Chào các anh chị,
Em có một số thắc mắc về xuất nhập tồn hàng hoá mong các anh chị chỉ giúp em :
1.Những mặt hàng xuất bán trong tháng không có hoá đơn và hàng bán trong tháng này nhưng tháng sau mới xuất hoá đơn (tất cả đều có phiếu xuất kho)thì mình có kê lên bảng kê xuất nhập tồn hàng hoá báo cáo thuế không?
2.Nếu số liệu trên báo cáo thuế và thực tế không giống nhau thì mình phải điều chỉnh như thế nào?
3. Sau khi nộp báo cáo nếu có phát hiện mình nhập sai số liệu của mặt hàng nào đó thì có làm thủ tục gì để báo cáo với cơ quan thuế không?
Em có một số thắc mắc về xuất nhập tồn hàng hoá mong các anh chị chỉ giúp em :
1.Những mặt hàng xuất bán trong tháng không có hoá đơn và hàng bán trong tháng này nhưng tháng sau mới xuất hoá đơn (tất cả đều có phiếu xuất kho)thì mình có kê lên bảng kê xuất nhập tồn hàng hoá báo cáo thuế không?
2.Nếu số liệu trên báo cáo thuế và thực tế không giống nhau thì mình phải điều chỉnh như thế nào?
3. Sau khi nộp báo cáo nếu có phát hiện mình nhập sai số liệu của mặt hàng nào đó thì có làm thủ tục gì để báo cáo với cơ quan thuế không?