S
Chào cả nhà
Cty mình hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Ngày 1/2/2009 cty minh mua 1 chiếc máy xúc của cty A. Vì chưa thanh toán hết tiền cho cty A nên Cty A chỉ mới chỉ bàn giao máy. chưa xuất hóa đơn GTGT cho cty mình .Đến tháng 11/2009 cty mình thanh toán hết tiền cho cty A và khi đó cty A đã xuất trả hóa đơn cho cty mình.
Vậy cho mình hỏi ngày 1/2/2009 mình nhận máy từ cty A thì định khoản thế nào? và khi nhận được hóa đơn GTGT thì định khoản ntn?
Cảm ơn nhìu !
Cty mình hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Ngày 1/2/2009 cty minh mua 1 chiếc máy xúc của cty A. Vì chưa thanh toán hết tiền cho cty A nên Cty A chỉ mới chỉ bàn giao máy. chưa xuất hóa đơn GTGT cho cty mình .Đến tháng 11/2009 cty mình thanh toán hết tiền cho cty A và khi đó cty A đã xuất trả hóa đơn cho cty mình.
Vậy cho mình hỏi ngày 1/2/2009 mình nhận máy từ cty A thì định khoản thế nào? và khi nhận được hóa đơn GTGT thì định khoản ntn?
Cảm ơn nhìu !
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: