T
Chào các bạn, công ty của mình thuộc lĩnh vực sản xuất, trước giờ chỉ sử dụng máy tính ở mức độ Excel thôi :wall: . Bây giờ xếp của mình muốn phải tiến bộ hơn nữa. Mình không phải dân kế toán, cũng không phải chuyên về software, mà chỉ làm bên phần network thôi, do đó cũng không có rành lắm.
Bạn nào đã có kinh nghiệm về chuyện này có thể tư vấn cho mình được không? Cụ thể làm phải thay đổi quy trình quản lý như thế nào (vì mình thấy công ty hiện giờ làm việc lung tung lắm, không có quy củ gì cả) cho thích hợp? các bước triển khai ra sao? Mục tiêu của xếp mình là tiến tới ERP, nhưng mình thấy khó quá.
Giúp mình với. Cám ơn rất nhiều. :biggrin:
Bạn nào đã có kinh nghiệm về chuyện này có thể tư vấn cho mình được không? Cụ thể làm phải thay đổi quy trình quản lý như thế nào (vì mình thấy công ty hiện giờ làm việc lung tung lắm, không có quy củ gì cả) cho thích hợp? các bước triển khai ra sao? Mục tiêu của xếp mình là tiến tới ERP, nhưng mình thấy khó quá.
Giúp mình với. Cám ơn rất nhiều. :biggrin: