Nhận xét về các giảng viên ACCA của các trung tâm ở đây nhé!

  • Thread starter jenny178
  • Ngày gửi
M

maka13

Sơ cấp
27/11/10
13
0
0
32
Hà Nội
Ðề: Nhận xét về các giảng viên ACCA của các trung tâm ở đây nhé!

Mình thì vote cho anh khánh và anh trương thành trung của cfm. nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ. các môn sau nghe bảo tốt lắm nhưng chưa biết thế nào, chưa học. nghe bảo a trung thì dạy lâu lắm rồi còn anh khánh thì cũng mới mới! Nói chung giảng viên rất là quan trọng, không phải cứ tiền rẻ là giảng viên tồi, cũng k có nghĩa là học phí cao thì giảng viên sẽ tốt và ngược lại. Học tốt hay không là do bản thân mình cố gắng, giảng viên hỗ trợ 1 phần thôi. Bạn mình học ở Ftms về kêu oai oái chả hiểu cái gì, nó đang kêu tiếc tiền kìa. nó đnag bảo có khi sang CFM hay Vietsourcing học, ftms chỉ được cái mác. mà các trung tâm họ để học viên có 30 ng 1 lớp mà ftms môn t3,t4 những 70 người 1 lớp, chả khác nào học ở hội trường ở trường đại học. tốn tiền, mất công,nó bảo bỏ k học nữa ấy.

Bạn đang học anh Khánh cfm ah mà rõ thế? Bạn tên là j`?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

bamboos

Trung cấp
15/10/09
134
2
0
Ha Noi
Ðề: Nhận xét về các giảng viên ACCA của các trung tâm ở đây nhé!

Hi Mình đang học CAT tai Vietsourcing

Mình thấy hài lòng về giá học của Vietsourcing (hợp lý thường thấp hơn các trung tâm khác khoảng 500k:1000tr) cho một môn

Mình Vote cho Giảng Viên Cẩm Chi, Phương Hằng và Thầy Ngô Như Vinh

Nói chung mình mới được hoc 03 giảng viên trên tại trung tâm nhưng mình thấy giảng viên nào cũng thật tuyệt vời

Mình sắp học xong CAT rùi , Phù còn môn TT8 kỳ này nữa thôi,....kế hoặch sẽ học ACCA trong tương lai gần!!!!



Huhu mình cũng tham dự học môn TT1 tại FTMS thì thấy Giảng viên dạy chán chết buồn ngủ quá (mà giá lại cao nữa chứ ...tiếc thật)

profile giảng viên đó vẫn chưa tốt nghiệp ACCA hình như nghe cô nói cô đang học F9 thì phải (tại thời điểm dạy TT1 cho Mình)

Phù Phù bây giờ mình đang học TT8 tại trung tâm khác rùi

Nhìn nick bạn có 1 bài viết, vào thì câu đầu tiên nói mình đang học CAT tại Vietsourcing, câu cuối thì nói là mình đang học TT8 tại trung tâm khác. Nghe có vẻ ko ổn cho lắm. Không biết có phải là 1 hình thức cạnh tranh không lành mạnh không. giờ mọi người đều biết đến các chương trình học này rồi. Học phí đắt mà vẫn có đông người muốn học thì chứng tỏ phải có 1 cái gì đó để mọi người muốn học chứ. Còn nếu ở các trung tâm các bạn khen thầy dạy tốt, học phí rẻ sao lại ít người đăng kí quá vậy ? Thậm chí mọi người còn phàn nàn là ít quá không mở được lớp. Hay sự thực như thế nào thì liệu bạn có hiểu ???

Mình rất thích câu nói này "nếu tung tin thất thiệt, chính người tố cáo sẽ bị hạ uy tín, còn cá nhân bị vu khống vô tình lại được anh em trên diễn đàn biết đến nhiều hơn. Ngoài ra, tuy không có chức năng cấm nick nhưng mọi thành viên đều có công cụ cảnh báo, giúp ban quản trị phát hiện, ngăn chặn kịp thời những thông tin sai sự thật" Trong này có quá nhiều thông tin gây nhiễu cho người đọc. Hi vọng a Hùng admin website close bài viết này để mọi người không bị hiểu nhầm nhé !!!
 
Sửa lần cuối:
B

bagialuoi

Sơ cấp
26/3/12
5
1
0
41
Ha Noi
Ðề: Nhận xét về các giảng viên ACCA của các trung tâm ở đây nhé!

MMình đã từng là học viên ở Vietsourcing, mình thích thầy Hoàng dạy F7 - vì thầy là người rất có technique để thi đồng thời kiến thức cũng rất rộng. Thế nên hầu như lớp F7 của mình pass phải đến 90 %. Mình thích thầy Hoàng dạy cả P2 luôn.
Còn CAT, các bạn sinh viên học CAT có comment về thầy cô thế nào?

Thầy Hoàng tuyệt vời, Kỳ này thầy vào HCM dạy ở trong đó rùi. Nhiều học viên rất tiệc khi nghe tin này

Ngoài ra có Cô Cẩm Chi dạy T8 cũng hay lém., Cô Hương Vũ dạy F6 có tỷ lệ đậu cao top Thế giớ 2010, môn F6 không học Ms Hương Vũ tại Vietsourcing thật là sai lầm

Mọi người cứ thử hỏi các Giảng viên nêu trên nhé, sẽ không ai cảm thấy phải thất vọng đâu.

chúc mọi có nhiều niềm vui trong học tập (đừng theo trung tâm mà hãy theo giảng viên bạn nhé)
 
meo30091993

meo30091993

Sơ cấp
21/9/18
2
0
1
30
Cho mình hỏi có ai bên Sapp chưa mn, mình đang phân vân giữa SAPP và FTMS
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA