Thao luan ti cho do buon

  • Thread starter echop
  • Ngày gửi
hat

hat

Đội ăn chơi
27/6/05
743
4
18
Hà nội
Nguyen Tu Anh nói:
... Để cho đỡ mất thời gian vào chuyện quá lan man. Chúng ta hãy chú tâm chỉ vào câu hỏi của bạn echop thôi. Nó là thế này:..
Hay quá, như thế này mới là Mod chứ.

- Đây không phải là hàng bán trả lại bởi vì hàng bán trả lại chỉ phản ánh trị giá của số hàng bán bị trả lại tính theo đúng đơn giá bán ghi trên hoá đơn. :error:
- Hàng Cty mua từ đại lý ư, không ai đi mua cái đống hàng hỏng ấy để làm gì cả, lại mua với giá cắt cổ chứ. Liệu mua xong rồi thuế có cho tính vào chi phí không? :error:
- Theo mình, như đã nói rồi đấy, chỉ đưa vào phí bảo hành sản phẩm. Đã làm nhà quản lý thì không ai bị muốn ghi giảm doanh thu cả (nếu ghi giảm chắc chắn giám đốc sẽ bị Hội đồng quản trị đánh giá không cao!) còn nếu tăng chi phí lại chẳng bị làm sao cả.
Đây là cách phổ biến mà các tập đoàn lớn trên thế giới đang áp dụng.
Cheers,
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Nghe hat nói cũng được ấy nhỉ. Mình thấy cho vào khoản chi phí bảo hành sản phẩm cũng hợp lý nhưng liệu tác giả đề tài có đồng ý không vì bác ấy chỉ cho chúng mình chọn giữa hàng bán trả lại hay hàng mua từ đại lý thôi mà. Đợi tác giả lên tiếng nhé rồi Tú Anh hạ màn kết nhe.Đề tài này từ tuần trước bây giờ mình quay lai thấy các bác tranh luận vui thật đấy. Nhưng có lẽ tuần này kết thúc được không để đổi đề tài khác vui hơn
 
E

echop

Guest
25/8/04
53
0
0
113
vietnam
Hì, nếu đưa ngay vào chi phí bảo hành sản phẩm thì chắc mình trốn thuế...ngon lành, mà có khi rút tiền chùa sài thoải mái nữa vì chỉ cần xin được đại lý cái hoá đơn, còn hàng hỏng thì đã...làm biên bản ...huỷ rồi :)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA