Thue GTGT đầu ra bị lệch

but chi xanh

Sơ cấp
chào ca nhà! cho e nhờ cả nhà một việc nhé. em đi nộp thuế GTGT tháng, e làm bảng ke o kho bạc rùi nộp. nhưng không bit ngươi ta nhin thế nào ma ghi nhầm cho e. VD như thế này: em phải nộp là 2571602 nhưng họ lại ghi là 2571002 vậy là e lời đc 600đ (huhu) va ve e nhập vào bảng CĐSPS thành ko cân? con so du 600d giơ e phai lam sao dây?
 
Em nhập đúng 2571602 luôn nha, như vậy mới cân đối với thuế GTGT phải nộp. Tiền mặt sẽ dư ra 600k, tính vào thu nhập khác.
N3331: 2.571.602
C1111 2.571.002
C711 600
 
chào ca nhà! cho e nhờ cả nhà một việc nhé. em đi nộp thuế GTGT tháng, e làm bảng ke o kho bạc rùi nộp. nhưng không bit ngươi ta nhin thế nào ma ghi nhầm cho e. VD như thế này: em phải nộp là 2571602 nhưng họ lại ghi là 2571002 vậy là e lời đc 600đ (huhu) va ve e nhập vào bảng CĐSPS thành ko cân? con so du 600d giơ e phai lam sao dây?

Theo mình tốt nhất, tránh gây rắc rối trong quá trình hạch toán, bạn lên kho bạc yêu cầu họ viết lại phiếu thu theo đúng số mình đã kê và nộp tiền cho họ.
Còn tránh tình trạng khi ghi thu nhập khác, khi đó cơ quan cấp trên sẽ hiểu lầm đơn vị bạn trốn thuế.
 
chào ca nhà! cho e nhờ cả nhà một việc nhé. em đi nộp thuế GTGT tháng, e làm bảng ke o kho bạc rùi nộp. nhưng không bit ngươi ta nhin thế nào ma ghi nhầm cho e. VD như thế này: em phải nộp là 2571602 nhưng họ lại ghi là 2571002 vậy là e lời đc 600đ (huhu) va ve e nhập vào bảng CĐSPS thành ko cân? con so du 600d giơ e phai lam sao dây?

Theo anh em nên treo 600 đ này trên Có 33311.
Tháng sau em chú ý nộp thêm 600 đồng này vào tờ khai nộp thuế cho cân sổ
tháng này em cứ hạch toán đúng số thực nộp.
Không nên hạch toán 600 đ vào TK 711 làm gì.
Thân
 
chào ca nhà! cho e nhờ cả nhà một việc nhé. em đi nộp thuế GTGT tháng, e làm bảng ke o kho bạc rùi nộp. nhưng không bit ngươi ta nhin thế nào ma ghi nhầm cho e. VD như thế này: em phải nộp là 2571602 nhưng họ lại ghi là 2571002 vậy là e lời đc 600đ (huhu) va ve e nhập vào bảng CĐSPS thành ko cân? con so du 600d giơ e phai lam sao dây?

Hạch toán vào 711 là sai hết
Bạn nên tiếp tục theo dõi, bạn phải treo nợ số tiền 600 trên để tháng sau nộp hết cho đúng thực tế rồi bạn hạc toán bình thường
 
Sao mà phức tạp hoá vấn đề thế này chi cho mệt
Thực chi bao nhiêu thì hạch toán bao nhiêu. Nộp thiếu tiền thuế 600 thì tháng sau nộp thêm cho nó đẹp sổ, chứ số tiền này có ai quan tâm đến đâu mà sợ
 
Giấy nộp tiền là 2.571.602 thì bạn cứ hạch toán = số tiền ấy đi, làm sao mà lệch được, mình nghĩ là số liệu của bạn bị vênh ở bút toán khác thui, kiểm tra lại đi nhé, có 600đ thui mà
 
Back
Top