Xin được chia buồn cùng anh Phan Văn Hoà!

  • Thread starter conan77
  • Ngày gửi
C

conan77

Trung cấp
4/5/05
91
1
8
47
VN
www.d32tckt.com
Chào anh Hoà!

Trước hết, cho phép tôi được gửi tới anh cùng gia đình lời chia buồn sâu sắc nhất! Chúc anh, các cháu và gia đình nội ngoại sớm lấy lại niềm tin và vững bước đứng lên!

Không biết sau những cú xốc nặng nề của cuộc sống anh đã vươn mình đứng dậy chưa! Sau khi được đọc những dòng nhật ký của anh về người vợ yêu thương của mình tại www.ungthu.net, là một người con trai nhưng quả thực tôi cũng không có thể cầm lòng được. Bản thân tôi cũng đã mất đi 2 người thân trong gia đình (người chú bị bệnh ung thư gan, em trai con người chú đó bị mất vì bệnh ung thư tuỵ). Do đó, tôi rất hiểu và rất muốn chia sẻ cùng anh và gia đình trong những giờ phút này. Rất tiếc, tôi đã không biết sớm địa chỉ trang web của anh.

Anh đã có một câu nói rất hay: "ở đâu có sự sống, ở đó có hy vọng". Cũng lúc này đây, tôi cũng muốn nói với anh một câu: "sau cơn mưa, trời lại sáng". Tôi rất mong anh sớm lấy lại được bản lĩnh của mình, vì tương lai của các cháu và gia đình hai bên!

Xin chân thành gửi tới anh cùng gia đình nội ngoại lời chia buồn sâu sắc nhất!
Rất mong các bạn trong 4R chúng ta cùng chia sẻ sự mất mát to lớn này cùng anh Hoà! Xin cảm ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

honganh

Guest
2/7/04
4
0
0
My Home
www.tangvo.us.ms
Xin được chia buồn cùng Anh !
Mong rằng anh và cháu dồi dào sức khoẻ, vững tin và vượt lên những khó khăn trong cuộc sống.
 
A

anhvu

Cao cấp
11/10/03
213
0
16
Truy cập trang
Xin gửi lời chia buồn cùng anh Hòa. Mong rằng anh vượt qua được nỗi đau này và chăm sóc cháu tốt để chị yên giấc nghìn thu.
 
L
Toi thuc su bang hoang truoc thong tin Bao Tuoi tre cung cap ve cau chuyen cua anh chi. Nhu mot tin du, toi rung minh va cam nhan su mat mat lon lao vua den voi anh, gia dinh anh va tat ca chung ta. Nhung ai tung theo doi cau chuyen cua anh va cau chuc cho anh deu cam thay mot cai gi do bat cong, tai sao dinh menh lai cuop di chi Lan Anh cua anh, cua chung ta co chu...
Toi khong the tin noi va cung khong bao gio muon thua nhan su that qua phu phang nay. Toi muon chia buon cung anh nhung toi cung muon co mot phep la...mot phep la se xay ra de co the tra lai chi Lan Anh cho anh Hoa, cho chung ta....


Mong anh va gia dinh vuot qua duoc mat mat lon lao nay.
 
A

asenco2005

Guest
11/8/05
0
0
0
44
Ha Noi
Toi thuc su xuc dong truoc nhung tinh cam cua anh Hoa gianh cho chi Lan Anh, va cang mong duoc chia se cung anh. Chuc anh can dam hon de song tot va la cho dua vung chac cho hai gia dinh hai ben. Chuc anh khoe.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA