (trừ trường hợp "hoá đơn dưới 100.000 và bên đi gia công không yêu cầu bên gia công xúât hoá đơn").
Bởi vì mình đang gặp một chỗ gia công này bảo rằng vì họ là cơ sở nhỏ nên không có mua hoá đơn trên cục thuế để xúât cho Công ty mình. Nếu vậy thì mình phải làm sao? Anh chị cho biết có thông tư nào hướng dẫn chi tiết việc này không ạ? Xin cảm ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Dĩ nhiên là bạn phải yêu cầu họ cung cấp hoá đơn rồi.
Đúng là làm ăn với các cơ sở nhỏ thì hơi mệt với cái trường hợp yêu cầu họ cấp hoá đơn.
Mình cũng đã bị trường hợp như bạn rồi đấy. Và các cơ sở này cũng có lên cục thuế mua hóa dwon nhưng có điều họ ghi hơi bị... không chính xác
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Bạn làm theo bác Nhật Diệu đi, nói cơ sở trên lên chi cục thuế để mua hoá đơn xuất cho công ty bạn nhé (có thể bạn sẽ phải chịu thêm phần thuế TN cho cơ sở này nếu muốn lấy hoá đơn).
 
NgHoangLong

NgHoangLong

Tâm - Ai cũng có
30/6/05
146
0
16
19
Bến Tre
Xin cảm ơn NhatDieu và anh Hung.
 
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
To NghoangLong!

Bạn nên lưu ý các cơ sở này khi lên đó mua hóa đơn nha! Bởi vì có thể họ không có rành lắm nên thường viết không đúng. Vậy lạ khổ cho mình mà một khi bắt họ phảI viết lạI thì họ không đi mua đâu. Vì cty mình hay bị trường hợp này lắm.
 
L

Le Anh Thu

Guest
2/8/05
36
0
0
Ha Noi
Bên mua làm mất hoá đơn, bên bán phải chịu ko??

Trong trường hợp mình là người xuất hoá đơn rồi mà bên mua chưa thanh toán.Khi bên mua làm mất hoá đơn yêu cầu bên bán xuất lại hoá đơn, nếu ko xuất lại thì bên mua ko trả tiền.Trong trường hợp đó bên bán có phải xuất lại hoá đơn cho bên mua không??? Mong các anh chị giup em với :wall:
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA