MINA TàI sẮc Vẹn tOàN, tìNh DuYêN tRắc TRở - Tạp chí 8®

  • Thread starter phantuannam
  • Ngày gửi
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Vì lý do kỹ thuật nên bây giờ phải post lại topic này. Mong các bạn tiếp tục đón xem
Những chuyện tình của MINA
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Mối tình đầu với thầy giáo dạy Văn!

22giờ hôm qua, điện thoại của phantuannam reo lên liên hồi. Người gọi là người lười biếng nhất Webketoan MINA. Rất rụt rè cầm lấy điện thoại, MINA có bao giờ gọi vào giờ này đâu!? Bấm OK. Giọng MINA òa lên trong điện thoại “Em chị lại thất bại một lần nữa rồi! Chị đang rất buồn và tuyệt vọng. Only lonely!!!” (PTN không hiểu thất bại chuyện gì!?) MINA tiếp tục trong cơn nấc nghẹn ngào “Em sang chị ngay nhé, chị muốn tâm sự với em!”
Bỏ dở tô cơm, phim thì đang hay, vậy mà phải bỏ sang nhà MINA. Nhà MINA thì xa, trời lại đang mưa to. Tức lắm, nhưng vì là chị em nên phải đi vậy.
23giờ có mặt tại nhà MINA, thấy Cothant và Ziczac đã ngồi trước cửa rồi. Cothant nói “Hôm nay chị MINA công bố những cuộc tình đã qua đấy”

Thôi đến giờ cơm rồi, nghỉ thôi. Cuộc tình thứ nhất sẽ công bố nay mai như là khởi đầu cho một tập nhật ký về chủ đề “NHỮNG MẢNH TÌNH ĐÃ QUA CỦA MINA



Mối tình đầu với thầy giáo dạy Văn!​



Một số thông tin về MINA:
Năm sinh : 1978
Nơi sinh : Ninh Thuận
Tình trạng hiện nay : Cô đơn – Only Alone
Thu nhập cá nhân : Bí mật nhưng nghe đâu khá nhiều.
Dự định tương lai : Xây một căn nhà nho nhỏ hơn 1.000 m2 tại Q9 với sân trồng 1 loại hoa duy nhất là hoa Mẫu đơn, mở 1 công ty Kiểm toán - Kế toán.
Mẫu người đàn ông lý tưởng : Không tiện nêu ra tại đây.

MINA xuất thân từ dải đất Trung khô cằn sỏi đá. Ninh Thuận cằn cỗi quanh năm nắng cháy. Đồi núi chập trùng. Với điều kiện địa lý khô cằn như vậy, Ninh Thuận đặc biệt thích hợp cho việc nuôi dê Bách Thảo nói riêng và giống dê nói chung. Nhà MINA là một gia đình tương đối khá lên đàn dê lên đến hàng ngàn con. Nói hàng ngàn con thì các bạn rất khó tưởng tượng, nay tôi xin diễn tả cho các bạn tưởng tượng, khi đàn dê nhà MINA được thả ra cho ăn tiếng chân của chúng có thể tạo ra cơn địa chấn 4.5 độ richte, đủ để làm sập một căn nhà nếu nằm trên đường chúng đi.

Khi chúng ăn, tiếng gặm cỏ khi ào ào như thác đổ, khi du dương, khi trầm khi bổng, khi réo rắt như tiếng nước chảy, khi ào ào như sóng biển, tuy nhiên điều này không “ghê” bằng việc chúng đi “vệ sinh cá nhân”. MINA với đầu óc của nhà kinh doanh cao cấp MINA đã biết khó khăn này thành ưu thế tuyệt vời.

MINA thiết kế một thủy điện công suất vừa, đào mương dẫn các thứ do “vệ sinh cá nhân” mang lại chạy qua các tuốc-bin sản sinh ra điện cung cấp cho toàn xã, đồng thời các chất này sau khi tạo thủy lực cho thủy điện được ngưng tụ tại bể tạo khí gaz. Với khí gaz này nhà MINA đã kiếm được thu nhập trên 500.000.000 đồng một năm, chưa kể đến thu nhập từ việc bán điện cho xã thu nhập cũng trên 300.000.000 đồng năm.

Qua năm tháng, MINA dần trưởng thành hơn, sắc đẹp, tài kinh doanh càng ngày càng nở rộ. Lúc này, MINA mới 18 tuổi đang học cấp 3. Mặc dù là trụ cột tại gia đình nhưng khi đi học, MINA rất giản dị trong bộ áo dài trắng, với đôi guốc hơn 10 phân. Bạn bè ai cũng quý mến MINA vì tính giản dị của chị. Việc học đối với chị như là một phần cuộc sống, chị học giỏi tất cả các môn, luôn là học sinh xuất sắc của trường. Chị đã nhiều lần được trường cử đi thi cấp học sinh giỏi Thành, cả nước, và các kỳ olympic quốc tế, nhưng thật kỳ lạ là trước ngày thi MINA thường lăn ra ốm và không thể dự thi để mang lại niềm tự hào cho trường. Nhưng kỳ lạ hơn nữa khi kỳ thi vừa kết thúc thì chị lại hết bệnh ngay!?. Mọi người thường nói MINA không có duyên với việc thi cử, đỗ đạt, cô ấy chỉ thích hợp với việc kinh doanh thôi!

À! Chúng tôi quên! MINA giỏi đều các môn trừ môn Văn. MINA nhận ra điều này rất rõ. Vì theo MINA, do tiếp xúc nhiều với công việc kinh doanh của gia đình khiến khả năng cảm nhận cái đẹp trong văn nghệ nói chung là rất kém. Các bài văn trong lớp thường được chép ra từ các bài văn mẫu nên điểm không đến nỗi tệ lắm.

Điều này đã thay đổi khi cô vào lớp 12 học ở Đà Lạt. Đà Lạt mang trong nó vẻ lãng mạn luôn làm xao xuyến mọi tâm hồn khô cứng, MINA dần thay đổi nhưng không nhanh như trong kinh doanh. Chị tập tành làm thơ, viết văn. Những tác phẩm của chị thường được xếp vào tận đáy vali và không bao giờ được công bố. Theo các bạn chị, chị làm văn viết thơ chỉ vì một người. Thầy giáo dạy văn của chị.

Thầy dạy Văn (sau này gọi tắt là thầy Văn) là người gốc Hà Nội, học tại Huế và đã có gia đình. Thầy tốt nghiệp loại xuất sắc và được phân về Đà Lạt dạy học theo đúng nguyện vọng. Sau hơn 5 năm dạy học, thầy đã yêu một cô giáo dạy văn trong trường và lập gia đình cùng cô. Tuy vậy, sau hơn 2 năm chung sống hai người vẫn không có con.

Thật ra MINA không thích thầy Văn lắm! Do cái giọng nói hút hồn của thầy, đôi mắt to đen và sâu và luôn lóng lánh nước. Nguyên nhân sâu xa là do MINA ghét môn Văn nên ghét luôn thầy dạy Văn, tâm lý thường tình của tuổi mới lớn thôi mà. MINA thành lập một nhóm các cô nữ không thích học Văn tìm cách chọc phá thầy giáo.

Thỉnh thoảng, trên bàn thầy Văn có một tờ giấy ghi vài bài thơ không đầu không cuối, không nội dung nhờ thầy sửa hộ. Thầy biết nét chữ của ai, nhưng thầy không trách mắng mà âm thầm sửa giúp. Thầy lưu tờ giấy lại trên bàn sau khi hết tiết giảng. Cả nhóm xúm nhận lấy và luôn khen ngợi thơ của thầy, duy MINA là luôn phản đối. Vẫn tiếp tục như thế, các bạn của MINA dần dần bị thầy chinh phục không còn tham gia nhóm của MINA nữa. Thành viên càng ngày càng rơi rụng dần, còn mỗi MINA. MINA nhất định không nghe thầy giảng bài, viết nhăng viết cuội vài câu mỗi khi có kiểm tra, nhưng thầy là người từng trải và hiểu tâm lý học sinh nên MINA thường vô sự. MINA bày đủ mọi cách để chọc phá thầy: bôi mắt mèo, dấu phấn, dấu sổ báo bài, không học bài và làm nhiều trò khỉ ..... nhưng vô vọng cả, thầy vẫn giảng và giảng ngày càng hay. Học sinh khối 12 mê tít thầy dạy Văn trừ MINA!

Việc gì đến rồi cũng sẽ đến, đến bài “Thuyền và Biển” của nhà thơ Xuân Quỳnh. Thầy không giảng bài như mọi khi mà kể về mối tình của nhà thơ Xuân Quỳnh và Lưu Quang Vũ, giọng thầy trầm ấm, truyền cảm, ánh mắt thầy luôn nhìn xa xăm, cả lớp chăm chú nghe, im lặng. Có tiếng sụt sịt khe khẽ, MINA vẫn cứng đầu nhưng hôm nay tự nhiên lắng nghe thầy giảng bài, chị bị thu hút hẳn, miệng khẽ hát vài câu “Chỉ có thuyền mới biết biển mênh mông dường nào, chỉ có biển mới biết thuyền đi đâu về đâu...”. Anh mắt chị nhìn thẳng vào mặt thấy, ánh mắt thầy sao long lanh đến lạ, đôi lông mày vút lên cương nghị, đôi môi dầy mấp máy giảng bài. Chị dường như rơi vào một trạng thái không gian khác. Một nơi mà chỉ có chị và thầy, thầy giảng và chị là một con người ngoan đạo lắng nghe, không phản đối.

Tan học, cảm giác lâng lâng vẫn còn trong chị không dứt, chị đi về theo ánh mắt, lời nói của thầy!? Khi đi đến nhà nếu không có bạn gọi chắc chị cũng không rõ mình đi đến đâu nữa. Đêm đó chị lại nằm mơ thấy thầy ngồi trên bàn giảng, chị ngồi chăm chú nuốt từng chữ của thầy. Một thầy giáo mẫu mực. Một cô học trò ngoan ngoãn.

Sáng ra, tinh thần vẫn chưa sáng suốt MINA thốt lên : “Tôi yêu thầy giáo rồi phải không?”

Nhưng khi kết thúc học kỳ I, mọi chuyện đã kết thúc khi thầy giáo phải đưa vợ về Huế để sinh sống cùng gia đình và sinh con. MINA đã bắt đầu yêu môn Văn. :1luvu:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Mối tình thứ 2 : Anh kĩ sư điện lực

Sau khi chia tay trường học tại Đà Lạt, MINA về quê ôn tập thi đại học, đồng thời lao vào kinh doanh nhằm quên đi hình bóng thầy dạy Văn. Trong khoảng thời gian này, gia đình MINA rất ngạc nhiên vì cô con gái lớn, không hiểu nó tìm đâu ra sức khỏe ghê gớm như vậy? Làm từ sáng đến tối mà không biết mệt. Mẹ MINA khuyên nhủ “Con nên giữ gìn sức khỏe, còn để sức mà đi thi chứ, con cứ để đấy cha mẹ làm cho.” MINA chỉ gật đầu cười thật tươi nhằm trấn an mẹ mình. Họ nào biết hằng đêm con mình vẫn trằn trọc không ngủ, nhiều đêm cô ôm con gấu bông mà khóc một mình. Thương thay! Thương thay!

Trong thời gian nghỉ hè cũng chính là mùa dê tăng trưởng, sinh sản (hay còn gọi là mùa giao phối), hằng ngày hơn ngàn con dê cái thay nhau đẻ, đàn dê phát triển nhanh quá MINA nảy ra ý định mở một quán kinh doanh thịt dê. Sau hơn nửa tháng chuẩn bị phương án kinh doanh và thuyết phục gia đình tận dụng tối đa nguồn thịt dê già tại gia đình, quán ăn chuyên thịt dê mang tên “Lão Dê 35” ra đời. Quán đặc biệt chế biến thành công món “Dê xối xả”. Quán ăn ngày càng nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ thịt dê. Khách đến đây chỉ gọi món “Dê xối xả”. Việc kinh doanh khá phát đạt.

Khách từ thập phương đến ăn rất đông, mà nghe đâu món này còn được quảng cáo trên website www.dequay.com (Dê quậy) nên thu hút khá nhiều khách quốc tế. Điều này khiến du lịch tại Ninh Thuận phát triển khá mạnh. Quán hiện nay vẫn còn mở cửa kinh doanh, bạn nào có cơ hội đến Ninh Thuận chơi nhớ ghé quán ủng hộ cho gia đình MINA.

Trong vô vàn vị khách đấy, có một người khách khá đặc biệt. Vào quán anh ta chỉ gọi một món duy nhất là “Ngầu Pín Dê Hầm Thuốc Bắc” và chỉ ăn món này do cô chủ MINA nấu. MINA rất tức giận trước vị khách không giống ai này, cô nhiều lần nói người khác nấu, nhưng dường như anh ta biết điều này. Nếu không phải do MINA nấu, anh ta bắt đem vào ngay, nếu cứ để đó anh ta không đụng đũa tới cho đến khi nào bưng món “Ngầu Pín Dê Hầm Thuốc Bắc” do chính MINA nấu. Anh ta sẽ ăn và không nói lời nào. Sau mỗi lần như vậy khi mũi chảt máu cam, anh ta mới đặt đũa thanh toán và ra về. Ngày nào cũng như ngày nào, không sai biệt.

MINA lúc đầu không chú tâm đến nhưng sau này với thái độ như vậy đã khiến MINA phải chú ý đến. Cô hỏi những cô người làm anh ta là ai và trả lời cô là những cái lắc đầu. “Anh chàng này khá bí ẩn đấy” MINA nhủ, tuy vậy cô không bận tâm nhiều lắm.

Trong một lần về nhà sau một ngày buôn bán tất bật, MINA về sớm hơn mọi ngày vô tình thấy anh chàng này đi vào nhà mình, nhưng do cách xa quá nên khi vào đến nhà thì không thấy anh ta đâu cả. Cũng cần nói thêm nhà MINA rất rộng, nó là một trang trại rộng hằng trăm hecta, lớn nhất tỉnh Ninh Thuận.

Ngày sau, anh ta lại tới quán, gọi món quen thuộc. Lần này chính MINA đích thân đến bàn tiếp khách. Lân la vài câu xã giao, nhận xét về món thịt “Ngầu Pín Dê Hầm Thuốc Bắc”, MINA thắc mắc “Sao hôm qua tôi thấy anh đi vào nhà tôi, sau đó tôi lại không thấy anh?” Anh ngước mắt nhìn cô với ánh mắt buồn bã không trả lời, trên gương mặt anh máu cam bắt đầu chảy ra từ mũi. Anh cúi đầu ăn tiếp món ăn còn dang dở, không nói câu nào. MINA nghĩ mình vô duyên nên đứng dậy đi vào trong. Khi anh thanh toán tiền, MINA bí mật theo dõi con người kỳ lạ này.

Anh ta đi bộ trên đường dốc, bóng dáng xiêu vẹo trên mặt đường. MINA sợ anh ta phát hiện ra mình lên đi theo khá xa. Anh ta cứ đi vài bước thì phải đứng lại hơn 5 phút để nghỉ ngơi và cầm máu. MINA mắng thầm “Ăn cho lắm vào rồi để chảy máu cam, trai trẻ mà như ông già”. Nhưng lòng MINA vẫn không khỏi lo lắng cho con người kỳ lạ này.

Đến nhà MINA, anh ta đi đường vòng không qua nhà MINA mà hướng về cái thủy điện, anh ta đóng cửa, MINA quay chân đi về. Tối đó, MINA hỏi mẹ “Anh chàng ở trong thủy điện nhà mình là ai vậy mẹ?”, đáp lời con “Anh ấy đến đây làm ngay sau khi con đi Đà Lạt học, nhờ có anh ta mà gia đình ta không phải lo về kỹ thuật tại thủy điện đó đấy. Anh ấy là kỹ sư điện lực đấy. Con qua chào anh một tiếng đi”.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Anh kĩ sư điện lực - phần 2

MINA đi thẳng đến khu vực thủy điện, xô nhẹ cửa vào. Anh kĩ sư chăm chú làm việc gì đó mà không nhận thấy sự có mặt của cô chủ trẻ, nhẹ nhàng MINA tiến lại gần, cô nghĩ ngay đến chuyện gây cho anh một sự bất ngờ. Từ phía sau, MINA nhẹ nhàng đưa tay chồm lấy vai anh lắc mạnh. “Á” tiếng anh thất thanh do bất ngờ. Máu tuôn ra ào ạt từ bàn tay anh, MINA thât sự hoảng loạn, hằng ngày tiếp xúc với máu dê không làm chị lo sợ nhưng lần này thì khác, chị lo lắng thật sự. Chạy ngay tới tủ thuốc y tế, chị lấy thuốc cầm máu giúp anh.

MINA nhẹ nhàng xin lỗi anh, anh không nói mà lẳng lặng cúi xuống nhặt vật mà do bất ngờ anh đã đánh rơi. Một khúc gỗ đang khắc dở dang, nhưng đã hoàn thành hơn 75% đưa cho MINA, nhanh chóng MINA nhận ra rằng đây là mình mà. Khúc gỗ được chạm khắc tinh xảo, MINA hỏi “Anh! Đây là em phải không?” Anh nhè nhẹ gật đầu, MINA khá bất ngờ vì sự khéo tay của anh “Anh là kỹ sư điện lực sao anh khéo tay như thế?”. Anh cười “Em thích không?”. Nắm tay MINA, anh dắt chị đến một cái tủ sắt cũ. Anh nói chị nhắm mắt lại, khi nào anh cho phép mới được mở mắt, anh muốn tạo cho chị một sự bất ngờ. Anh mở tủ và ra hiệu cho chị mở mắt. MINA sững người, hơn 100 bức chạm khắc đủ hình dạng, đủ trạng thái nhưng gương mặt chỉ duy nhất có một người MINA.

Anh kĩ sư nhẹ nhàng “Anh tặng em toàn bộ số tượng này, nhưng bây giờ em chỉ được chọn 1 tượng thôi, em chọn đi”. MINA xúc động lắm, anh đã làm chị quên đi thầy dạy Văn. “Em xúc động quá! Anh chọn hộ em 1 tượng đi” – MINA nghẹn ngào. Anh kĩ sư chọn ngay cho MINA một tượng với nhận xét “Anh khắc tượng này bắt nguồn từ cảm hứng khi em đứng giữa đàn dê”.

Anh kể “Anh đến làm việc ở đây ngay khi em vừa đi Đà Lạt học, anh thật sự thán phục em vì khả năng của em đã xây dựng được cả một thủy điện như vậy! Anh vô tình nhìn thấy ảnh chân dung của em anh đã bị mất hồn rồi, ngày đêm anh mong có ngày gặp được em, cuối cùng thì anh cũng thỏa ước nguyện.” Rồi anh đưa cho MINA bức tượng “MINA với đàn dê”.

Bức tượng thể hiện sinh động cảnh tượng MINA chăn dắt đàn dê với chiếc roi da trong tay, xung quanh là bầy dê hơn 5 con đang gặm cỏ hiền lành, ánh mắt tượng sắc sảo nhìn về phía trước như nhìn thẳng vào tương lai. Bức tượng khá ấn tượng.

Đêm về chị trằn trọc và nghĩ về thầy giáo dạy Văn, bây giờ chắc thầy đang hạnh phúc lắm rồi. Nhưng MINA tự nhủ mình không thể có lỗi với thầy được, mình phải cố gắng thi đậu đại học đã. Quay quay quay lại cả đêm, nhìn vào bức tượng gỗ chị lại xao xuyến nhớ về anh kĩ sư. Anh kĩ sư với dáng đi xiêu vẹo, cách ngồi ăn thịt dê đến chảy cả máu cam. Anh kĩ sư! Anh kĩ sư! Có nên yêu không? Không hay Có! Có hay không!

“Khéo vô duyên bấy là mình với ta
Đã không duyên trước chăng mà
Thì chi chút đích gọi là duyên sau.”


Không còn cách nào khác hơn, MINA phải phó mặc chuyện tình duyên của mình cho ông trời sắp xếp. Lấy ngay một đồng xu, MINA tung lên chọn xấp ngửa, 2 lần chọn đúng là yêu, 1 lần không yêu. Vẫn chưa tin vào việc này, MINA xuống ngay vườn nhà hái 3 bông hồng, bói hoa. Yêu, không yêu, kết quả là 2 yêu, 1 không yêu. “Ý trời như thế, làm trái là có tội. Yêu thôi” – MINA mừng rỡ vô cùng, phải tranh thủ yêu thôi vì sắp lên Sài Gòn thi rồi.

MINA đi vào giấc mộng mới, chị mong trời sáng để có thể nhìn thấy anh, anh kĩ sư điện lực của em!!!

Nhưng thần tình ái một lần nữa lại đùa giỡn với tình duyên của MINA, anh kĩ sư đã ra đi mãi mãi ngay đêm hôm đó. Nguyên cớ là do khi gặp được người trong mộng, là chị MINA, anh rất vui, vui vô cùng. Anh tự thưởng cho mình vài ly rượu, nhưng càng uống anh càng phấn khích. Anh uống tì tì hơn 1.5 lít đế. Hơi men phấn khích anh tuôn thơ:

“Tình anh như cái tuốc bin
Xoay mãi xoay mãi trong tim ngập tràn”

Chính hơi men này đã gây họa cho anh, do hôm nay là ca trực nên anh phải thường xuyên kiểm tra các phương tiện truyền dẫn điện, kiểm tra điện áp .... trong tay anh vẫn lăm lăm con dao khắc tượng gỗ, lúc này con dao đối với anh như là cây viết anh cầm và chạm vào các dây dẫn điện áp. Chính điều này đã gây hậu quả nghiêm trọng phải trả giá bằng chính tính mạng của mình, khi anh vô tình chạm lưỡi dao vào đường dây hạ thế, cơn say đã khiến anh không còn các phản ứng hợp lý. Anh bị luồng điện hút vào không thoát ra được. Anh ra đi.

Sáng ra, ánh mặt trời không xóa tan được không khí u ám tại trạm điện, MINA xách vali lều chõng lên Sài Gòn ôn thi và chị đã thi đỗ trường Đại Học Kinh Tế. Mở ra một trang mới đối với MINA.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Rồi sao nữa !
Em còn có cái ảnh MINA và Chồng + Con trai chụp ở chùa một cột cơ, bác có lấy làm tư liệu đăng báo em gửi cho
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Cam_to rao chậm quá, mọi người biết hết cái ảnh đấy rùi!

Chuyện tình của chị MINA càng lúc càng hấp dẫn
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
61
Ho chi Minh city
cam_to_80 nói:
Rồi sao nữa !
Em còn có cái ảnh MINA và Chồng + Con trai chụp ở chùa một cột cơ, bác có lấy làm tư liệu đăng báo em gửi cho

Camto cứ post lên để các phóng viên có thêm tư liệu. Tình hình càng lúc càng gay cấn đây - Tình trạng thì độc thân thế mà lại có ảnh mina cả chồng và con trai nữa thì quả thật là bí ẩn và hấp dẫn
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
phianhtuan nói:
Camto cứ post lên để các phóng viên có thêm tư liệu. Tình hình càng lúc càng gay cấn đây - Tình trạng thì độc thân thế mà lại có ảnh mina cả chồng và con trai nữa thì quả thật là bí ẩn và hấp dẫn
Tấm ảnh ấy chỉ mang tính minh họa không có thật, nhưng trong chuyện kể với Tạp chí 8 MINA nhắc đến 1 mối tình chớp nhóang với 1 người con trai Hà Thành trong dịp chị đi công tác tại Hà Nội, nhưng từ từ đã, chưa tới lúc.

Cuộc tình kéo dài hơn 24 tiếng đồng hồ, nhưng cuộc tình này đầy chất thơ và rất lãng mạn.

Kỳ tới mời các bạn đón xem câu chuyện thứ 3 :

"MINA và chàng sinh viên có ý chí - nghị lực"

do nhà văn thu phí cầu đường Ziczac thể hiện và sẽ ra mắt trong nay mai.
 
Sửa lần cuối:
NgHoangLong

NgHoangLong

Tâm - Ai cũng có
30/6/05
146
0
16
19
Bến Tre
Mình sẽ "phụ họa" bằng .... thơ sau mỗi chuyện tình cho nó xôm tụ (mong bác Nam và chị MINA vui lòng chấp nhận, bảo đảm không xen ý kiến cá nhân vào mà sẽ tả thực 100% theo ý của bác đã viết, nhưng vì tả thực quá nên chắc có nhiều chỗ không suông lắm, mong quý vị bỏ qua) phần thơ sẽ tóm tắt cho phần văn viết của bác Nam. Bạn nào có hứng thú thì mời tiếp bút cho chuyện tình thứ ba, nếu không ai tham gia thì tui sẽ làm tiếp đấy. Bài thơ xin có tên là:

CHUYỆN TÌNH NÀNG MINA

MINA đó sắc tài nàng toàn vẹn
Mà tình duyên sao trắc trở trăm bề
Chuyện bắt đầu: Nơi ấy có đàn dê
Và tiếp nối những chuyện tình lãng mạn

Trò yêu Thầy vì bài thơ tình cảm Chuyện tình thứ 1
Rồi chia xa hai ngã để nàng sầu
Nơi phương nào người ấy có hay đâu
Có một kẻ tình đầu đành trắc trở?

Nhưng một hôm biết có người trộm nhớ Chuyện tình thứ 2
Ôm tương tư tạc trăm tượng cho nàng
Nhưng rồi chàng phải về chốn thênh thang
Sau một lần hoạ mang vì say đế
 
A

anhvu

Cao cấp
11/10/03
213
0
16
Truy cập trang
heeeeeeeee
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Bài thơ hay quá!!!

Bài thơ súc tính hay thật, hai bài tường thuật dài như vậy mà được túm gọn lại có 12 câu quá hay. Cám ơn anh NgHoangLong nhiều lắm, em hoàn toàn hài lòng về bài thơ này, vậy mong sau mỗi mối tình anh em mình phối hợp văn - thơ nhé.

Cảm ơn anh nhiều.
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Tiếp đi PTN đang gay cấn ! Tiếp đi sốt ruột quá ... :lol:
 
I

Ira

Guest
Ủa, hết rồi sao mấy anh?
Em chờ dài cổ, mọc râu rồi đây.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Ira nói:
Ủa, hết rồi sao mấy anh?
Em chờ dài cổ, mọc râu rồi đây.
Cáo lỗi với bạn đọc rất nhiều, phóng viên Ziczac biên tập phần này nhưng dạo này anh í bận quá, chả là sắp lập gia đình nên không yên tâm sáng tác. Chúng ta chỉ hy vọng anh ấy sớm sắp xếp công việc nhanh chóng để sớm đưa mối tình thứ 3 của MINA sớm đến với độc giả WKT. :wall:
 
NgHoangLong

NgHoangLong

Tâm - Ai cũng có
30/6/05
146
0
16
19
Bến Tre
Trời, tui cũng dài cả cổ để được làm .... thơ đây này, mấy bữa nay thơ nó ứ lại chỉ chờ có bài là "xuất khẩu" liền đó. Trong khi chờ đợi, mời quý vị xem đỡ phần chuyển tiếp này vậy, hee....

Dăm tháng sau MINA vào Kinh Tế
Chuyện tình xưa nào đâu dễ phai màu
Nhưng sự đời biển còn hoá nương dâu
Thì tình yêu làm sao mà đoán trước?
 
V

van_accvn

Trung cấp
9/9/03
117
1
0
45
Hà Nội
Truy cập trang
Pác Phantuannam đâu rồi... viết tiếp phần 3 đi chứ... không thì MINA tự thuật lại đi vậy để anh em đỡ tò mò... hehehe
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Bận chút công việc cũng tạm ổn rồi, để thảo dân chỉnh lý một chút rồi post lên hầu các cụ chậm nhất là ngày mốt (30/8/2005), các cụ nghỉ ngơi chờ nhà con chút thôi nha.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Phản ánh của độc giả về Nhật ký các mối tình của MINA

Trong thời gian chờ đợi Phần 3 được công bố, Tạp chí 8 xin gửi đến các bạn tâm sự của một độc giả có nít – nêm là Va Anh Toi.

Anh kể sau khi anh đọc xong 02 mối tình của MINA, anh tự dưng có một ấn tượng vô cùng sâu đậm với MINA. Ngày anh không ăn, đêm anh không ngủ. Một hôm, anh ngồi một mình với cây đàn ghi ta, mồm nghêu ngao vài bài Trịnh. Anh nhớ MINA vô cùng. Anh gọi điện thoại cho MINA và đây là câu chuyện mà anh ấy đã kể lại cho Tạp chí 8.

- Alo! Alo, cho anh hỏi đây có phải tê lê phôn của MINA không vậy?

- Dạ, em là MINA đây. Xin lỗi anh gặp em có chuyện gì không?

Nghe giọng MINA chân chất đặc trưng của dải đất miền Trung, anh vô cùng xúc động:

- Anh đây! Va Anh Toi đây. Mod pháp luật đây.

- Vâng, em biết anh rồi, anh dưới trướng của em mà làm sao em không biết chứ.

- Ừ, anh rất mừng vì em biết anh. Anh vui lắm.

- Anh không biết là em có trí nhớ rất tốt à?

- Anh biết, anh biết (Giọng anh Va Anh Toi run lên)

- Thế anh gọi em có việc gì không?

- A..n...h . Anh anh

- Anh làm sao? - MINA nhẹ nhàng, giọng trấn an - anh cứ nói không sao cả, em đang lắng nghe đây.

- Anh thú thật với em, đ đê...m đêm quaaaa, anh anh..... Anh mơ thấy em.

- Trời đất, you miss me!!! Anh đùa với em sao? MINA nắc nẻ.

- Không! Không MINA ơi anh không đùa, anh mơ thấy em thật mà, thật mà!!!

- Haha, anh làm em vui quá, thế anh mơ thấy em như thế nào? Anh mơ thấy đẹp không? Dễ thương không?

- Đúng, em nói đúng. Anh mơ thấy em rất đẹp, rất đẹp. Em đẹp lỗng lẫy giữa đàn dê đực

Câu chuyện đến đây là hết phân nửa rồi. Các bạn đọc xong thì đón xem mối tình thứ 3 nhé, mối tình của Va Anh Toi và MINA sẽ đi về đâu xin xem hồi sau sẽ rõ.

Bye bye và hẹn gặp lại quý zị độc giả.
 
H

htqtn

Guest
21/8/05
32
0
0
44
Thais Nguyeen
phantuannam viết hay lắm, hôm nào nhờ cậu phải viết cho mình một bài nhé ?..
ở WKT phải có một nhà báo như phantuanam để nói lên tiếng nói của các members là tốt rồi, phantuannam cố lên hãy phản ánh đúng chân thực về cuộc sống webketoan.

Riêng mình tặng cậu 4 chữ " Xứng danh anh hùng"
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA