Cục Thuế TP.HCM thông báo hướng dẫn quyết toán thuế TNCN năm 2009

  • Thread starter Kế Toán Già Gân
  • Ngày gửi
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham
Buổi sáng thứ nhất: 8 giờ ngày 10/3/2010 thứ tư, đối tượng : Khối Hành chính sự nghiệp cấp TP (Bao gồm cả các trường ĐH, Cao đẳng & Trung tâm đào tạo và Bệnh viện)

Buổi sáng thứ hai: 8 giờ ngày 11/3/2010 thứ năm, đối tượng: Khối Văn phòng đại diện

Buổi cuối: 8 giờ ngày 12/3/2010 thứ sáu, đối tượng: Khối Văn phòng đại diện & Tổ chức quốc tế, phi chính phủ (Kể cả cá nhân người VN làm ở Tổng lãnh sự, khai trực tiếp, nhà thầu)

Địa điểm: Nhà hát Bến Thành, 6 Mạc Đỉnh Chi , Q.1

Nguồn: http://hcmtax.gov.vn/News1.aspx?itermid=2721
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham
em không biết em thuộc khối nào hết anh KTGG ơi.

Em không biết em là ai thì sao anh biết em là ai? Không cần biết em là ai, em có thể dành chút thời gian đến nghe để bổ sung kiến thức cho mình.

Em có phải là kế toán 4 mắt đang được bán đứng tại đây không?. Bó tay chú em, hôm qua đến chừ, chú em cắt cớ quay anh liên tục qua bài viết Cách kê khai TỜ KHAI KHẤU TRỪ THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN - MẪU 05/KK TNCN?

sao ko thấy thư mời vậy ạ? hay cứ thế mà đi??
Cứ đến mà nghe, cần gì thư mời. Nếu đến hỏi có thư mời không? Trả lời, dạ em bỏ quên ở nhà. Nói vậy thôi, hiện đơn giản thủ tục hóa hành chánh rồi, các thông báo đều công bố rộng rãi trên các website của chính phủ cả.
Thỉnh thoảng nhớ check: www.hcmtax.gov.vn hoặc www.gdt.gov.vn để xem có thông tin gì mới không? - Hằng ngày, tôi dành chút thời gian để xem các website này nhất là trong giai đoạn này
 
S

silent1981

Sơ cấp
5/3/06
3
0
1
Can Tho
Ngày 4/3 em đi dự tập huấn QT TNCN & TNDN thì đồng chí tuyên truyền của Cục thuế bảo ngày mai 5/3 các hướng dẫn, phần mềm QT...sẽ đăng tải chính thức trên http://tncnonline.com.vn, đợi mãi đến thứ 2 (8/3) thì trên www.gdt.gov.vn có thông báo đến tận ngày 12/3 mới chính thức phát hành HTKK2.5.0 và QT TNCN 1.0 trên www.gdt.gov.vn, www.mof.gov.vnwww.tncnonline.com.vn.
Hôm nay vào xem trang www.tncnonline.com.vn. thì thấy thông báo "Từ ngày 12/03/2010 đến ngày 14/03/2010 Tổng Cục Thuế sẽ tạm dừng hệ thống để nâng cấp website", thậy potay với Thuế!
 
T

tranghuyendinh

Trung cấp
28/4/09
81
1
8
142 vo van tan p6 q3
Bác ui, em mới gọi họi cục thuế, ngta bảo chỉ dành cho đồi tượng là cá nhân và VPĐD. Doanh nghiệp tự coi công văn 451
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA