Công văn xin hoãn làm báo cáo tài chính.

  • Thread starter doimat
  • Ngày gửi
D

doimat

Sơ cấp
14/3/09
42
0
0
30
Hà Nội
#1
Doanh nghiệp của em mới thành lập tháng 8/2009. Hiện tại chỉ mới phát sinh chi phí là lương của công nhân viên mà không có hoá đơn mua vào - bán ra. Em muốn làm công văn xin hoãn làm báo cáo tài chính năm 2009 để chuyển sang năm 2010 làm sau nhưng chưa biết phải làm thế nào. Mong mọi người giúp đỡ em. E xin cảm ơn!.
 
xuantham

xuantham

Thành viên thân thiết
18/8/05
5,355
610
113
53
#2
Doanh nghiệp của em mới thành lập tháng 8/2009. Hiện tại chỉ mới phát sinh chi phí là lương của công nhân viên mà không có hoá đơn mua vào - bán ra. Em muốn làm công văn xin hoãn làm báo cáo tài chính năm 2009 để chuyển sang năm 2010 làm sau nhưng chưa biết phải làm thế nào. Mong mọi người giúp đỡ em. E xin cảm ơn!.
Chắc chắn là không được. Vì như vậy kỳ kế toán năm 2010 sẽ nhiều hơn 15 tháng nếu tính cả 5 tháng của năm 2009 vào.
Tuy nhiên bạn có thể làm công văn xin phép, công ty tôi trước đây cũng thành lập tháng 8/2007, nhưng trong thời gian 5 tháng đó không kê khai phát sinh hoá đơn mua vào và cũng không có hoá đơn bán ra, và cũng không có chi phí tiền lương nào cả. Và công ty tôi đã xin phép chuyển báo cáo năm 2007 vào ký báo cáo năm 2008. Công văn gửi đi không thấy trả lời, nhưng cơ quan thuế không nhắc nhở gì cả. Coi như chấp nhận, vì cũng phù hợp
 
H

hoainam2129

Sơ cấp
4/8/09
22
0
0
Hà Nội
#3
Cty mới thành lập, có thời gian năm tài chính < 90ngày thì được phép nộp gộp BCTC vào năm tiếp theo. Cty bạn thành lập từ tháng 8, như vậy thời gian năm tài chính >90ngày nên bạn vẫn phải nộp BCTC như bình thường dù cty của bạn có phát sinh hay ko.
 
V

Vo Thi Xuan Han

Sơ cấp
16/6/09
36
0
0
Q4
#4
Doanh nghiệp của em mới thành lập tháng 8/2009. Hiện tại chỉ mới phát sinh chi phí là lương của công nhân viên mà không có hoá đơn mua vào - bán ra. Em muốn làm công văn xin hoãn làm báo cáo tài chính năm 2009 để chuyển sang năm 2010 làm sau nhưng chưa biết phải làm thế nào. Mong mọi người giúp đỡ em. E xin cảm ơn!.
Chắc chắn là không được rồi. Bạn chỉ cần nhắc máy điện thoại trực tiếp cơ quan thuế để được hướng dẫn.

Chắc chắn là không được. Vì như vậy kỳ kế toán năm 2010 sẽ nhiều hơn 15 tháng nếu tính cả 5 tháng của năm 2009 vào.
Tuy nhiên bạn có thể làm công văn xin phép, công ty tôi trước đây cũng thành lập tháng 8/2007, nhưng trong thời gian 5 tháng đó không kê khai phát sinh hoá đơn mua vào và cũng không có hoá đơn bán ra, và cũng không có chi phí tiền lương nào cả. Và công ty tôi đã xin phép chuyển báo cáo năm 2007 vào ký báo cáo năm 2008. Công văn gửi đi không thấy trả lời, nhưng cơ quan thuế không nhắc nhở gì cả. Coi như chấp nhận, vì cũng phù hợp
Công văn gửi đi không thấy trả lời, nhưng cơ quan thuế không nhắc nhở gì cả. Coi như chấp nhận, vì cũng phù hợp
Không trả lời không hẳn là đồng ý, phù hợp đâu. Làm gì đi nữa vẫn chiếu theo luật định thi hành.
 
T

thatbuon

Sơ cấp
12/6/08
5
0
0
Khánh Hoà
#5
không biết tháng 8, 9 bạn có báo cáo thuế GTGT không. Nếu có thì phải làm quyết toán thôi.
 
T

thatbuon

Sơ cấp
12/6/08
5
0
0
Khánh Hoà
#7
năm ngoái mình có làm cho một công ty. Do không có chứng từ phát sinh trong tháng chín mình làm công văn chuyển ngày hoạt động sang tháng 10. vậy là mình khỏi phải quyết toán. Còn trường hợp bạn là mình chịu rồi. bạn thử lên thuế hỏi thử hoan quyết toán được không?
 

Thành viên trực tuyến

  • sthink.com.vn
  • ledvietanh
  • baotudau
  • Cty Kế toán Đầu Xuân Đức
  • thùy giang 18
  • kophaithach2
  • thuyhang75
  • Lại An Nhiên
  • lepvanthanh33
  • homeclassic.vn1
  • Anhnguyen712
  • Lê Quỳnh 123
  • khanhnguyennt
  • daongocnam0603
  • tieuthu_007
  • Nam 47
  • truonggiang2768
  • Vincent_Han
  • dinhphong2017
  • gianghth




Xem nhiều