Đội 2 của chúng tôi đâu rồi!

  • Thread starter phuonghoanglua
  • Ngày gửi
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Các đội khác tập hợp quân đông quá và nhanh qúa kìa, tại sao chúng ta lại chưa nói về chúng ta nhỉ?
PHL: tình hình là rất tình hình, em hôm qua để cả tóc ướt đi ngủ, sáng nay chân nam đá chân chiêu đi làm, trưa nay xiêu vẹo đi ăn cơm, ăn xong về ngủ (điều kì lạ nhất trong vòng 100 năm).
Mọi người thì sao?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Đội này ỉu xìu xìu thôi ko chơi ! Ra chỗ khác vui hơn ! Khi nào xôm thì quay lại :banana:
 
G

guiduanhn

Guest
1/8/05
0
0
0
43
Hanoi
phuonghoanglua nói:
Các đội khác tập hợp quân đông quá và nhanh qúa kìa, tại sao chúng ta lại chưa nói về chúng ta nhỉ?
PHL: tình hình là rất tình hình, em hôm qua để cả tóc ướt đi ngủ, sáng nay chân nam đá chân chiêu đi làm, trưa nay xiêu vẹo đi ăn cơm, ăn xong về ngủ (điều kì lạ nhất trong vòng 100 năm).
Mọi người thì sao?

cái cô Phượng hoàng lửa nhảy cực đẹp!!!! Dzô, lúc nào dạy tui nhảy cái nhẩy!!!

à, tui là Nguyễn Quý Đôn, hôm gì được hôn cái em ăn táo đấy. He he (thế là tui được giải nhất mà). Bác nào làm ơn cho giùm sdt của cái em mà tui được hun thì hay bít bao.

Big thanx!!
 
V

van_accvn

Trung cấp
9/9/03
117
1
0
45
Hà Nội
Truy cập trang
hơ, đội 2 chán quá,... thôi sang giao lưu với đội 4 cho vui, mà tiện thể sát nhập luôn càng tốt. hehe
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Hic, đúng là các bô lão nhà em bị làm sao rồi nè, thôi em xin sang đội 4 đầu quân, khi nào đội 2 của em vui vui thì em lại quay về nhé! ( Mong các bác đội em thông cảm và lượng thứ !)
Đội 4 ơi, tiếp nhận tớ với nào ooooooo
 
1

112

Trung cấp
2/10/03
132
0
16
thành viên đội 2 xin lên tiếng

PHL bỏ đội 2 đi a
Sau đây em xin góp vài lời về thành viên đội 2 các bác đọc nhé

+ Đầu tiên phải nói đến thành viên "cổ" nhất đội là Anh PAT Với nước da màu bánh mật ,chiếc quần anh măc cũng rất "cổ" giá mà đi đấu giá đồ cổ thì "ối tiền đấy " .Anh rất hay cười và thành viên hăng hái nhất đội nhưng cũng thiệt thòi nhất vì không được chứng kiến giây phút đăng quang của đội nhà khi nhận huy chương bạc.Nhưng anh đã để lại bức ảnh để đời màn ăn táo và thổi bột mì (Vợ anh PAT mà nhìn thấy thì chết mất)

+Thành viên thứ 2 chúng ta phải nói đến ;là MISA đội trưởng đội 2 với cặp kính dày tới 5dp (mình đoán thế) ta có thể hiều là chị chăm học như thế nào rồi. Chúng ta phải cảm ơn Misa vì đã "Oản tù tì" với Song toàn và mang lại Huy chương Bạc cho đội 2 .Mặc dù trong lúc cướp quà "bở cả hơi tai " mới được 2 cây nến rất xinh xắn do AC và Magaretar chế biến.

+Thiệt thòi về tài chính nhất là ORCHIDVN vì đã mất đến gần 200.000đ để từ Hảiphòng đến địa điểm tập kết tại Cafe Ánh Duơng.Mọi người hãycùng chia sẻ nhé.

+Đúng với cái Nick PHL (phuonghoanglua): Tên nghe đã rực lửa rồi ,với thân hình mảnh mai va đầy cá tính Bác nhà ta thể hiện biết bao chất giọng từ nhạc đỏ đến chữ tình .Không những thế Bác nhà ta còn vào vai hát rong rất ăn ý khi giọng ca Vietthành cất lên "con lạy ông đi qua ,con lạy bà đi lại". Nghe đâu số tiền các memberketoan nhà ta ủng hộ chỉ đủ tiền mua một cốc sữa chua.


còn tiếp
 
1

112

Trung cấp
2/10/03
132
0
16
Tiếp nè:

+Bác Lêmanhtiến nhà ta hình như một chiếc bánh mì ăn lót dạ buổi trưa không đủ hay sao mà đến trò ăn chuối, đáng nhẽ luật của trò chơi là phải bóc chuối cho Bluehn ăn đằng này bác lại cứ ăn mình và dữ khư khư quả chuối làm Bluehn "há miệng chờ chuối "mà trả được miếng chuối nào. Kết quả là 2 bác này đã mang lại huy chương "Pb" cho đội nhà "Giỏi thiệt"hehe.

+V8x hoa hậu đội 2 đã kết hợp thành công với Anh PAT để mang lại chiến thắng cho đội nhà với phần chơi thổi bột mì. Không những thế chị còn là nhà nội chợ tài ba các Bác membernam mà cò cưa được thì thật tuyệt vời đấy

+LKT (Luongkhanhtoan) nhà ta đã kết hợp với Bác Sunf để tạo logo khá đẹp mắt mà ta chiêm nguỡng.Một khoản nữa là bác có điệu nhảy công gô làm ta hình dung như là đang được đến vùng châu phi nơi có những thổ dân và những điệu nhảy truyền thống.

+Nhà Bác học LêQuí Đôn thì sao:Khi chơi ăn táo lần 2 tôi không giám mở mắt cứ nhắm tịt mắt vào cho Bác ấy ăn táo. Gần đến phút cuối tôi mới giám mở mắt thì "Ông trời ơi" Bác ta đang cố ngắc nhứng miếng táo vào dạ dày. Tôi thấy tình hình này gay go đây . Nên đã quyết định không giữ táo nữa, làm một miếng thật to và thật là không phụ công ,2 chúng tôi đã chiến thắng.

+ Còn lại dành cho bác MINA Bác bảo Post bài mà chẳng chịu post gì cả?

gửi PHL không được phản bội lại đội 2 đâu đấy.
 
tuan_duong

tuan_duong

Guest
21/3/05
22
0
1
Ha Noi
Ơ bài của tôi không hiểu nó chạy đi đâu mất rồi ?
Đội 2 tạm thời áng binh bất động vì ly do khách quan thôi, Đội trưởng Đội 2 hình như Ốm hay sao ấy nhỉ, lên tiếng cho mọi người biết đi.
To: PHL Bà chạy ghê quá đó, sao mất tinh thần đoàn kết vậy ? Sẽ hỏi tội bà sau :wall:
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
phuonghoanglua nói:
thôi em xin sang đội 4 đầu quân, khi nào đội 2 của em vui vui thì em lại quay về nhé! ( Mong các bác đội em thông cảm và lượng thứ !)
Hic, mọi người ơi ới ời, em chỉ LI KHAI TẠM THỜI vì các bác nhà mình chạy đâu mất, chẳng thấy tăm hơi, mà em thì ham vui, hehe.
Đội nhà mình sau offline các mem đi đâu hết cả, chỉ còn mỗi cái thân còi của em chiến đấu trên mọi mặt trận thế này :0frown: , trong khi khí thế offline vẫn còn hừng hực.
Có ai nghe thấy "tiếng gọi bầy đàn" của tớ không?
 
M

MISA

Guest
14/10/04
8
0
0
29
Hanoi
www.misa.com.vn
Xin cáo lỗi cáo lỗi cùng bà con

Xin gửi lời chào thân ái nhất tới anh chị em trong đội 2 và cả nhà webketoan nhé.
Tôi rất nhớ các bạn và những kỷ niệm về chuyến đi cứ hiện lên trong tâm trí tôi. Hôm đi về tôi bị dính chút nước mưa với lại cũng gào thét kinh quá nên bị ốm khá nặng. Điển hình là khản cổ, mắc chứng bệnh ho mà chữa mọi phương cách cả tây và ta mà chưa có chiều hướng đỡ. Giá như mà tìm được thần y Hơ Jun thì hay biết mấy. Mặc dù vậy tôi đang cố gắng hoàn thành bài tường thuật tỷ mỷ nhất về đội 2 để chia sẻ cùng bà con. Xin cả nhà kiên trì chờ đợi thêm chút nữa nhé.
Xin trân trọng kính chào!
 
tuan_duong

tuan_duong

Guest
21/3/05
22
0
1
Ha Noi
Thư giãn nào cả nhà ơi !.............

Trong thời gian đợi Misa làm 1 bài thật ngon lành thì mời toàn thể bà con thư giãn sau những ngày vui chơi rui` làm việc.

Đề 1:
Một bạn học sinh lớp 9 PTCS T.A, Huế đã viết như sau:

"Kiều là 1 người con gái tài sắc vẹn toàn, song nàng đã bị chế độ phong kiến vùi vào đống bùn nhơ. Đến nỗi, chịu không nổi, nàng đã nhảy xuống sông Tiền giang tự vẫn. May thay lúc đó có một bà đảng viên đi công tác về, bà liền nhảy xuống sông cứu nàng. Sau đó, Kiều giác ngộ và đi theo con đường Cách Mạng."

Đề 2: "Em hãy phát biểu cảm nghĩ của mình về việc Nguyễn Du đã để lại cho chúng ta tác phẩm Kiều".

Một bạn lớp 11 PTTH Cái bè, đã viết:

"... Nguyễn Du là lão tiền bối của chúng ta. Mặc dù tiền bối đã sớm ra đi vào một chiều gió lạnh, nhưng vẫn làm chấn động cả giới hậu bối của chúng ta, qua bí kíp võ công "Vương Thúy Kiều" hay còn gọi là "Đoạn Trường Thất Thanh". Bằng chứng là qua các kỳ thi, pho bí kíp này lại xuất hiện và làm "thất điên bác đảo" cả giới "hậu bối" chúng ta ..."

Đề 3: "Em hãy tường thuật lại diễn biến chiến dịch Điện biên phủ".

Bài làm của 1 học sinh lớp 9 trường PTCS cấp 2:

".... Quân địch đánh ra, quân ta đánh vào ào ào như lá tre rụng, đồng chí phe ta đánh thằng cha phe nó ghê hết sức.... Kết quả: Sau 55 ngày đêm chiến đấu oai hùng, ngày 7-1-1991, phe ta thắng phe nó, chúng ta đã giết sống được 16,200 chúng nó, phanh thây 62 máy bay (em quên mất tên của máy bay, xin cô thông cảm)"

Đề 4: "Trong các tác phẩm em đã học và đọc thêm, em thích tác phẩm nào nhất ? Vì sao ? Hãy chứng minh ?"

Bài làm của bạn NAT, lớp 10B PTTH, đã viết:

" Trong kho tàng văn học VN, ca dao dân ca rất giàu tình nghĩa.... Trong các tác phẩm đó em thích nhất là tác phẩm "Tắt đèn" của chị Dậu. Vì nó đã thể hiện tinh thần chống lại sự bóc lột phụ nữ của chế độ phong kiến. Chứng tỏ chị đã bán con và chó để thể hiện tinh thần kiên quyết đó..."

Đề 5: "Em hãy phân tích trình tự diễn biến tâm trạng nàng Kiều trong đoạn trích "Những nỗi lòng tê tái"."

Bài làm của bạn NCT, lớp 10A PTTH Phú nhuận, có đoạn đã viết:

"Nay hoàng hôn đã lại mai hôn hoàng". Qua đó ta thấy tên khách họ Hoàng thật là tàn nhẫn, hắn hôn Thúy Kiều đã rồi lại bắt Kiều hôn lại, làm cho Kiều ngày càng biến thành gái lầu xanh chuyên nghiệp, muốn ngóc đầu lên cũng không nổi...."

Đề 6: "Em hãy cho biet sự bất công của phụ nữ dưới chế độ phong kiến. Bằng các tác phẩm đã học của Hồ Xuân Hương, Nguyễn Du, hãy chứng minh ?

Một bạn tên Hoài Nhân, lớp 9 PTCS viết :

"Sự bất công của người phụ nữ dưới chế độ phong kiến đó là: Họ không được tham dự bóng đá quốc tế, họ không được lái xe nhất là các loại xe con, xe gắn máy. Ngày nay, quyền giải phóng phụ nữ đã được củng cố. Hàng năm người ta lấy ngày 8/3 làm quốc khánh phụ nữ.."

Đề 8 : "Sau khi đọc tác phẩm "Tắt đèn" của Ngô Tất Tố, em có suy nghĩ gì về nhân vật chị Dậu ?"

Bài làm của bạn NHT lớp 10B, viết:

" Sau khi chiêu xong tác phẩm Tắt đèn của Ngô Tất Tố, em có suy nghĩ như sau: Chị Dậu là một nàng con gái có bộ lòng yêu chồng, thương con cực đại. Nàng ta rất chi dũng cảm, không sợ roi vọt. Chẳng hạn, khi thấy chồng bị đánh đập , nàng hùng dũng chưởng lại bằng mấy cú ca-ra-tê hết sức đẹp mắt..."

Đề 9 : "Trong bài Bình Ngô Đại cáo của Nguyễn Trãi, đoạn thơ nào đã nói lên sức mạnh và khí thế dũng mãnh của quân ta trong cuộc kháng chiến?"

Một bạn nam đã viết: Đoạn thơ sau nói lên sức mạnh và khí thế dũng mãnh của cha ông ta: "Đánh 1 trận giặc không kinh ngạc, Đánh 2 trận tan tác quân ta"

Đề 10 : "Anh chị hãy phân tích hình ảnh người lính VN qua thơ ca kháng chiến chống Mỹ" (điển hình như bài thơ Dáng đứng Việt Nam của Lê Anh Xuân)

Trong bài viết của 1 bạn lớp 12A3 PTTH Phụng Hiệp, CL có đoạn:

"người lính của Lê Anh Xuân là một nét đẹp trong muôn vàn cái đẹp của người lính. Tuy đã gục ngã, nhưng anh cố bò mà ngồi dậy... Anh ngã xuống đường băng Tân Sơn Nhất, Anh xỉu rồi anh giải phóng quân ơi, Nhưng anh gượng ngồi trên xác trực thăng và chết đứng trong khi đang đứng bắn"

Bài làm của 1 bạn lớp 12 ở Bến tre, viết:

"...Trên đường băng Tân Sơn Nhất, 1 anh giải phóng tự nhiên nằm đó. Một chị đi ngang thấy anh tự nhien nằm nên lại rờ vào mình anh và lắc lắc mấy cái, chị thấy anh nằm im nên nghĩ anh đã chết... Anh giải phóng quân mất đi trong mình không có 1 thứ giấy tờ, một tấm ảnh nào, kể cả giấy chứng minh nhân dân cũng không có..."

Đề 11: "Em hãy cho biết ý nghĩa của câu thơ "Bàn tay ta làm nên tất cả, có sức người sỏi đá cũng thành cơm".

"Theo em nghĩ thì nếu hiểu suông thì câu này rất tối ưu là vô nghĩa vì sỏi đá thì khó có thể biến thành cơm được trừ phi các nhà khoa học VN đã chế tạo ra một chất hóa học nào mà có thể biến được sỏi và đá thành thực phẩm. Còn nếu đi sâu vào ý nghĩa của câu thơ này, chúng ta phải thấy ngay là đây không phải là những sỏi đá bình thường mà theo em nghĩ thì tác giả muốn đề cập tới các mỏ đá quí của đất nước ta. Vì chỉ có đào mỏ lấy đá quí thì mới có giá trị và có thể bán để mua cơm ăn mà thôi. Và chẳng những đào được đá quý có cơm ăn mà còn dư tiền mua mấy trăm gram thịt xào lên làm món mặn và có một tô canh nóng hổi nữa."
 
tuan_duong

tuan_duong

Guest
21/3/05
22
0
1
Ha Noi
Có một bạn cũng là thành viên WKT chúng ta có tặng tôi những câu nói như thế này: (Trước hết hãy vào đây để nghe nghe cái đã => http://www.yantaicherry.com/flash/mtv/mtv0847.swf )

Những lời khuyên để tạo nên một con người chân chính:.

Xin gửi lá thư này đi cho những người bạn mà bạn muốn chia sẻ.Có một số người có thể bạn đã dần dần quên đi người đó, nhưng nếu lòng bạn vẫn còn hình bóng người ấy, thì họ cũng sẽ gặp nhiều may mắn.
Tôi không thể cho bạn tiền, vì tôi không có tiền.

Tặng bạn một số lời khuyên trong cuộc sống

[+] Nên ăn nhiều lương thực thô.

[+] Đừng nên dễ dàng tin vào những gì bạn nghe, đừng tiêu xài hết tiền bạn đang có, không nên muốn ngủ bao lâu thì ngủ bao lâu.

[+] Hãy thành thật và thật lòng khi nói câu “I love you”.

[+] Bất kể lúc nào khi nói câu “xin lỗi”, xin hãy nhìn thẳng vào mắt của đối phương.

[+] Hãy tin vào tiếng sét ái tình.

[+] Đừng bao giờ coi thường mơ ước của người khác.

[+] Bạn có thể bị tổn thương nếu yêu một người một cách say đắm, nhưng nó là phương pháp duy nhất khiến con người bạn trở nên toàn diện.

[+] Dùng phương pháp tinh vi và xác thật để giải quyết tranh chấp, không nên xúc phạm người khác.

[+] Đừng bao giờ đánh giá con người qua bề ngoài.

[+] Nói từ từ nhưng phải suy nghĩ nhanh.

[+] Khi người khác hỏi những điều mà bạn không muốn trả lời, xin hãy cười và nói “tại sao bạn lại muốn biết điều đó?”

[+] Gọi điện thoại cho mẹ, nếu không thể, ít nhất trong lòng bạn phải nghĩ về mẹ.

[+] Một khi gặp phải thất bại, bạn nên nhớ phải lấy đó làm kinh nghiệm học tập của bạn.

[+] Hãy ghi nhớ ba chữ “trọng”: tôn trọng mình; tôn trọng người khác; giữ lấy tôn trọng, phải có trách nhiệm đối với hành vi của mình.

[+] Đừng nên để việc tranh chấp nhỏ đi hủy hoại tình bạn vĩ đại.

[+] Bất luận lúc nào khi bạn phát hiện bạn làm sai, xin hết lòng tìm cách bù đắp. Phải nhanh chân lên!

[+] Bất luận lúc nào khi bạn nghe điện thoại, khi nhấc điện thoại lên xin bạn hãy cười lên, vì đối phương sẽ cảm nhận được nụ cười của bạn!

[+] Hãy kết hôn với người mà bạn thích chuyện trò với người đó, vì khi bạn già đi, bạn sẽ phát hiện, thích chuyện trò là một ưu điểm lớn.

[+] Nên chấp nhận sự thay đổi, nhưng không phải vứt bỏ quan niệm của mình.

[+] Hãy nhớ rằng, im lặng là vàng.

[+] Hãy dành nhiều thời gian để đọc sách, ít xem ti vi.

[+] Tin tưởng vào thượng đế, nhưng đừng quên khóa cửa.

[+] Khi bạn cãi vã với người yêu, xin hãy giải quyết bằng lý trí, không nên moi những gì đã qua ra nói.

[+] Đừng trốn tránh ngày hôm qua.

[+] Nên chú ý ý nghĩa từng câu nói của bạn.

[+] Cùng chia sẽ kiến thức của bạn với người khác, đó mới là đạo vĩnh hằng.

[+] Hãy làm những gì mà bạn phải làm.

[+] Đừng nên tin người không bao giờ nhắm mắt khi hôn bạn

[+] Mỗi năm ít nhất đi một nơi mà bạn chưa hề đi qua.

[+] Nếu bạn kiếm được nhiều tiền, nên làm nhiều việc thiện khi bạn còn sống, đó là một cách trả báo tốt nhất cho bạn.

[+] Hiểu sâu và lý giải đúng tất cả các quy tắc, hợp lý cải tiến những quy tắc đó.

[+] Ghi nhớ rằng: quan hệ tốt nhất là yêu và cho người khác hơn là yêu cầu người khác.

[+] Hãy nhìn lại mục đích mà bạn thề sẽ đạt được và phân tích mình đã thành công đến mức nào.

[+] Bất luận trong nấu ăn hay trong tình yêu, bạn đều phải dùng 100% trách nhiệm trong thái độ đối xử .

Ít nhất send đi cho 5 người khác, cuộc sống của bạn sẽ được cải thiện:
0-4 người: Bạn sẽ trải qua một biến đổi nhỏ.
5-9 người: cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo mong muốn của bạn.
9-14 người: trong vòng 4 ngày bắt đầu từ hôm nay, bạn sẽ gặp ít nhất 5 điều làm bạn vui.
15 người trở lên:cuộc sống của bạn sẽ gặp phải thay đổi lớn, ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Một người bạn đã gửi cho tôi, tôi thấy hay nên giữ lại để gửi tặng cho những người bạn của tôi!
 
tuan_duong

tuan_duong

Guest
21/3/05
22
0
1
Ha Noi
Món náy thú vị nữa đây => http://fun.drno.de/flash/bush.swf
Báo trước ai yếu tim đừng có vào nghe, tôi không chịu trách nhiệm đâu đó (nhưng không vào chơi thì mất 1/2 đời người đó nghe) =))
 
T

trung_xerox

Guest
7/7/05
20
0
0
I'm living in Ha Noi
Các bác ơi em là thành viên mới, chưa có nơi chốn gì cả, các bác rộng lòng lượng thứ cho thằng em này gia nhập đội mình được không? có gì các bác báo tin cho em nhé. wa cha nhanh lên không em mong lắm các bác ạ. Cám ơn các bác trước nhé
 
tuan_duong

tuan_duong

Guest
21/3/05
22
0
1
Ha Noi
Thành viên mới..........

Eo căm Trung xerox gia nhập Đội 2 nào cả nhà ơi !!! (à mà xerox là cái gì ấy nhỉ ?). Mạn phép Đội trưởng Misa nhé, tôi thay mặt Đội trưởng đón nhận thành viên mới gia nhập Đội chúng ta. Đội 2 tổ chức chào đón thành viên mới nào..............
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
He he, chào bác Xerox, công nhận cái tên này nghe quen quen, hình như là....
Đội 2 có thêm mem mới nữa rồi nè, à, hôm qua Anhcomdeptrai cũng xin gia nhập đấy, nhưng mà làm sao đội trưởng im ắng quá nhỉ???
Chào mừng thành viên mới nào!!!
 
A

anhcomdeptrai

Trung cấp
2/10/04
74
0
0
Ha noi
Cảm ơn PHL đã nhắc dùm đội trưởng , Anhcomdeptrai xin tình nguyện dc gia nhập đội 2 , bác Đội trưởng ơi cho em xin dùm cái số di động của bác với , để có gì em còn liên lạc đc với bác . Số của anhcomdeptrai la 0989.668.123
 
L

LuongKhanhToan

Cao cấp
30/5/05
217
0
16
Ha Noi
Rất vui mừng chào mừng Trung Xerox gia nhập đội 2.
To Phuonghoanglua: hình như bà có thêm một đối thủ mới (hay bạn đồng nghiệp) trong ngành máy văn phòng đấy nhỉ hi.. hi.
Phuonghoanglua liên hệ với Trung Xerox xem có khi hai người lại làm gần nhau đấy.
 
T

trung_xerox

Guest
7/7/05
20
0
0
I'm living in Ha Noi
­wa cha cám ơn các bác: Luongkhanhtoan, anhcomdeptrai, tuanduong, phuonghoanglua đã tán dương và đồng ý cho em gia nhập đội 2, nhưng các bác ơi đội trưởng đội mình là ai mà không thấy lên tiếng hà các bác, dù sao em cũng muốn xin ý kiến của thủ trưởng đội mình xem thế nào chứ phải không các bác. Có trước có sau cho phải đạo phải không? Mà các bác ơi phuonghoanglua cũng làm xerox à, bác phuonghoanglua giới thiệu qua cho em biết đi chứ, em muốn biết xem có làm cùng hay không? để em còn làm quen hỏi han về Web này của mình nữa chứ, đúng không các bac? Dạ em xin cám ơn các bác, em gửi lời chào tới các bác nhé..
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA