C
Công ty trả lương cho nhân viên bao gồm các khoản sau: lương CB + phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp khác + doanh số. Nhưng lúc trước cty chỉ khai trong bảng tính lương là Lương CB + phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp khác thui mà không khai doanh số vào. Nhưng giờ công ty mình muốn đưa khoản doanh số vào nhưng mình không biết tính như thế nào cho đúng và hợp lý. Vì cty tính doanh số cho nhân viên theo cách riêng, mình thấy không đúng lắm.Mong các bạn cho ý kiến.
Còn 1 điều nữa, cty mình muốn thành lập 1 showroom để trưng bày sản phẩm, nhưng cái showroom này lại ở 1 quận khác, khác cty mình. Có nghĩa là showroom đó là 1 chi nhánh của mình và phải nộp thuế tại nơi đó , nhưg cty mình muốn tất cả mọi hoạt động hành chánh, thuế đều tập trung tại cty, tức là nộp thuế cho showroom cũng phải tại cơ quan thuế của cty luôn. Vậy mình nên làm cách nào? mong các pác chỉ dẫn
Sao không có sư huynh nào chỉ giáo giúp mình vậy?Mình đang cần gấp
Còn 1 điều nữa, cty mình muốn thành lập 1 showroom để trưng bày sản phẩm, nhưng cái showroom này lại ở 1 quận khác, khác cty mình. Có nghĩa là showroom đó là 1 chi nhánh của mình và phải nộp thuế tại nơi đó , nhưg cty mình muốn tất cả mọi hoạt động hành chánh, thuế đều tập trung tại cty, tức là nộp thuế cho showroom cũng phải tại cơ quan thuế của cty luôn. Vậy mình nên làm cách nào? mong các pác chỉ dẫn
Sao không có sư huynh nào chỉ giáo giúp mình vậy?Mình đang cần gấp