Một số ý kiến gópý và mở lớp thực hành nâng cao nghiệp vụ kế toán

  • Thread starter okavrus
  • Ngày gửi
O

okavrus

Guest
27/3/05
10
0
0
45
Ha noi
@ Bác VoVinhNam, Bac TranVanHung...: Em có 1 số ý kiến đóng góp:
- Tại từng nghiệp vụ: những ý kiến góp ý cần nói thật rõ ràng, cần thiết phải góp ý với đồng bào là nên cho các ví dụ ngay trong thực tiền phòng trường hợp các cô chú mới ra trường, chưa được va chạm thực tế, nói suông, nói toàn lý thuyết như trong 1 số room thì nhiều khi rất khó hiểu, và nhất là gặp phải đầu củ chuối thì càng gay cấn, không những sẽ không giúp được các đồng chí ấy mà còn làm cho họ nản và giảm bớt sự tích cực online vào WEBKETOAN, quan trọng hơn cả là mình không giúp được các đồng chí ấy tháo gỡ những thắc mắc (đôi khi là cần gấp).

- Mình nên xem xét việc mở lớp nâng cao nghiệp vụ cho các đồng chí còn yếu nghiệp vụ. Vừa giúp đỡ, vừa tạo ra 1 khoản thu, tiết kiệm, định ngày sinh nhật cho WEBKETOAN, rồi hội tụ các member, cùng nhau chè chén, đập phá, gây dựng và nâng cao tình đoàn kết giữa các member. Đồng chí nào vớ vẩn, không nghiêm túc, cho out ngay ra khỏi room.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
To okavrus !

Trong thời gian hiện tại, để mở 1 lớp nâng cao nghiệp vụ kế toán online không phải là chuyện có thể làm ngay được. Thực sự thì Ban quản trị cũng đã tính tới phương án này nhưng do điều kiện chưa đủ nên chúng ta không thể tiến hành. Một khi đã mở lớp thì phải bảo đảm các cơ sở lý luận, kiến thức phải thật chuẩn thì mới có thể giúp ích cho các thành viên được. Chúng tôi sẽ cố gắng trong thời gian tới để thực hiện việc này.

Việc trả lời cho các thành viên phải đảm bảo có trích dẫn và các bạn cứ theo các quy định hiện tại để làm. Theo quan điểm của tôi thì tôi chỉ đưa cho các bạn cần thông tin cái cần câu mà thôi còn các bạn phải tự câu cá. Đối với các bạn chưa có khả năng lĩnh hội hết thì có thể tiếp tục hỏi. Dù sao thì nếu tự các bạn tìm đọc các văn bản sẽ làm cho các bạn nhớ lâu hơn các vấn đề đó. Phần định khoản thì cơ bản trong tất cả các sách giáo khoa đều đã có dạy hoặc ngay trong các chuẩn mực kế toán đều có nên mình nghĩ rằng bạn nào mà chưa rõ thì cũng nên đọc lại các phần hướng dẫn này. Chúng ta chỉ nên hỏi những gì về mặt chính sách hoặc là các nghiệp vụ khó để cho diễn đàn là 1 kênh tìm kiếm thông tin hỗ trợ tốt cho các bạn làm kế toán.

Trân trọng kính chào !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA