S
Chào mọi người! Mình là kế toán mới! Mình có một thắc mắc muốn tham khảo ý kiến của mọi người. Mong mọi người giúp đỡ.
Công ty minh trụ sở đặt tại nhà Giám Đốc luôn và có thuê thêm một văn phòng giao dịch. Như mình biết thì hóa đơn điện, nước và các chi phí phát sinh tại văn phòng giao dịch mình được lập bảng kê và cho vào chi phí vì hóa đơn không có thông tin của công ty nhưng có hợp đồng thuê nhà. Còn tại trụ sở công ty thì có hợp đồng mược nhà. mọi chí phí tại đây như điện, nước, NET, và cả cước thuê bao di động của GD nữa có tên khách hàng là chủ hộ (tức giám đốc của công ty mình) cũng không có thông tin về công ty. vậy với những hóa đơn này mình có được khấu trừ thuế không, nếu không thì có được lấp bảng kê và tính vào chi phí giống như ở văn phòng giao dịch không?! Giúp mình nhé. Mình rất rất cảm ơn và mong sớm nhận được hồi đáp! :angel:
Công ty minh trụ sở đặt tại nhà Giám Đốc luôn và có thuê thêm một văn phòng giao dịch. Như mình biết thì hóa đơn điện, nước và các chi phí phát sinh tại văn phòng giao dịch mình được lập bảng kê và cho vào chi phí vì hóa đơn không có thông tin của công ty nhưng có hợp đồng thuê nhà. Còn tại trụ sở công ty thì có hợp đồng mược nhà. mọi chí phí tại đây như điện, nước, NET, và cả cước thuê bao di động của GD nữa có tên khách hàng là chủ hộ (tức giám đốc của công ty mình) cũng không có thông tin về công ty. vậy với những hóa đơn này mình có được khấu trừ thuế không, nếu không thì có được lấp bảng kê và tính vào chi phí giống như ở văn phòng giao dịch không?! Giúp mình nhé. Mình rất rất cảm ơn và mong sớm nhận được hồi đáp! :angel: