A
Hiện em đang trong tình trạng như thế này mong các bác giúp đỡ.
Cty em hiện đang có 1 nhân viên làm ở 3 cty khác nhau.
Ví dụ cụ thể cho mọi người hiểu là nhân viên A chỉ được khấu trừ bản thân 1 lần ở cty A, qua cty B khi làm quyết toán TNCN ở cty B cũng tự bị trừ tiếp tục ở cty B. và cty C cũng thế, như vậy khi Quyết toán thì có phải nhân viên A sẽ bị thiếu tiền hay không ạh ?.
Cty em hiện đang có 1 nhân viên làm ở 3 cty khác nhau.
Ví dụ cụ thể cho mọi người hiểu là nhân viên A chỉ được khấu trừ bản thân 1 lần ở cty A, qua cty B khi làm quyết toán TNCN ở cty B cũng tự bị trừ tiếp tục ở cty B. và cty C cũng thế, như vậy khi Quyết toán thì có phải nhân viên A sẽ bị thiếu tiền hay không ạh ?.