Trận thắng đầu tiên

  • Thread starter cam_to_80
  • Ngày gửi
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Hôm qua ngày 13/08/05 lần đầu tiền đội bóng Webketoán ta có quần áo mặc, lần đầu tiên có lực lượng cổ động viên hùng hậu đến thế. Có lẽ chính vì những lý do đó mà anh em trong đội bóng quyết tâm mang về cho đội nhà trận thắng đầu tiên để tô thêm màu C sắc áo của đội nhà.

Đúng vậy ! khoảng 7h kém 15 cam_to phóng đến sân như vừa uống xong 2 chai, đến nơi, thấy chị em nhà ta cờ váy rợp trời khuân mặt hớn hở như chờ đợi đội bóng mình yêu quý nhất vào trận. trong niềm vui hân hoan được mặc bộ quần áo mới, cảm giác như ngày đầu đến trường anh em vào trận với một khí thế hừng hực làm cho đội bạn tuy chân tay to nhưng cũng có phần kính nể.

Đúng như vậy, chỉ sau vài phút từ đường truyền của thủ gôn và một pha sút bóng cách xa khung thành đến 30m của một cầu thủ ( không nhớ ) sút thẳng về phía khung thành đội bạn, do sức công phá quá mạnh khiến cho thủ gôn đội bạn không thể bắt gọn trái bóng. Đúng lúc đó, thần kim quy hiện lên bảo VAT lao vào tranh cướp với thủ gôn và ghi ban thắng đầu tiên cho đội nhà ...

to be continue



Kết :

Mặc dù hôm qua, chúng ta ra sân không với đội hình mạnh nhất nhưng do những phẩm chất sẵn có, cộng với lòng nhiệt tình do chính các cổ động viên đã tạo cho các cầu thủ thi đấu với 101% sức của mình đồng thời mang về trận thắng đầu tiên với tỷ số 4-2.

Xin một tràng pháo tay cổ vũ ....



Ghi chú : lần sau chúng ta cố gắng chọn những đối thủ như thế
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Đây đây, bình loạn sau trận đấu đây:
1. Với cương vị 1 CĐV nhiệt tình, em mong các bác hãy chú ý đến tình huống của những người phải đứng cổ vũ hò hét thông qua một ..Hàng rào thép gai! Nói chung là mất hết cả thi vị và sức lực vì hò hét hơi tốn hơi, hehe.
2. Từ đó suy ra hoặc là lần sau bọn em sẽ phải được vào sân cùng các bác hoặc là phải kiếm thêm 1 dàn Nam Môn ( còn 1 cái hoặc là nữa nhưng mà em không nói nữa đâu).
3. Tốt nhất đừng để lịch đá dầy như thế nào ( 2 trận/ 2 ngày cuối tuần ==> DO THAT DIE ).
4. Dù thế nào đi nữa thì cũng chúc chúng ta chiến thằng...trên tất cả các mặt trận!
 
Ongtroioi

Ongtroioi

Guest
11/7/05
149
0
0
46
Cao lắm!........
cam_to_80 nói:
Hôm qua ngày 13/08/05 lần đầu tiền đội bóng Webketoán ta có quần áo mặc.........

Trời ơi !!!!!!!!!

Thế mấy trận trước thì đội WKT không mặc gì thì làm sao mà đá đây. :banana: :banana:
Haha ... :lol: :lol:
 
ToiyeuVN_2004

ToiyeuVN_2004

Guest
15/9/04
108
0
0
Ha noi
ANh em WCL thi đấu hay lắm, trong tình trạng thiếu cầu thủ, đủ CĐV mà vẫn chiến thắng 4-2 thì rất thuyết phục . Chúng ta bắt đầu làm quen với hương vị của người chiến thắng rồi " ÔI! SUNG SƯỚNG QUÁ", xin được chia vui với toàn thể cầu thủ , những con người đã bỏ nhiều nhiều trí lực, sức lực, mồ hôi để tạo nên sức mạnh của WCL. Rất tiếc tui chưa có điều kiện tham gia, nhưng không có nghĩa là tôi không tham gia. Những bức ảnh của ngày thi đấu ngày 14.08.05 rất đẹp, trang phục thi đấu của WCL nhìn qua ảnh như màu của tuyển HI LẠP, lộng lẫy ra phết, đội hình mặc đồng phục thi đấu khá ngon. ông Camto , Cam bé đăng thông tin khiêm tốn quá, cố tình hay say chiến thắng mà quên không nhắc một từ nào đến đối thủ của chúng ta, không biết đối thủ của chúng ta ngày 14.08.05 là dối nào nhỉ, sân KG có rất nhiều đội tập luyện và thi đấu ở đây.?
Một lần nữa xin chúc mừng WCL. OLÊ, OLÊ...
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Ôi ôi mệt quá ! Chết mất thôi :lol:
 
C

Cam_nho

Guest
11/10/04
5
0
0
43
HĐ-HT
cam_to_80 nói:
Hôm qua ngày 13/08/05 lần đầu tiền đội bóng Webketoán ta có quần áo mặc, lần đầu tiên có lực lượng cổ động viên hùng hậu đến thế.
Chúc mừng WFC nhà ta, nhưng mà em nói nhỏ nhé, may mà các anh có quần áo mặc không thì đội cổ động viên đã chuồn chuồn hết rồi... : :banana:
 
N

nho em

Guest
4/8/04
5
0
0
Nghe thấy mùi vị bóng đá roài đây, báo cáo cả nhà em muốn tham gia vào đội bóng thì làm thế nào để đăng ký, e đá ko hay nhưng mà lon ton chạy tiền đạo hoặc tiền vệ tấn công, thậm chí là cả hậu vệ cánh vị trí nào cũng chiến đc hết trừ mỗi nhiệm vụ đá thòng, ko biết đá, người kin kin nhưng mà cũng ko đến mức có bóng mà ko biết đá
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Chủ nhật hàng tuần vào lúc 5h chiều trên sân vận động Kim giang đường Hoàng đạo Thành - Thanh Xuân - Hà nội webketoan đều thi đấu tại đó. Bạn cứ đến sẽ thấy đội bóng có áo in chữ Webketoan thì vào ! hoặc liên hệ với cam to theo số máy 0989858687 để hẹn ngày thi đấu.
Đội bóng chúng ta đang rất cần thêm nhưng tiền đạo !
Trong tuần này chúng ta sẽ có trận đấu với đội bóng của @

NHANH LÊN ĐI GIẢI BÓNG XẮP ĐẾN RỒI !
 
N

nho em

Guest
4/8/04
5
0
0
Oạch, sao mà đá xa thế tận trong Kim Giang cơ à, thôi đc roài có gì để em liên lạc với bác MYT Tra để 2 anh em đi cho tiện chứ em vào đó lạ nước lạ cái chẳng biết ai với ai thì đá đấm gì, với lại em nói thật là đá cũng kém nên em muốn thử việc coi xem em có đủ trình độ đá với các bác ko chứ, ko lại đá đấm linh tinh vào làm loạn đội hình lên thì chỉ có nước mà ăn cà chua thối thế thì ngượng chít đi đc, với lại hôm nào em có đá thì sau trận đấu các bác cho ý kiến luôn nhé đừng có khen để để cổ động viên nhà cho em ăn củ đậu bay thì chán lắm
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Nho em yên tâm đi, đội bóng WKT miền Bắc là đội dưỡng sinh mà! :banana::banana::banana:
 
N

nho em

Guest
4/8/04
5
0
0
Oạch hôm qua nghe bác MYT nói là trình độ của em còn hạn chế so với các anh tài bên webketoan thế nên em cũng thấy hơi lo lo ko hiêu la đá như e thì có đủ tài để đán dưỡng sinh như các bác ko, thôi ko sao hôm nao em thử việc với đội bóng 1 trận nếu em thấy em ko đá đc thì em xin chuột rút hoặc đi nhặt bóng cũng đc
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Chú cứ đùa ! thôi thì chú cho anh cái số ĐT, khi nào đá thì anh ới 1 câu rồi đi cho vui. Thấy chú cứ nói thế anh tưởng tượng chú cứ dò dẫm đứng ngoài xem mà không dám gọi thì thấy cũng thương...!
Thế nhé
 
Ongtroioi

Ongtroioi

Guest
11/7/05
149
0
0
46
Cao lắm!........
Tham gia đội bóng

nho em nói:
Oạch hôm qua nghe bác MYT nói là trình độ của em còn hạn chế so với các anh tài bên webketoan thế nên em cũng thấy hơi lo lo ko hiêu la đá như e thì có đủ tài để đán dưỡng sinh như các bác ko, thôi ko sao hôm nao em thử việc với đội bóng 1 trận nếu em thấy em ko đá đc thì em xin chuột rút hoặc đi nhặt bóng cũng đc

Trình độ đa bóng không phải là vấn đề quan trọng.
Đội bóng được thành lập là để tạo ra 1 sân chơi mang tính rèn luyện thân thể cho tất cả các thành viên của WKT, không phải là nơi so tài cao thấp đâu mà nho_em, phải lo lắng như vậy. Chỉ cần nhiệt tìnhham mê với trái bóng, ....
Nếu thực sự Nho_em muốn tham gia đội bóng thì cần phải gửi ngay hồ sơ đăng kí chứ, sao cứ thăm dò mãi thế !!??
Hồ sơ gồm: tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ và số ĐT liên lạc. Thế là đủ điều kiện để trở thành cầu thủ của WKT rồi ! :two: :two:
 
N

nho em

Guest
4/8/04
5
0
0
Ok thôi
Nick thi các bác đã biết
Tên đầy đủ: Trần văn Phong
Tuổi 24
Địa chỉ: Tây Hồ -Hà Nội
SĐT:0904116788
Nghề nghiệp: Thất nghiệp đang đợi việc nên có quá nhiều thời gian để đá
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA